นักแสดงหน้าใหม่ บุพเพสันนิวาส เจน-เจนจิรา

เปิดวาร์ป เจน เจนจิรา สตรีสูงศักดิ์บนเรือ จากละครบุพเพสันนิวาส

Home / วาไรตี้ / เปิดวาร์ป เจน เจนจิรา สตรีสูงศักดิ์บนเรือ จากละครบุพเพสันนิวาส

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักละครย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์เรื่อง บุพเพสันนิวาส ที่เรียกได้ว่ามาแรงจนฉุดไม่อยู่ เป็นละครน้ำดีที่ช่อง 3 ภูมิใจนำเสนอมากๆ ทั้งนักแสดง บท ฉาก ฯลฯ ทำออกมาได้ดี จนได้รับกระแสตอบรับและเรตติ้งที่ดีจากผู้ชม

สตรีสูงศักดิ์ จากละครบุพเพสันนิวาส

โดยเมื่อวันพุธที่ผ่านมา (28 ก.พ.) ในละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ฉากหนึ่งที่นางเอกหรือแม่การะเกดพายเรือหนีออกไปเที่ยวนอกบ้านและเจอเข้ากับเรือลำหนึ่ง ซึ่งเรือลำนั้นสวยงามมากๆ จนแม่การะเกดอดไม่ได้ที่จะแอบมองว่าใครกันที่นั่งอยู่บนเรือ

หลังจากเปิดม่านออกมา แม่การะเกดก็ได้พบกับหญิงสาวสูงศักดิ์ที่ทั้งสวยและสง่างาม ซึ่งภายหลังทางช่องได้ออกมาบอกว่าหญิงสาวผู้นั้นน่าจะเป็น “สมเด็จเจ้าฟ้าศรีสุพรรณ กรมหลวงโยธาทิพ” พระขนิษฐาในสมเด็จพระนารายณ์ ภายหลังได้เป็นพระอัครมเหสีฝ่ายขวาในสมเด็จพระเพทราชา ราชวงศ์บ้านพลูหลวง

ด้วยความสวยและสง่างามทำให้เกิดคำถามมากมายว่าสตรีสูงศักดิ์บนเรือลำนั้นเป็นใครกันแน่ โดยผู้ที่แสดงคือ เจน เจนจิรา จันทรศร นักแสดงใหม่แกะกล่อง ซึ่งปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ชั้นปี 2 สาขาวิชาธุรกิจการบิน (IAB) วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วันนี้แคมปัส-สตาร์จะพาไปเปิดวาร์ปน้องเจน-เจนจิรากันค่ะ

สาวเจนในลุคนักศึกษาธุรกิจการบิน

น่ารักใสๆ

สาวเจนกับคุณพ่อ

ถ่ายแบบชิคๆ

สาวเจน แมนๆ ออกค่าย

สาวสวยถือป้ายวิทยาลัยนานาชาติ

สาวเจนกับคุณแม่

นักศึกษาการบินก็ต้องถ่ายรูปกับเครื่องบินสิ

สวยใสสมวัย

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก janetzmt.mt, เพจ CH3Thailand, @Pangchaleek@jarntasorn

บทความแนะนำ