af Cute Boy rsu ดาราเรียนจบ นักร้อง นักแสดง เต๋า เศรษฐพงศ์

เตรียมเป็นบัณฑิตใหม่ป้ายแดง ‘เต๋า เศรษฐพงศ์’ อัดคลิปคู่กับเล่มวิทยานิพนธ์ ม.รังสิต

Home / วาไรตี้ / เตรียมเป็นบัณฑิตใหม่ป้ายแดง ‘เต๋า เศรษฐพงศ์’ อัดคลิปคู่กับเล่มวิทยานิพนธ์ ม.รังสิต

“เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” เป็นอีกหนึ่งนักร้อง นักแสดง ที่มีความสามารถโดดเด่น มีความสามารถที่หลากหลาย เพราะไม่ว่าหนุ่มคนนี้จะแสดงละคร ซีรีส์ หรือภาพยนตร์ ตลอดจนออกผลงานเพลง ก็ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในบทของ “องค์ชายอินทร์” จากซีรีส์ “Princess Hours Thailand รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น” ที่ไม่ได้ดังแค่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่ดังไกลไปถึงประเทศจีนกันเลยทีเดียว นอกจาก หนุ่มเต๋า จะทำงานในวงการบันเทิงแล้ว เขายังเรียนควบคู่กันไปด้วย ซึ่งเขาก็มีความมุ่งมั่นตั้งใจเรียนจนประสบความสำเร็จในที่สุด จากคณะนิเทศศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ มหาวิทยาลัยรังสิต

เรียนจบแล้ว ‘เต๋า เศรษฐพงศ์’

ซึ่ง หนุ่มเต๋า ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอคู่กับวิทยานิพนธ์ ลงบนอินสตารแกรมส่วนตัว พร้อมทั้งยังระบุข้อความด้วยว่า “เรียบร้อย #Rsu เจอกันรับสิ้นปี” หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป แฟนๆ ต่างก็เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของหนุ่มเต๋ากันอย่างมากมาย แคมปัส-สตาร์ ขอแสดงความยินดีกับหนุ่มเต๋าด้วยค่ะ

เรียบร้อย #Rsu เจอกันรับสิ้นปี✌?

A post shared by Sattaphong Phiangphor (@taophiangphor) on

เต๋า เศรษฐพงศ์

เต๋า เศรษฐพงศ์

สำหรับ หนุ่มเต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ เกิดเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2533 เข้าวงการบันเทิง จากการเข้าร่วมการประกวด ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ฤดูกาลที่ 8 มีรหัสประจำตัวคือ V23 และเต๋าได้รางวัลตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 4 หลังจากนั้น เขาก็มีผลงานเพลง ละคร ภาพยนตร์ ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันมาอย่างต่อเนื่อง

ส่วนทางด้านการศึกษา หนุ่มเต๋า เรียนจบชั้นมัธยมศึกษา จากโรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสรรพ์ และได้เข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีที่ สาขาการตลาดระหว่างประเทศ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยขอนแก่น แต่หลังจากการประกวด ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย เขาก็ได้ย้ายมาศึกษาต่อที่ คณะนิเทศศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ มหาวิทยาลัยรังสิต (เรียนจบเป็นบัณฑิตป้ายแดงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว)

เต๋า เศรษฐพงศ์

เต๋า เศรษฐพงศ์

เต๋า เศรษฐพงศ์

โอปป้าเกาหลีสุดๆๆ หนุ่มเต๋า นักร้อง-นักแสดง มากความสามารถ

เต๋า เศรษฐพงศ์

เต๋า เศรษฐพงศ์

หนุ่มหล่อเรียนเก่ง ‘เต๋า เศรษฐพงศ์’

เต๋า เศรษฐพงศ์

‘เต๋า เศรษฐพงศ์’ ร้องสดๆ โปรโมตเพลง จากซีรีส์ Princess Hour Thailand

ภาพจาก IG : @taophiangphor