ชุดครุย ดารารับปริญญา ดาราในชุดครุย ถ่ายรูปรับปริญญา มายด์ ลภัสลัล

เก็บตกภาพชุดครุยสวยๆ จากลอนดอนของ มายด์-ลภัสลัล บัณฑิตใหม่จาก ม.รังสิต

Home / วาไรตี้ / เก็บตกภาพชุดครุยสวยๆ จากลอนดอนของ มายด์-ลภัสลัล บัณฑิตใหม่จาก ม.รังสิต

ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ป้ายแดง มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล เน็ตไอดอลและนักแสดงสาวสวย มากความสามารถ มีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย อาทิ Ugly Duckling…รักนะเป็ดโง่, Kiss the Series รักต้องจูบ, U-Prince Series ตอน เซอร์เวย์ เป็นต้น

บัณฑิต มายด์-ลภัสลัล กับชุดครุยสวยๆ

ถึงแม้ว่าจะมีงานในวงการมากสักแค่ไหน แต่สาวมายด์ ก็ไม่ละทิ้งเรื่องการเรียน ตั้งใจศึกษาจนจบการศึกษาในระดับปริญญาตรี สาขาวิชาการภาพยนตร์และวีดิทัศน์ วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต และจะเข้าพิธีประสาทปริญญาบัตร ในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2560 ณ อาคารนันทนาการ มหาวิทยาลัยรังสิต

มายด์-ลภัสลัล

นอกจากนี้ สาวมายด์ ยังลงทุนบินไปถ่ายภาพกับชุดครุย ถึงที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษอีกด้วย งานนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะนำภาพสวยๆ ของบัณฑิตมายด์มาให้ชมกันค่ะ

มายด์-ลภัสลัล

โดยสาวมายด์ ได้โพสต์รูปสวมใส่ชุดครุยจากลอนดอนลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความเชิญชวนเพื่อนๆ ญาติ และแฟนคลับ มาถ่ายรูปกันในวันรับปริญญาอีกด้วย

View this post on Instagram

🎓กำหนดการรับปริญญามาแล้วจ้าา🎉 ขออนุญาติเชิญเพื่อนๆพี่ๆน้องๆและแฟนคลับที่น่ารักทุกๆท่านผ่านช่องทางนี้เลยน้าา . 🔻 วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2560 [ซ้อมใหญ่] เวลา 08.00 – 12.00 ใครมาไม่ทันจากนั้นคือช่วง5โมงเป็นต้นไปจนถึงประมาณไม่เกิน2ทุ่มนะคะ . . 🔻 วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2560 [รับจริง] เวลา 08.00 – 12.00 ใครมาไม่ทันก็5โมงเป็นต้นไปไม่เกิน6โมงครึ่งนะคะ เพราะจะขออนุญาติไปทานข้าวกับครอบครัวต่อนะงับบบบ ปล.มาแต่ตัวแต่หัวใจของขวัญไม่ต้องก็ได้แต่นี้ก้ดีใจมากๆแล้วจ๊าาา😍😍😘💖💖💕 📍ตึก15 คณะวิทยาลัยนิเทศศาสตร์ ณ มหาวิทยาลัยรังสิต #WjmildxUK #WjmildJobnaja2017

A post shared by 𝒲𝒿𝓂𝒾𝓁𝒹 (@wjmild) on

มายด์-ลภัสลัล

มายด์-ลภัสลัล

มายด์-ลภัสลัล

มายด์-ลภัสลัล

มายด์-ลภัสลัล

มายด์-ลภัสลัล

มายด์-ลภัสลัล

มายด์-ลภัสลัล

มายด์-ลภัสลัล

มายด์-ลภัสลัล

มายด์-ลภัสลัล

มายด์-ลภัสลัล

มายด์-ลภัสลัล

มายด์-ลภัสลัล

มายด์ – ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล Organic Smile Campaign

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เพจ Mild Jiravechsoontornkul, @wjmild

บทความแนะนำ