BNK48 งานวิจัย ดาราเรียนเก่ง เฌอปราง BNK48

เจ๋งมาก ผลงานวิจัยของ เฌอปราง BNK48 ได้ตีพิมพ์ในวารสารของอังกฤษ

Home / วาไรตี้ / เจ๋งมาก ผลงานวิจัยของ เฌอปราง BNK48 ได้ตีพิมพ์ในวารสารของอังกฤษ

นอกจากจะสวยฮอตแล้ว เฌอปราง กัปตันแห่ง BNK48 ยังเรียนเก่งมากๆ อ่านประวัติการศึกษา (คลิกอ่าน) ล่าสุดความสามารถของเธอก็ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับรู้สึกทึ่ง และภูมิใจในตัวเธอสุดๆ เมื่อผลงานด้านงานวิจัยที่ได้ร่วมทำกับอาจารย์ ได้รับการยอมรับลงตีพิมพ์ในวารสาร Royal Society Open Science ของประเทศอังกฤษ

งานวิจัยของ เฌอปราง BNK48 ได้ลง Royal Society Open Science

สมกับเป็นไอดอลของใครหลายๆ คน สำหรับสาวสวยมากความสามารถ เฌอปราง กัปตันแห่ง BNK48 เพราะนอกจากจะมีความสามารถด้านวงการบันเทิงทั้งร้องทั้งเต้นแล้ว ด้านไอคิวก็เป็นเลิศ เรียนสาขาวิชาเคมี วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิด และ เพิ่งจะได้รับรางวัลเยาวชนคนต้นแบบประจำปี พ.ศ. 2560

ล่าสุด! ผลงานวิจัย การทดลองขวดสีน้ำเงิน (The blue bottle experiment) ที่เฌอปราง ได้ร่วมทำการทดลอง การคำนวณ และรวบรวมการเขียนผลงานวิจัยดังกล่าวกับอาจารย์ ดร. ทวีธรรม ลิมปานุภาพ กับ รุ่นพี่ที่ ม.มหิดล ภัคพงศ์ รุ่งเรืองศรี  โดยงานวิจัยดังกล่าว เป็นเรื่องเกี่ยวกับปฏิกิริยาเคมีไฟฟ้า หรือปฏิกิริยารีดอกซ์ (อ่านเพิ่มเติมคลิก )โดยงานวิจัยดังกล่าวได้ผ่านการคัดกรอง และตีพิมพ์ลงในวารสาร Royal Society Open Science ของประเทศอังกฤษ

เฌอปราง BNK48 สาวสวย เยาวชนคนต้นแบบ

ทั้งสวยทั้งเก่งแบบนี้ แคมปัส-สตาร์ ขอชื่นชมในความสามารถด้วยอีกหนึ่งเสียงเลยค่ะ ^_^

อ่าน > สัมภาษณ์ นิยามเด็กเนิร์ดนักเคมี ฉบับกัปตันเฌอปราง BNK48 | วิทยาลัยนานาชาติ ม.มหิดล จากนิตยสารแคมปัสสตาร์ เล่มที่ 55 (หรือ แบบออนไลน์ได้ที่ > https://goo.gl/EdMwkk (หน้าที่ 38-39)