คิวท์เกิร์ล ม.เกษตรศาสตร์ มศว

สาวสวยสไตล์คิวท์เกิร์ลในรั้ว “มศว” และ “ม.เกษตรศาสตร์”

Home / วาไรตี้ / สาวสวยสไตล์คิวท์เกิร์ลในรั้ว “มศว” และ “ม.เกษตรศาสตร์”

น่ารักสดใสสไตล์คิวท์เกิร์ลกับ 2 สาว อย่างคนแรก “คาริสา” มศว สาวสวยจากเวที The Face Thailand  และ “คริสติน-ปริญากร” สาวสวยที่ชอบอาหารเป็นชีวิตจิตใจในรั้ว ม.เกษตรศาสตร์ แถมวันนี้สาวๆ ยังจะมาเปิดเผยเรื่องลับๆ ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนให้เราได้ฟังกัน เห็นสวยคิวท์แบบนี้ใครจะไปคิดล่ะว่าจะมีมุมแบบนี้ด้วย อิอิ

สาวสวยสไตล์คิวท์เกิร์ลในรั้วมหา’ลัย

1. คาริสา-คารีสา สปริงเก็ตต์

สาวสวยจากเวที The Face Thailand ปี 2 วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มศว การมาเรียนคือการพักผ่อน

“อย่างหนูไปเรียนวันแรก ก็เป็นเด็กหลงทาง ไม่รู้ว่าไปสอบตึกไหน ก็ได้ที่คนที่หนูไม่รู้จักเขาพาหนูไป ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันที่เข้าไปเรียน หนูได้เพื่อนๆ ที่คอยตามงาน คอยตามให้เราไปเรียนตลอด แล้วในสาขาจะสนิทกันหมด การแต่งตัวก็สีสันกันมาก หนูเรียนไปปีหนึ่งแล้ว จำได้ว่าเพื่อนสนิทเปลี่ยนทรงผมไป 4 ทรง ก็รู้สึกอืม มันสนุกกันจังเลย เด็กหนังจะมีความโอเว่อร์แบบนี้แหละ อย่างหนูจะชอบเสื้อผ้าที่เป็นสีๆ บางครั้งก็ชอบเรียบๆ คิดว่าตัวเองเป็นห้องทดลองที่แต่ละวันอยากใส่อะไรก็ได้ ส่วนสไตล์นักศึกษา ปีแรกที่เข้าระเบียบ รู้สึกทำไมคุณต้องมาบังคับเรา พออยู่ๆ ไปเรื่อยๆ เลยเข้าใจว่า เราจะอยากเป็นสาวเร็วไปทำไม มันคือกฎระเบียบน่ารักที่มหา’ลัยพยายามสอนเราทางอ้อม ตอนนี้ออกจากระเบียบแล้ว แต่ก็ยังมีชุดตอนรับน้องอยู่เลย กระโปรงก็ไม่ซื้อใหม่ มาเรียนก็ไม่แต่งหน้า ทำผม มาเรียนของหนูคือการพักมากกว่า จนตอนนี้เพื่อนๆ ก็ชินไปแล้ว”

2. คริสติน-ปริญากร ปรุงจิตต์

ปี 1 คณะอุตสาหกรรมเกษตร สาขาเทคโนโลยีอาหาร ม.เกษตรศาสตร์ สุดท้ายก็หนีไม่พ้นสายวิทย์ที่ไม่อยากเรียน

“ตอนแรกที่เลือกคณะ หนูเลือกไว้ 8-10 คณะ เพราะไม่รู้ว่าตัวเองชอบอะไร รู้แต่เรียนสายวิทย์ ต้องเจอกับมันทุกวัน ไม่ชอบเลย เข้ามหา’ลัยก็อยากจะหนีมัน ก็เลือกคณะที่ไม่มีเรียนวิทย์หรือพวกแคลคูลัส คณะด้านภาษาทั้งนั้น อย่างดีไซเนอร์ อักษรศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ รัฐศาสตร์ หนูลงเรียนหมดทุกอย่าง จนแม่บ่นแล้วสุดท้ายก็คิดว่าไม่ไหว มาเจอคนแนะนำด้านฟู้ดไซน์ เป็นเพื่อนของพ่อที่เขาเป็นที่ปรึกษาซีพีอยู่ เขาก็ถามว่าหนูอยากจบไปทำอะไร หนูก็บอกอยากทำธุรกิจส่วนตัว เขาก็เลยแนะนำให้เรียนพวกสัตวศาสตร์ กับฟู้ดไซน์ หนูก็ชอบอาหารด้วย ชอบกิน 555 เลยเลือกฟู้ดไซน์อันดับหนึ่ง เลือกสัตวศาสตร์อันดับสอง แล้วก็ติดอันดับหนึ่ง เป็นคณะที่เรียนตอนนี้ ซึ่งสรุปว่าก็หนีทางสายวิทย์ไม่พ้น เจอที่เราอยากจะหนีหมดเลย”

…..

ติดตามเรื่องราวของสาวๆ Mouth Verr ได้ที่ นิตยสาร Campus Star No.55

Facebook : www.facebook.com/campusstars