ดาราหัวกะทิ บุพเพสันนิวาส หัวกะทิ

ประวัติการศึกษา นักแสดง บุพเพสันนิวาส เรียนจบที่ไหนกันบ้าง?

Home / วาไรตี้ / ประวัติการศึกษา นักแสดง บุพเพสันนิวาส เรียนจบที่ไหนกันบ้าง?

เอาใจเหล่าบรรดาออเจ้า ที่เป็นแฟนๆ นักแสดงละครเรื่องบุพเพสันนิวาส วาไรตี้แคมปัส-สตาร์ ขอนำประวัติด้านการศึกษาของเหล่านักแสดงนำละครมาแรงแห่งปีเรื่องนี้มาให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ บางคนนนอกจากฝีมือการแสดงเยี่ยมยอดแล้ว การเรียนก็ยังเก่งระดับหัวกะทิ น่าชื่นชมเป็นที่สุด! ไปดูกันค่ะว่าพวกเขาเรียนจบที่ไหนกันมาบ้าง จะเป็นศิษย์เก่ารั้วเดียวกับชาวแคมปัส-สตาร์ บ้างหรือเปล่า?

ประวัติการศึกษา ของนักแสดงบุพเพสันนิวาส

โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ อดีตหนุ่มถาปัตย์

พี่หมื่นขาของออเจ้า พระเอกหนุ่มหล่อน่ามน จบการศึกษาในระดับประถมศึกษาจากโรงเรียนไผทอุดมศึกษา ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนหอวัง จากนั้นได้เข้าเรียน ปวช. ที่วิทยาลัยช่างศิลป และเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี สาขานิเทศศิลป์ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (รุ่นที่ 19) อ่านเพิ่มเติม คลิก

ภาพ โป๊บ สมัยเรียน 

พี่หมื่นกล้ามแน่นงานดี

เบลล่า ราณี เรียนเก่งหัวกะทิ จบ ป.โท GPA 3.50

ออเจ้านี่ไม่ธรรมดาทั้งนอกจก และในจอ หน้าตาสวยหวาน แสดงละครเก่ง แถมยังเรียนเก่งมากๆ จบปริญญาโท คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มาด้วยคะแนนเกรดเฉลี่ย 3.50 ประวัติการศึกษาก่อนหน้านี้ ระดับอนุบาล จบการศึกษาจากโรงเรียนอนุบาลชนานันท์, ชั้นประถมศึกษาที่โรงเรียนปราโมชวิทยารามอินทราและโรงเรียนประชานิเวศน์, ชั้นมัธยมศึกษาที่โรงเรียนสารวิทยา และระดับปริญญาตรี เรียนคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน ภาควิชาวิทยุโทรทัศน์ จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และยังเป็นดรัมเมเยอร์งานฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์อีกด้วย อ่านเพิ่มเติม คลิก

หน้าสวยมากๆ ออเจ้า

เกศสุรางค์ ในร่าง การะเกด

ปราง กัญญ์ณรัณ ในละครอาจจะเป็นนางรอง แต่เรื่องเรียนเธอคือนัมเบอร์วัน

สาวสวยหวาน เรียบร้อยอย่างแม่นางปานวาด หรือ ‘ปราง-กัญญ์ณรัณ’ ก็สวยเก่งไม่แพ้ออเจ้าเบลล่า ในละครอาจจะเป็นนางรอง แต่ตัวจริงในเรื่องการเรียนเธอคือนัมเบอร์วันเจ้าค่ะ เรียนจบปริญญาตรี สาขาการจัดการการท่องเที่ยวและการบริการ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.78 อ่านเพิ่มเติม คลิก

สวยหวาน งดงาม เหลือเกิน

น่ารัก จิ้มลิ้มตั้งแต่เป็นเบบี๋เลยนะหนูปานวาด

ปั่นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย เคยเกเรแต่ไม่ก้าวร้าว พิสูจน์ตัวเองตั้งใจทำอะไรก็ทำได้

