Cute Boy คณะวิศวกรรมศาสตร์ น้องชายดารา นักแสดงหน้าใหม่ ปอนด์ พลวิชญ์ ฟรัง นรีกุล รักฉุดใจนายฉุกเฉิน หนุ่มหล่อ จุฬาฯ

หลงรักหนักมาก ปอนด์ พลวิชญ์ จากซีรีส์ รักฉุดใจนายฉุกเฉิน – ดีกรี นศ.วิศวะ จุฬาฯ

Home / วาไรตี้ / หลงรักหนักมาก ปอนด์ พลวิชญ์ จากซีรีส์ รักฉุดใจนายฉุกเฉิน – ดีกรี นศ.วิศวะ จุฬาฯ

ปอนด์ พลวิชญ์ เกตุประภากร น้องชายสุดหล่อของคุณหมอ ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร หลังจากที่หนุ่มปอนด์มีผลงานซีรีส์เรื่อง Bangkok รัก Stories ตอน ไม่เดียงสา โดยเขารับบทเป็น แดนนี่ อาตี๋สุดคิวท์จากแดนลอดช่อง ที่ถูก อีฟ สาวออฟฟิศจอมโก๊ะจู่โจมหัวใจ (รับบทโดย แพรว นฤภรกมล) ที่ลงทุนแปลงร่างเป็นสาวบาร์ญี่ปุ่น เพื่อภารกิจกระชากให้หนุ่มแดนนี่หลุดจากปมรักเก่าให้ได้

เปิดโปรไฟล์ ปอนด์ พลวิชญ์ น้องชายสุดหล่อ ฟรัง นรีกุล

ถึงแม้ว่าคาแรกเตอร์ของหนุ่มปอนด์จะออกแนวหนุ่มน่ารัก ๆ แต่ก็ถูกใจสาวน้อยสาวใหญ่ไม่น้อยเลยทีเดียว และล่าสุด! หนุ่มปอนด์ก็กำลังมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ให้เราได้ติดตามกันแล้วค่ะกับเรื่อง รักฉุดใจนายฉุกเฉิน รับบทเป็น วาฬ คุณหมอสุดหล่อประจำโรงพยาบาล และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับหนุ่มปอนด์กันให้มากยิ่งขึ้น…

ปอนด์ พลวิชญ์

ประวัติส่วนตัว

ปอนด์ พลวิชญ์ เกตุประภากร ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ระดับชั้นปริญญาตรี ที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมสารสนเทศและการสื่อสาร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (หลักสูตรนานาชาติ)

นอกจากนี้ หนุ่มปอนด์ยังสามารถพูดได้ถึง 3 ภาษา ได้แก่ ภาษาไทย อังกฤษ และจีน เนื่องจากก่อนที่หนุ่มปอนด์จะเข้าเรียนในระดับมหาวิทยาลัย เขาเคยไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์นานถึง 7 ปีด้วยกัน นิสัยส่วนตัวของหนุ่มปอนด์ เป็นคนเงียบ ๆ ขรึม ๆ เมื่อมีเวลาว่างหนุ่มปอนด์จะใช้เวลาไปกับการเล่นบาสเกตบอลและท่องเที่ยวในสถานที่ใหม่ ๆ

ปอนด์ พลวิชญ์

คู่พี่น้องสุดน่ารัก ปอนด์ & ฟรัง

เส้นทางในวงการบันเทิง

สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิงของหนุ่มปอนด์ เริ่มจากที่ผู้ใหญ่ในวงการฯ ได้มีโอกาสเห็นภาพของเขาจากพี่สาว (ฟรัง นรีกุล) และหลังจากนั้นก็ได้มีการติดต่อไปหาเขา โดยก่อนที่หนุ่มปอนด์จะมีผลงานซีรีส์เรื่องแรกให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันนั้น เขาก็เคยผ่านงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา กันมาบ้างแล้ว เรียกได้ว่าครอบครัวเกตุประภากร เขาหน้าตาดีกันทั้งบ้านจริง ๆ แถมยังเก่ง มีความสามารถกันอีกด้วย

ปอนด์ พลวิชญ์

#วิศวะหล่อบอกต่อด้วย

ปอนด์ พลวิชญ์

ปอนด์ พลวิชญ์

ปอนด์ พลวิชญ์

หล่อ เท่ สุดดดดดด ปอนด์ น้องชายฟรัง นรีกุล

ปอนด์ พลวิชญ์

ปอนด์ พลวิชญ์

หนุ่มปอนด์ พลวิชญ์ นักแสดงหน้าใหม่จากซีรีส์ Bangkok รัก Stories

ปอนด์ พลวิชญ์

ปอนด์ พลวิชญ์

บอกได้คำเดียวเลยว่า มุมไหน หนุ่มปอนด์ ก็ปังค่าาาา

ปอนด์ พลวิชญ์

รวมภาพ ปอนด์ พลวิชญ์

ภาพจาก IG : @pondponlawit

บทความที่น่าสนใจ