ดารา เรียนจบหมอ ดารารับปริญญา ดาราเรียนเก่ง ดาราในชุดครุย ริท เดอะสตาร์ หมอหล่อ

หมอริท โพสต์ภาพชุดครุย พร้อมเตรียมเข้าพิธีพระราชทานปริญญาบัตร 15 ธ.ค. นี้

Home / วาไรตี้ / หมอริท โพสต์ภาพชุดครุย พร้อมเตรียมเข้าพิธีพระราชทานปริญญาบัตร 15 ธ.ค. นี้

“หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช” หรือ “ริท เดอะสตาร์ 6” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้อง-นักแสดงของวงการบันเทิงที่สามารถเป็นแบบอย่างให้กับเยาวชนได้เป็นอย่างดีเลย เพราะถึงแม้ว่าเขาจะต้องทำงานในวงการบันเทิงไปพร้อมๆ กับการเรียนด้วยนั้น เขาก็ไม่เคยที่จะย่อท้อเลย มีแต่ความมุ่งมั่นที่จะทำให้สำเร็จให้ได้ และในที่สุดหมอริทก็สามารถทำได้สำเร็จแล้ว โดยเขาได้สำเร็จการศึกษาจากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น หลังจากที่ใช้เวลาในการเรียนถึง 6 ปีเต็มด้วยกัน

คุณหมอสุดหล่อ ริท บัณฑิตใหม่ มข.

ล่าสุด! หมอริทได้โพสต์ตนเองสวมชุดครุยลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมทั้งยังได้ระบุข้อความอีกด้วยว่า “จะรับปริญญาละน้าาา ขอเชิญเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ญาติๆ แฟนคลับ และทุกท่าน มาร่วมถ่ายรูปแสดงความยินดีกับริทกันนะครับ วันที่ 15/12/60 (วันรับจริง) หลังออกจากหอประชุม เวลาประมาณ 15.00น. นะครับ ^^ แล้วเจอกันเด้อออ ปล. ขอให้ทุกท่านให้เกียรติและระวังการไปรบกวนการแสดงความยินดีของบัณฑิตและผู้มาร่วมงานท่านอื่นด้วยครับ ^^ #ritz_rueangritz #RitzCommencementDay #KKU” แคมปัส-สตาร์ ขอแสดงความยินดีกับคุณหมอริทด้วยค่ะ และในบทความนี้เราก็ไม่พลาดที่จะรวมภาพของหมอริทในชุดครุยมาแฟนๆ กันด้วย… บอกได้คำเดียวเลยว่าหล่อมาก

จะรับปริญญาละน้าาา ขอเชิญเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ญาติๆ แฟนคลับ และทุกท่าน มาร่วมถ่ายรูปแสดงความยินดีกับริทกันนะครับ วันที่ 15/12/60 (วันรับจริง) หลังออกจากหอประชุม เวลาประมาณ 15.00น. นะครับ ^^ แล้วเจอกันเด้อออ ปล. ขอให้ทุกท่านให้เกียรติและระวังการไปรบกวนการแสดงความยินดีของบัณฑิตและผู้มาร่วมงานท่านอื่นด้วยครับ ^^ #ritz_rueangritz #RitzCommencementDay #KKU

A post shared by @ritz_rueangritz on

หมอริท

หมอริท

คุณหมอริทสุดหล่อ ในชุดครุย มหาวิทยาลัยขอนแก่น

หมอริท

หมอริท

คุณหมอริท และเพื่อนๆ  ^_^

หมอริท

ลุคสบายๆ ของคุณหมอ…

หมอริท

หมอริท

หมอริท

คุณหมอที่น่ารัก ที่สุดในโลก ต้องยกให้เขาคนนี้เลย

หมอริท

หมอริท

หมอริท

ไม่ว่าหมอริทจะมาลุคไหน ก็เท่อ่ะ ^_^

หมอริท

หมอริท

หมอริท บัณฑิตใหม่จากรั้วขอนแก่น

หมอริท

“ริท”ยอมรับร้านกาแฟมีปัญหากับเจ้าของพื้นที่เช่า…

บทความที่น่าสนใจ

ภาพจาก IG ; @ritz_rueangritz