issue57 MOUTH VERR จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ม.กรุงเทพ ม.กรุงเทพธนบุรี ม.ขอนแก่น ม.ศรีปทุม ม.ศิลปากร ม.อีสเทิร์นเอเชีย มรภ.สวนสุนันทา มศว

สวยใส น่ารัก!! กับเรื่องราวสุดลับของสาวๆ สุดคิวท์ทั้ง 9 สถาบัน

Home / วาไรตี้ / สวยใส น่ารัก!! กับเรื่องราวสุดลับของสาวๆ สุดคิวท์ทั้ง 9 สถาบัน

วันนี้แคมปัส-สตาร์ พาส่องสาวๆ สุดคิวท์และความลับที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนที่ไหน อย่างเรื่องราวความรัก เทรนด์แฟร์ชั่นของคณะที่สาวๆ กำลังศึกษาอยู่ว่าตอนนี้เทรนด์ในคณะแบบไหนที่มาแรงและพร้อมใจกันตามเทรนด์ได้ทั้งคณะมองไปทางไหนก็เหมือนๆ กันหมด พร้อมกับอาการหน้าแตกที่หมอไม่รับเย็บกันเลยทีเดียว

เรื่องราวสุดลับของสาวๆ สุดคิวท์

เราขอเสิร์ฟความคิวท์นี้ให้ทั้งหมด 10 สาว ได้แก่ น้องปรีม, น้องปาร์ตี้, น้องบิว, น้องเจน, น้องชุ, น้องพาเทีย, น้องมายด์, น้องไอซ์, น้องอะตอม และน้องปิ๊ง ถึงสาวๆ ทั้ง 10 คนจะต่างสถาบันกันแต่บอกได้เลยว่าความแสบซนของสาวๆ ไม่มีใครน้อยหน้าใครแน่นอนค่ะ

1. ปรีม-ปรีณาภา กาญจนรัตน์ ปี 2 วิทยาลัยนานาชาติ ม.ขอนแก่น

“ปรีมเป็นคนร่าเริง ยิ้มง่าย อัธยาศัยดี โกรธยากและหายยาก ถ้าให้มองความรักเป็นสีสัน ตอนแรกช่วงมัธยมปลายก็เป็นสีชมพู เจอกันที่เรียนพิเศษ และคุยกันแบบเพื่อน พอเข้ามหา’ลัย ก็ห่างๆ แล้วค่ะ ตอนนี้โสดค่ะยังไม่มีเวลากับเรื่องนี้ ส่วนสเปกก็เป็นแบบพี่ต่อ ฮอร์โมนส์ พี่ต่อตัวจริงเฟรนลี่น่ารักดีค่ะ”

2. ปาร์ตี้-พิมลพรรณ วงษ์อุบล ปี 4 คณะวิทยาลัยการท่องเที่ยว ม.ศรีปทุม

“วันนั้นตี้ไปเรียนสายแถมมอไฟก็ดับอีก ตี้เลยเดินขึ้นบันไดเลื่อนที่มันไม่ได้เลื่อนเพราะไฟยังใช้งานไม่ได้ ม.ศรีปทุมจะเป็นบันไดเลื่อนที่ยาวมาก และตี้ดันไปขึ้นบันไดฝั่งขาลงพอไฟมาเท่านั้นแหละ คือตกใจมาก ตี้ก็เลยพยายามวิ่งสวนขึ้นไป โหย.. เหนื่อยมาก พยายามวิ่งหนักมาก สรุปก็เข้าเรียนสายเพราะมัวแต่วิ่งขึ้นบันไดเลื่อนอยู่”

3. บิว-นันทภัค ไกรหา ปี 3 คณะนิเทศศาสตร์ มรภ.สวนสุนันทา

“ประสบการณ์เปิ่นๆ ก็คงจะเป็นตอนที่ยืนอยู่บนบีทีเอสตอนนั้นคนเเน่นมากๆ และอยู่ดีๆ กำไลข้อมือที่ใส่อยู่ก็ไปเกี่ยวเข้ากับผมท่านอื่น คือตอนนั้นเพื่อนแทนที่จะช่วยแต่ดันขำ แล้วคนที่โดนเกี่ยวเขาก็ดันขำด้วยอีก เขาจะตัวเตี้ยกว่าบิวหน่อยทำให้กำไลมันไปเกี่ยวโดนผมพอดี เขาก็ไม่ว่าอะไรค่ะ ก็ขำๆ งงๆ กันไป”

4. เจน-เจนจิรา แซ่เฉิน ปี 3 คณะศิลปศาสตร์ ม.กรุงเทพธนบุรี

“กลุ่มเจนจะเป็นกลุ่มที่เสียงดังที่สุดในคณะ คือเดินไปไหนคนจะต้องจำได้ เจนจะเป็นคนที่โดนเพื่อนแกล้งมากที่สุด เพราะว่าเป็นคนที่แกล้งง่ายที่สุดมั้ง อย่างเช่นเอากระดาษมาติดหลังแล้วเขียนว่า เชิญเตะฟรีอะไรแบบนี้แล้วมีคนเข้ามาทักเราว่าอันนี้ที่ติดให้เตะฟรี เตะได้จริงๆ รึเปล่า มันก็จะเขินๆ ขำๆ แกล้งกันไปมา”

