issue52 MOUTH VERR ม.ธรรมศาสตร์ ม.นอร์ทกรุงเทพ ม.รังสิต ม.ศรีปทุม ม.ศิลปากร ม.อัสสัมชัญ ม.เกษตรศาสตร์

สาวสวยสุดคิวท์ต่างมหาลัย กับความแสบซนของทั้ง 8 สาว

Home / วาไรตี้ / สาวสวยสุดคิวท์ต่างมหาลัย กับความแสบซนของทั้ง 8 สาว

เห็นสวยๆ แบบนี้ใครว่าจะซ่าไม่เป็น วันนี้แคมปัส-สตาร์ เลยพาสาวสวยหลากหลายสไตล์ต่างมหา’ลัยทั้ง 8 คน กับเรื่องราวความแสบซนและวีระกรรมสุดโก๊ะของสาวๆ  มีน้องถุงแป้ง, น้องป๋อยี้, น้องสายเอี้ยม, น้องฟ้าใส, น้องหนุน, น้องบุ๋มบิ๋ม, น้องมายด์ และน้องแพร ความแสบของแต่ละคนจะแตกต่างกันอย่างไรและใครจะซ่าได้มากกว่ากัน ตามมาเลยจ้าาาาา

สาวสวยสุดคิวท์ต่างมหาลัย

ถุงแป้ง-ภัทรวดี เหลาสา

ปี 1 คณะสังคมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ ของชอบต่อให้ไม่ใช่ไซส์ก็ยอมซื้อ

“เป็นคนชอบใส่กางเกง กระโปรงแทบจะไม่ค่อยใส่เลย จะใส่เป็นขายาว ขาสั้นบ้าง แต่เป็นแนวยีนส์ กับเสื้อกล้าม โทนออกขาว ดำ หรือเทา สีๆ มีน้อยมากเลยค่ะ แล้วมีแจ็กเก็ตคลุมหน่อย เป็นแจ็กเก็ตยีนส์บ้าง เป็นหนังดำบ้าง หรือถ้าวันธรรมดาก็จะเป็นเสื้อวอร์มใส่สบายๆ แต่ติดใส่แจ็กเก็ต มันได้ใช้ประโยชน์หลายอย่าง หนาวก็เอามาใส่ เวลาโป๊ก็เอามาคลุมได้ ใส่เข้ากับรองเท้าใบหลายยี่ห้อมาก คู่โปรดตอนนี้เป็นของไนกี้ สีดำ หัวมนๆ แต่ไม่ดำหมด มีเล่นลวดลายด้านข้างหน่อยหนึ่ง วันนั้นไปเจอที่สยามคู่สุดท้าย แล้วมันมีเบอร์ 38.5 จริงๆ หนูใส่เบอร์ 39 ก็ยอมซื้อมา เพราะอยากได้ พอเอามาใส่ก็คับมาก เจ็บเท้าเหมือนกัน (หัวเราะ)”

ป๋อยี้-ทิพย์ธิดา หาญพิริยะสกุลชัย

ปี 2 คณะสังคมวิทยาและมนุษยวิทยา ม.ธรรมศาสตร์ ชอบแกล้งเพื่อนแบบขำๆ

“วีรกรรมสุดแสบในมหา’ลัยของป๋อยี้ คือ ชอบปิดไฟกับปิดพัดลมในลิฟท์อาคารเรียนรวมให้คนตกใจเล่นๆ 555 ส่วนตัวป๋อยี้ก็จะชอบแกล้งเล่นๆ กับเพื่อนอยู่แล้ว แกล้งกันขำๆ นะไม่ได้จริงจังอะไร แกล้งกันไป แกล้งกันมา อย่างตอนไปเข้าห้องน้ำที่มหา’ลัยก็จะมีเหมือนกัน เพื่อนเข้าห้องน้ำใช่มั้ย เราก็เข้าอีกห้องหนึ่ง แล้วก็สาดน้ำจากห้องเราไปอีกห้องน้ำหนึ่งที่มีเพื่อนอยู่ ไม่ได้สาดไปเยอะแบบยกถังเทนะ แค่นิดๆ หน่อยๆ เพื่อนก็กรี๊ดบ้าง เปิดประตูออกมาแบบเสื้อเปียกนิดๆ แล้วก็ออกมาด่าเรา แต่เราก็ยิ่งขำเข้าไปใหญ่ เพราะก็ด่ากันสไตล์เพื่อนคุยกันค่ะ ไม่ได้ด่าจริงจัง ก็เลยจะฮาๆ มากกว่า”

สายเอี้ยม-กีรติกา จารุรัตน์จามร

ปี 3 คณะศิลปศาสตร์ ม.นอร์ทกรุงเทพ อย่าเม้าท์เรื่องตลกตอนกินน้ำ!!

