นักแสดงวัยรุ่น นักแสดงหน้าใหม่

“ท๊อป-เอกฉัตร” หน้าใหม่สายวายเตรียมปัง!! หนุ่มนิเทศฯ ม.กรุงเทพ

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / “ท๊อป-เอกฉัตร” หน้าใหม่สายวายเตรียมปัง!! หนุ่มนิเทศฯ ม.กรุงเทพ

ท๊อป-เอกฉัตร บุญเจริญสุขพิศาล นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่แกะกล่องกับผลงานซีรีส์วายอย่าง “The Effect” และคาแรคเตอร์ในบทสุดเนิร์ด ที่ต่างกับการเรียนจริงในสายนิเทศฯ ที่ม.กรุงเทพ

ท๊อป-เอกฉัตร บุญเจริญสุขพิศาล

หนุ่มนิเทศฯ ม.กรุงเทพ

ท๊อป-เอกฉัตร บุญเจริญสุขพิศาล

 การเรียนปี 3 สาขาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ม.กรุงเทพ : เป็นคนที่ชอบทำกิจกรรมตั้งแต่มัธยม แล้วเห็นว่าม.กรุงเทพ มีอุปกรณ์การเรียนการสอนเยอะ เลยเลือกมาเรียนที่นี่ครับ แล้วที่เลือกสาขาวิทยุโทรทัศน์ เพราะอยากเป็นพิธีกร เลยมาเรียนฝึกการพูดก่อน

นิยามความเป็น “เด็กบรอดคาซท์” ม.กรุงเทพ : ต้องเป็นคนที่คิดเร็ว คิดเก่ง พูดเก่ง และสามารถสื่อสารกับทุกคนให้เข้าใจได้

ชาวแก๊งสุดซี้ : มีประมาณ 7-8 คน จะมีทั้งผู้หญิงและผู้ชายปนๆ กันไป เป็นกลุ่มเฮฮาปาร์ตี้ ก็มีคนที่สนิทที่สุด 2 คน ซึ่ง 2 คนนี้รู้จักกันมาตั้งแต่มัธยมแล้ว

เรื่องฮิตของชาวแก๊ง : ก็ไม่ค่อยมีนะ ช่วงนี้คุยกันเรื่องทำงานในรายวิชามากกว่า เพราะในสาขาผมไม่ต้องเข้าเรียนก็ได้ แต่ต้องมีงานส่ง เวลาทำข้อสอบก็ต้องทำได้ เลยต้องคุยเรื่องเรียนเรื่องงานกับเพื่อนตลอด

ท๊อป-เอกฉัตร บุญเจริญสุขพิศาล

ไอเท็มที่ขาดไม่ได้ : แฟ้ม เพราะว่าแฟ้มของผมมันรวมทุกอย่างหมดเลย ไม่ว่าจะเป็นเอกสารประกอบการเรียน สมุดจดหรือพวกปากกา ก็จะเอาเก็บไว้ในแฟ้มหมด

วิชาเรียนสุดสนุก : วิชา PR เกี่ยวกับสื่อสารองค์กร ทำให้เราได้รู้ว่าจะสื่อสารยังไงให้ทุกคนเข้าใจในสิ่งที่เรากำลังสื่อออกไป

วิชาเรียนสุดโหด : วิชาวิจัย เป็นวิชาที่ต้องเก็บรวบรวมข้อมูลเยอะ ต้องละเอียดในการทำรูปเล่ม ข้อมูลต้องเป๊ะ เลยยาก

คำพูดติดปาก : ไปดิ ไปเลย (หัวเราะ) เพราะว่าเพื่อนชอบชวนไปนู่นไปนี่ หรือเวลาไปทำงานก็แบบรีบๆ ไปเลย

สถานที่ประจำ : ไม่หอสมุดคณะก็โรงอาหารนิเทศฯ เพราะผมไม่ได้อยู่ที่หอ ต้องติดรถพ่อไปตอนเช้า แล้วก็ต้องไปนั่งรอเพื่อนที่หอสมุดประจำ ส่วนเมนูโปรดที่ชอบสั่งจะผัดยากิโซบะกับข้าวมันไก่

สเปกสาวๆ โดนใจ : สาวนิเทศฯ ม.กรุงเทพ ก็โอเคนะ แต่ส่วนใหญ่เป็นแนวแซ่บๆ ฮอตๆ แต่ผมชอบแนวหวานๆ น่ารัก โซนแถวม.เกษตรฯ มากกว่า (หัวเราะ)

ดูคอลัมน์อื่นๆ ได้ที่นิตยสาร Campus Star No.71

www.facebook.com/campusstar