5. ชุ-ธัญลักษณ์ อยู่เจริญ ปี 3 คณะการบิน ม.อีสเทิร์นเอเชีย

“ตอนไปเที่ยวกับเพื่อนค่ะ ตอนนั้นเราก็คุยกับเพื่อนอยู่ แต่จริงๆ คือเพื่อนหายไปไหนไม่รู้แล้วนะ ปล่อยให้เราคุยกับคนอื่น ซึ่งเขาเป็นใครเราก็ไม่รู้จักเลย แถมเรายังไปจับมือเขาให้เดินตามเราอีก พอเงยหน้าขึ้นมาเท่านั้นล่ะ เฮ้ย!! ใครล่ะเนี่ย ก็ตกใจเพราะทั้งจับมือทั้งพูดกับเขาเลย นึกย้อนไปก็ตลกตัวเอง”

6. พาเทีย-อัญพัชญ์ ไพศาลภูดินันท์ ปี 1 คณะศิลปกรรมศาสตร์ มศว

“เรื่องหน้าแตก คือที่บ้านหนูเป็นร้านกาแฟ แล้วข้างๆ ก็เป็นร้านเสิร์มสวย แล้วสามีของร้านเสิร์มสวยเขาก็เดินมาคุยว่า ‘เนี่ยๆ รู้มั้ยแม่เพื่อนเขาเสีย เพราะว่ากินทุเรียนเผา’ หนูก็ไม่ได้คิดอะไร 2 วันถัดมาหนูสระผม หนูก็เม้าท์กับเจ้าของร้านว่า ‘เนี่ยรู้มั้ย แม่เพื่อนเสียเพราะกินทุเรียนเผา’ เขาก็ทำหน้างงว่า เอ๊ะทำไมเนื้อเรื่องมันคุ้นๆ และมานึกได้ว่าสามีเขามาเล่าให้เราฟังนี่หว่า ก็งงกันไป”

7. มายด์-รดา ศุภมังคลาชัย ปี 3 คณะสังคมศาสตร์ มศว

“ช่วงนั้นมีงานเทศกาลของคนญี่ปุ่น ครอบครัวหนูก็ไปร่วมงานด้วย แล้วหนูก็ดันผลัดหลงกับคุณพ่อคุณแม่ ตอนนั้นยังเด็กอยู่เลยก็ร้องไห้หนักมาก แล้วเจอผู้ชายคนหนึ่งนั่งหันหลังใส่เสื้อเหมือนคุณพ่อเป๊ะ ก็เลยวิ่งเข้าไปกอดอย่างไวเลยค่ะ แต่พอเขาหันมาหนูก็หน้าแตก ไม่ใช่คุณพ่อนี่ ก็รีบเดินออกมาเลยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น 555 ”

8. ไอซ์-ธมลวรรณ กอบลาภธนากูล ปี 1 คณะดุริยางคศาสตร์ ม.ศิลปากร

“ช่วงนี้ที่คณะก็จะฮิตผ้าโพกหัว พอเข้ามอปุ๊บ หัวโล่ง ทำไงดี แล้วมีเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มจะชอบโพกผ้าแบบเป็นสามเหลี่ยม เราเริ่มเห็น เพื่อนเริ่มแนะนำ คราวนี้ทุกคนก็จะมาเหมือนกันหมด แล้วหนูชอบส่องไอจี บางทีก็ไปเจอเขาจัดเป็นเซ็ตไว้เหมือนกัน เราก็เออๆ งั้นเอา ถึงที่บ้านมีเยอะก็เถอะ ฮ่าๆ”

9. อะตอม-เทวิยาภา อุทธจันทร์ ปี 1 คณะดิจิตอลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ ม.กรุงเทพ

“ที่คณะเพื่อนๆ จะเป็นผู้ชายซะส่วนใหญ่ เพราะว่ามันเป็นคณะที่ออกแนวลุยๆ ทำโปรดักชั่น ทำหนัง ส่วนแฟชั่นของคณะนี้เลยจะแนวเซอร์ๆ ฮิปสเตอร์หน่อยๆ หนูก็ชอบใส่แนวลุคสบายๆ ด้วย จะเน้นแต่งชิลๆ เสื้อยืด กางเกงแนวๆ และรองเท้าผ้าใบค่ะ”

10. ปิ๊ง-จิดาภา วัชรสินาพร ปี 3 คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ

“ถ้าพูดถึงประสบการณ์เปิ่นๆ บอกได้คำเดียวว่าเยอะจนจำได้ไม่หมด คนอื่นมองอาจจะดูว่าเราดูเรียบร้อยแต่จริงๆ แล้ว บอกเลยว่าเป็นคนที่เปิ่นมากค่ะ อย่างล่าสุดคือไปหกล้มหัวขมำที่สนามบินญี่ปุ่น กระเป๋ามันหนักมากเลยล้มทั้งคนทั้งกระเป๋าเทลงไปพร้อมกันหมดเลยตามทางบันไดเลื่อน เหมือนกับว่าบันไดเลื่อนเป็นสไลเดอร์”

…..

ติดตามเรื่องราวของสาวๆ Mouth Verr ได้ที่ นิตยสาร Campus Star No.57

Facebook : www.facebook.com/campusstars