“เป็นเรื่องฮาๆ เบาๆ แต่จำไปตลอดชีวิตเลยค่ะ เรื่องเกิดตอนอยู่ที่มหา’ลัย วันนั้นสายเอี้ยมก็นั่งเล่นกับเพื่อนสองคน แล้วกินน้ำไปด้วย คุยไปด้วย คุยไปคุยมา ขำแตก ก้มหน้าไปทางที่วางแก้วน้ำ ดวงดีจัด!! จมูกกับหลอดน้ำเสียบเข้ากันพอดิบพอดี เพื่อนก็ขำแตกตอนที่เห็น นี่ก็ขำด้วย แต่พอหัวเราะสักพัก มันก็รู้สึกชาๆ ที่จมูก แล้วจู่ๆ เลือดมันก็ไหลออกมา ดีนะที่ไม่เป็นอะไรมาก แค่เลือดกำเดาไหล แต่ถึงยังงั้นก็ปวดไปอีกสองวันค่ะ โพรงจมูกมีปัญหาเลยทีเดียว หลังจากนั้นคือกลัวหลอดเลยจ้า ทำให้รู้ว่าอย่าเม้าท์เรื่องตลกตอนกินน้ำ ไม่งั้นจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ได้อีก”

ฟ้าใส-ณัฏฐา กฤษวงศ์

ปี 1 คณะศิลปศาสตร์ ม.รังสิต สาวซุ่มซ่ามแบบผาดโผน

“เรื่องเปิ่นๆ ของฟ้าเป็นเรื่องตอนม.ปลายค่ะ มีวันหนึ่งช่วงพักกลางวันฟ้ากำลังจะไปทานข้าวกับเพื่อนๆ แล้วเป็นจังหวะที่เรารีบพอดี ก็รีบวิ่งลงจากบันได พอวิ่งๆ ไปสักพักหนึ่งแล้วมันมีจังหวะที่เราไม่ทันระวัง ดันสะดุดขาตัวเอง ทีนี้ก็กลิ้งตกลงมาจากบันไดเลยค่ะ คือตกลงมาแบบกลิ้งๆ หลายตลบมาก ยังไม่พอ กระโปรงก็ยังเปิดอีก ฟ้าก็แบบอายมาก พอกลิ้งลงมาถึงพื้นปุ๊บ ฟ้าก็รีบลุกทันทีเลย ทำเหมือนกับว่าไม่มีเคยมีอะไรเกิดขึ้น เพื่อนๆ ก็เห็นกันเยอะอยู่นะ หลังจากวันนั้นเพื่อนๆ น้องๆ ที่รู้จักเวลาเจอก็แซวฟ้าตลอดเลย”

หนุน-สุพัตรา อนันตกฤตยาธร

ปี 4 คณะศิลปศาสตร์ ม.อัสสัมชัญ กับความขยันที่ผิดเวลาไปหน่อย

“เรื่องหน้าแตกของหนุนก็คงจะเป็นเรื่องที่หนุนมามหา’ลัยในวันที่ไม่มีเรียนมั้งคะ คือเราตั้งใจตื่นเช้ามากๆ เผื่อขับรถมาเรียน แต่สุดท้ายพอถึงมหา’ลัย ก็รู้สึกแปลกๆ มหา’ลัยเงียบมาก ก็ยังแปลกใจอยู่แต่ไม่ได้คิดอะไร เลยโทรศัพท์ตามเพื่อน พอเพื่อนรับโทรศัพท์เท่านั้นแหละค่ะ โห หน้าแตกยับ!! เอ๋อมากที่ไม่รู้อะไรเลยว่าวันนี้มหา’ลัยปิด!! รู้สึกแบบไม่น่าเลย ไม่น่าตั้งใจไปเช้าเลย ตอนนั้นถ้ารู้อาจจะนอนอยู่บ้าน นอนสบายๆ ฝันดีอยู่ก็ได้”

