TU Cute Boy ข้ามสีทันดร คณะสหเวชศาสตร์ นักแสดงหน้าใหม่ ไบร์ท รพีพงศ์

รู้จัก ไบร์ท รพีพงศ์ หรือ เอน หนุ่มสุดแบด เพื่อนสนิทของดวล ในละครข้ามสีทันดร

Home / วาไรตี้ / รู้จัก ไบร์ท รพีพงศ์ หรือ เอน หนุ่มสุดแบด เพื่อนสนิทของดวล ในละครข้ามสีทันดร

ข้ามสีทันดร นวนิยายสุดโด่งดังที่ถูกนำมารีเมคเป็นละครให้แฟน ๆ ได้ชมกันอีกครั้ง โดยได้พระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ มารับบทเป็น เที่ยงวัน ประกบคู่กับนางเอกสาวลูกครึ่ง ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ รับบทเป็น เดือนสิบ นอกจากนี้ยังเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของหนุ่มพีช-พชร จิราธิวัฒน์ อีกด้วย ในบทของ ดวล เด็กติดยา

ไบร์ท รพีพงศ์ หรือ เอน ข้ามสีทันดร

ซึ่งในละครเรื่องนี้ดวลก็มีเพื่อนสนิทอยู่หนึ่งคนก็คือ เอน นายแบบหนุ่มสุดแบดบอย รับบทโดย ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ นักแสดงน้องใหม่ประเดิมงานแสดงเป็นครั้งแรกในละครเรื่องนี้ และก็ถือได้ว่าฝีมือทางการแสดงของหนุ่มคนนี้เขาไม่ธรรมดาจริง ๆ สามารถตีบทตัวละครเอนออกมาได้อย่างดีเลยทีเดียว จนทำเอาแฟน ๆ ละครต่างพากันหมั่นไส้หนุ่มเอนกันไม่น้อยเลย ถึงแม้ในละครจะร้าย แต่ตัวจริงหนึ่มคนนี้เป็นน่ารักและคูลสุด ๆ ไปเลย

ไบร์ท รพีพงศ์ ทับสุวรรณ

ประวัติส่วนตัว

ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ เปิดเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2539 ปัจจุบันหนุ่มไบร์ทกำลังศึกษาชั้นปริญญาตรีอยู่ที่ คณะสหเวชศาสตร์ สาขาวิชาการจัดการการกีฬา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ไบร์ท รพีพงศ์ ทับสุวรรณ

โดยคณะที่หนุ่มไบร์ทกำลังศึกษาอยู่นั้นจะเรียนเกี่ยวกับด้านกีฬาเป็นหลักและยังเป็นการเรียนรู้เกี่ยวกับธุรกิจด้านกีฬา รวมไปเรื่องสรีระของร่างกายมนุษย์ นอกจากนี้หนุ่มคนนี้ยังมีดีกรีเป็นเป็นหนึ่งในหนุ่มหล่อของ TU Cute Boy อีกด้วย

ไบร์ท รพีพงศ์ ทับสุวรรณ

นักแสดงในละครข้ามสีทันดร เอน (ไบร์ท)-เที่ยงวัน (โป๊ป)-ดวล (พีช) 

เส้นทางในวงการบันเทิง

หนุ่มไบร์ทได้มีโอกาสเจอกับพี่พลอย-พี่แพร ผู้จัดการส่วนตัว ขณะที่กำลังเรียนอยู่ที่โคราช และได้มีการแลกคอนแท็กกัน หลังจากนั้นหนุ่มไบร์ทก็ได้มีโอกาสเรียนการแสดงและเกิดเป็นความชอบ จึงทำให้ก้าวเข้ามาเป็นนักแสดงในที่สุด โดยประเดิมงานละครเรื่องแรกในเรื่องข้ามสีทันดร นั่นเอง

ไบร์ท รพีพงศ์ ทับสุวรรณ

หล่อ เท่ สไตล์ ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ

ไบร์ท รพีพงศ์ ทับสุวรรณ

ไบร์ท รพีพงศ์ ทับสุวรรณ

งานดีเวอร์ นักแสดงหน้าใหม่ ไบร์ท รพีพงศ์ หรือ เอน ข้ามสีทันดร

ไบร์ท รพีพงศ์ ทับสุวรรณ

ไบร์ท รพีพงศ์ ทับสุวรรณ

หนุ่มผู้รักออกกำลังกายต้องยกให้กับ “ไบร์ท รพีพงศ์” เลยจ๊ะ

ไบร์ท รพีพงศ์ ทับสุวรรณ

ไบร์ท รพีพงศ์ ทับสุวรรณ

รวมภาพ ไบร์ท-รพีพงศ์

ภาพจาก IG : @brightrpp

Written by : Toey