ภาพจาก: www.gmmgrammy.com/new2014

หนุ่มปั้นจั่นเคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวเรื่องสมัยเรียนว่า เป็นเด็กเกเรโดนฝ่ายปกครองเรียกผู้ปกครองมาพบบ่อยมาก แต่ด้วยความที่พ่อแม่มีความเชื่อมั่นในตัวเขา ถึงแม้ว่าจะเรียนได้เกรดไม่ดี เป็นเด็กเกเร แต่ไม่เคยก้าวร้าวใส่ผู้ใหญ่ ผิดก็คือผิด และด้วยความที่พ่อแม่เชื่อมั่นในตัวเขาและพร้อมจะเข้าใจ ปั้นจั่นจึงพยายามทำให้พ่อแม่เห็นถึงการเปลี่ยนแปลง ซึ่งในตอนนั้นเขาก็สามารถเป็นกัปตันทีมฟุตบอล และเล่นโขนได้ พิสูจน์ให้พ่อกับแม่เห็นว่าถ้าเขาตั้งใจทำก็ทำได้ และจากวันนั้นจนถึงวันนี้ผู้ชายที่ชื่อว่าปั้นจั่น ก็กลายเป็นนักแสดงมากฝีมือที่เข้ามาอยู่ในใจแฟนๆ เรียบร้อย ประวัติการศึกษาระดับประถมศึกษา ถึงมัธยมศึกษาตอนปลายเรียนที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร และระดับปริญญาตรีเรียนที่คณะนิเทศศาสตร์ ภาควิชาศิลปะการแสดงและกำกับการแสดง มหาวิทยาลัยกรุงเทพ 

ลุคนี้ก็เท่ไปอีกแบบ

หืมมมม ไอเรือง ออเจ้าใจไหวไปทั้งประเทศแล้ว

โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์ เรียนมาตรงสายการแสดง จากรั้ว มศว

บัณฑิตหน้าใส น่ารักถูกใจสาวๆ ชาวแคมปัสฯ

ไอจ้อยคิวท์บอยแห่งอยุธยา ประวัติการศึกษา ระดับประถมศึกษาเรียนที่โรงเรียนเซนต์ปอลหนองคาย ระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนปทุมเทพวิทยาคาร จังหวัดหนองคาย ระดับปริญญาตรีจบการศึกษาจากสาขาวิชาศิลปะการแสดง เอกการแสดงและกำกับการแสดง คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

ไอจ้อยคิวท์บอยแห่งอยุธยา

กินมาม่าก็ยังน่ารัก

กวนๆ แต่เด็กเลยนะเจ้าจ้อย

นุ่น รมิดา สาวสวยศิษย์เก่า ม.ธุรกิจบัณฑิตย์

อีแย้ม คนรับใช้คู่ใจแม่การะเกด หรือ นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล หวานใจตัวจริงของ หลุยส์ สก๊อต ประวัติด้านการศึกษา ระดับปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

หน้าเหวอๆ สวยสไตล์ไทยๆ

แม่นายการะเกด กับอีแย้ม

หลุยส์ สก็อต หล่อนิสัยดี ดีกรีนักเรียนนอก

เจ้าพระยาวิชเยนทร์ (คอนสแตนติน ฟอลคอน) หรือ หลุยส์ สก็อต ประวัติด้านการศึกษา จบจากโรงเรียนบางกอกพัฒนา และจบการศึกษาระดับปริญญาที่คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเซาธ์เทิร์น นิวแฮมเชียร์ นอกจากนี้ยังส่งพี่ชายของเขาให้เรียนจบด้วย อ่านเพิ่มเติม คลิก 

หลุยส์ สก๊อต

ภาพตอนเด็ก จำได้มั้ยตอนเป็นนักร้องดูโอ แรพเปอร์

ภาพจาก: IG@punjanprama@witsamost, @ladiiprang, @popezaap, @noonrami,@louisscott,@bellacampen

บทความแนะนำ