บุ๋มบิ๋ม-โสภิดา อินตะโล

ปี 3 คณะศิลปศาสตร์ ม.ศรีปทุม วีรกรรมแกล้งเพื่อนสุดแสบ

“มีอยู่วันหนึ่งมาช่วยงานที่คณะตอนหกโมงเย็น แล้วทีนี้ทำกิจกรรมกันต่อเนื่อง เพื่อนก็อยากเข้าห้องน้ำ ช่วงนั้นก็หัวค่ำแล้ว ฟ้ามืดๆ เพื่อนไม่กล้าเข้าห้องน้ำคนเดียวก็เลยชวนหนูไปด้วย ทีนี้พอไปถึงห้องน้ำเพื่อนก็บอกเลย แกอย่าไปไหนนะ ยืนรออยู่ตรงนี้หน้าห้องน้ำอย่าแกล้งปิดไฟนะ คือเพื่อนกลัวมาก ตอนนั้นชั้นที่อยู่กันคนมันก็น้อยๆ ด้วย หนูก็บอกเพื่อน โอเคเข้าไปเลย ไม่แกล้งหรอก แต่พอเพื่อนเข้าไปแล้วก็กดไฟเปิดปิด เปิดปิดให้มันกระพริบๆ อยู่อย่างนั้น แล้วก็ทำเสียง ‘เห้ย ไฟเป็นอะไร ไฟตกน่ากลัวอะ’ แล้วก็วิ่งกรี๊ดออกมา สร้างสถานการณ์ แล้วทีนี้เพื่อนหนูมันก็เลยกรี๊ดลั่นห้องน้ำเลยค่ะ รีบวิ่งตามออกมาใหญ่เลย 555 ไม่ยอมกดชักโครกด้วยนะ”

มายด์-พิมพิศา รักทอง

ปี 4 คณะบริหารธุรกิจ ม.อัสสัมชัญ วีรกรรมสมัยที่ไปเรียนแลกเปลี่ยนที่ต่างประเทศ

“สมัย Highschool ที่อเมริกา ตอนไปเป็น Exchange Student เรียนอยู่ที่ Michigan ค่ะ เป็นเมืองหนาว มีหิมะตก แล้วมีอยู่วันหนึ่งเราเจอหิมะตก เป็นครั้งแรกที่เห็นหิมะของเรา ระหว่างรอเรียนเลยอยากออกไปข้างนอก อยากออกไปวิ่งเล่นจับหิมะอะไรแบบนี้ ก็เลยเปิดประตูออกไป ตรงประตูทางออกหนีไฟ เพราะว่ามันใกล้ห้องเรียน แต่ปรากฎว่า เสียงเตือนไฟไหม้ดังลั่นเลย ทั้งโรงเรียนนักเรียนคุณครูออกมากันหมดตรง Hallway คือเขานึกว่าซ้อมหนีไฟ เราก็อายมาก ไม่รู้ว่าเปิดประตูทางหนีไฟออกมาแล้วเสียงเตือนจะดังด้วย แต่เขาก็ไม่ว่าอะไร เพราะเราไม่รู้จริงๆ เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนไง อิอิ”

แพร-นันทวรรณ พงษ์พิทักษ์

ปี 2 คณะวิทยาการจัดการ ม.ศิลปากร หน้าแตกแบบเบาๆ

“ช่วงปิดเทอมแพรจะชอบหางานพิเศษทำ ทีนี้วันนั้นก็เตรียมตัวจะไปสัมภาษณ์งานที่ห้าง ช่วงเวลาที่ไปถึงห้างก็พอดีเวลานัด ซึ่งห้างจะเปิดตอน 10 โมงใช่มั้ยคะ เราก็ยืนรอให้ห้างเปิด 10 โมงเป๊ะ แต่ยามก็ไม่เปิดให้สักที คือเปิดช้ากว่าเวลาที่ติดไว้ ในใจเราก็คิดว่ามันสายมากแล้ว อยากจะไปให้มันเร็วๆ พอเขาเปิดห้างก็รีบพุ่งเข้าไปเลย เดินก้มหน้ากดโทรศัพท์บอกพี่ที่นัดไว้ว่าเรามาถึงแล้วนะ ขาก็รีบเดินไปไม่มองทางเดินขึ้นบันไดเลื่อนไป แล้วรู้สึกว่าทำไมมันไม่เลื่อนยืนสัก 4-5 วินาทีได้ อ้าว ขึ้นผิดฝั่งเฉยเลย เป็นฝั่งลง ต้องถอยตัวออกมารีบเดินมาอีกฝั่งที่เป็นทางขึ้นเลย อายตัวเองมาก ทำไมมึนได้ขนาดนั้น ดีที่ไม่มีใครเห็นเพราะคนยังไม่ค่อยมาเดินห้างกันเท่าไหร่ห้างเพิ่งเปิด”

…..

ติดตามเรื่องราวของสาวๆ Mouth Verr ได้ที่ นิตยสาร Campus Star No.52

Facebook : www.facebook.com/campusstars