Friend Zone เอา ให้ ชัด คณะนิเทศศาสตร์ นักแสดงวัยรุ่น แพรวา ณิชาภัทร

แพรวา ณิชาภัทร หรือ โบโย่ ซีรีส์ Friend Zone เอา ให้ ชัด – นศ.นิเทศฯ ม.กรุงเทพ

Home / วาไรตี้ / แพรวา ณิชาภัทร หรือ โบโย่ ซีรีส์ Friend Zone เอา ให้ ชัด – นศ.นิเทศฯ ม.กรุงเทพ

แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ นักแสดงสาวหน้าใสที่แจ้งเกิดจากบทบาทสุดน่ารัก ขนมปัง จากซีรีส์วัยรุ่น ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 และในครั้งนี้สาวน่ารักคนนี้ก็ได้พลิกคาเรกเตอร์มารับบทบาทสุดท้าทาย ที่บอกได้คำเดียวเลยว่า แซ่บมาก กับบท โบโย่ ในซีรีส์เรื่อง Friend Zone เอา ให้ ชัด ซีรีส์แนวดราม่า-เรียลลิสติก เรื่องราวความสัมพันธ์แบบไม่เคลียร์ที่ก่อให้เกิดปัญหาของกลุ่มเพื่อนวัย 20 +

แพรวา ณิชาภัทร หรือ โบโย่ ซีรีส์ Friend Zone เอา ให้ ชัด

หลังจากที่ซีรีส์เรื่องนี้ออนแอร์ออกมานั้นก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟน ๆ อย่างมากมาย และเรายังเห็นพัฒนาการด้านการแสดงของสาวแพรวาที่โตขึ้นอีกด้วย และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาทุกคนไปย้อนวัยใสและเส้นทางในวงการบันเทิงของสาวแพรวากันด้วย พร้อมทั้งมีภาพความสวย น่ารัก ของเธอมากันด้วยนะจ๊ะ

แพรวา ณิชาภัทร

ประวัติส่วนตัว

แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ เกิดเมื่อวันที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2538 จังหวัดขอนแก่น สาวแพรวามีพี่น้องทั้ง 3 คน โดยเธอเป็นบุตรคนที่ 2 มีพี่ชาย 1 คน และน้องชาย 1 คน

แพรวา ณิชาภัทร

ด้านการศึกษา สาวแพรวาจบการศึกษาระดับชั้นมัธยมสายศิลป์จีน จากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น และปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นปริญญาตรีที่ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

เส้นทางในวงการบันเทิง

สาวแพรวา เข้าสู่วงการบันเทิงในปี พ.ศ. 2557 จากการชนะการประกวด Hormones The Next Gen ซึ่งเป็นการแข่งขันเพื่อค้นหานักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ของค่ายจีทีเอช เพื่อรับบทในซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 โดยสาวแพรวาได้รับบทเป็น ขนมปัง

แพรวา ณิชาภัทร

หลังจากนั้นเธอก็ได้มีผลงานการแสดงออกมาอย่างต่อเนื่อง เช่น เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน ตอน อจินไตย รับบทเป็น ปารดี (ปาล์ม), Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์ รับบทเป็น ไข่หวาน, Love Songs Love Series ตอน สิ่งของ รับบทเป็น แบม, Friend Zone เอา ให้ ชัด รับบทเป็น โบโย่ (กำลังออนแอร์) และก่อนอรุณจะรุ่ง รับบทเป็น อรุณฉาย (มีกำหนดออนแอร์ในปี พ.ศ. 2562)

นอกจากนี้สาวแพรวายังมีผลงานถ่ายแบบ เล่นมิวสิควิดีโอ งานโฆษณา และงานด้านพิธีกรให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอีกด้วย

แพรวา ณิชาภัทร

แพรวา ณิชาภัทร

ยิ่งโตยิ่งสวยยยยยย

แพรวา ณิชาภัทร

แพรวา ณิชาภัทร

สวย เริ่ด มากกกกก

แพรวา ณิชาภัทร

แพรวา ณิชาภัทร

แพรวา ณิชาภัทร

รวมภาพ แพรวา ณิชาภัทร

ภาพจาก IG : @nichaphatc

บทความที่น่าสนใจ