career idol Clean Concept cu จุฬาฯ สามย่าน อาชีพ

Clean Concept ร้านอาหารคลีน ใกล้จุฬา-สามย่าน

Home / วาไรตี้ / Clean Concept ร้านอาหารคลีน ใกล้จุฬา-สามย่าน

นิสิต นักศึกษา หรือใครที่ใช้ชีวิตอยู่แถวๆ จุฬาฯ -สามย่าน แล้วชอบทานอาหารคลีน รักสุขภาพ กำลังควบคุมน้ำหนัก ขอแนะนำร้าน Clean Concept ที่จัดเต็มอาหารคลีนให้ได้อร่อยกันหลากหลายเมนู ทั้งเมนูคาว เมนูหวาน ไปดูกันค่ะว่าทางร้านจะมีเมนูอะไรบ้าง

Clean Concept ร้านอาหารคลีน ใกล้จุฬา-สามย่าน

Clean Concept

Clean Concept เป็นร้านของคุณ-บรรหาร พูถาวรวงศ์ ซึ่งเป็นรุ่นพี่ศิษย์เก่าวิศวะจุฬาฯ ที่ได้ผันตัวเองมาเปิดร้านอาหารคลีนแห่งนี้ขึ้น เพราะเนื่องมาจากคุณกัน ทดลองทานอาหารคลีนกับตัวเองแล้วได้ผลลัพธ์น่าประทับใจ มีสุขภาพร่างกายที่ดีขึ้น จึงเป็นที่มาของจุดเริ่มต้น ไอเดียทำร้านอาหารคลีน เพราะอยากให้ลูกค้าทุกคนของ Clean Concept มีสุขภาพที่ดีไปด้วยพร้อมๆ กัน ภายในร้านจึงเน้นให้ทุกเมนูเป็น อาหารคลีน ใช้วัตถุดิบเป็นผักผลไม้สด แบบออแกนิก ปลอดสารพิษ ทานแล้วมีประโยชน์ ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพเป็นที่สุด! วันนี้เรามีตัวอย่างเมนูภายในร้านมาให้ดูกันด้วยค่ะ

เริ่มกันที่เมนูคาวกันก่อนเลยค่ะ
1) ไก่ผัดขิง+ข้าวกล้อง 2) ไก่เทอริยากิ+ข้าวกล้อง 3) ไก่/กุ้งอบวุ้นเส้น 4) ไก่ผัดพริกแกง+ข้าวกล้อง5) สลัดอกไก่ย่าง 6) ปลาสามรส+ข้าวกล้อง 7) ปลาผัดฉ่า+ข้าวกล้อง 8) ปลากระพงพริกไทยดำ+ข้าวกล้อง เป็นต้น

Clean Concept2 Clean Concept3

ซึ่งจะมีผลัดเปลี่ยนกันไปค่ะ หรือสนใจจะสั่งเป็นคอร์ส แบบจัดส่งให้ก็มีนะคะ สามารถเข้าไปสอบถาม หรือโทรถามรายละเอียดกับทางร้านได้เลย

Clean Concept4 Clean Concept5

นอกจากอาหารคาวแล้วก็ยังมีอาหารทานเล่น น้ำผลไม้ด้วยค่ะ

Clean Concept6

อาทิเช่น Madame Mangouste น้ำมังคุดคั้นสด ปลอดสารพิษ organic 100% ปราศจากน้ำตาล มีcollagen อร่อย ทานง่าย ประโยชน์เพียบ now available พุดดิ้งผลไม้สด Super green pudding Homemade style เมนูของว่าง ออแกนิก100% ทำจากผลไม้สด ปราศจาก สี กลิ่น น้ำตาล และที่สำคัญไม่ใส่ gelatin หรือ gluten อีกด้วยนะคะ ดังนั้นคนที่แพ้พวกแป้ง นม น้ำตาล ก็สามารถทานได้เช่นกันค่ะ

บรรยากาศภายในร้าน

บรรยากาศภายในร้าน

บรรยากาศภายในร้าน2

 

หากใครสนใจสามารถแวะไปที่ร้าน Clean Concept ได้เลย ร้านตั้งอยู่ที่โครงการ U-Center ซอย จุฬาฯ 42 ตรงข้าม โรงเรียนสาธิตจุฬา ฝั่งมัธยมฯ แถวๆโจ๊กสามย่าน สามารถโทรติดต่อ หรือสอบถามรายละเอียดคอร์ส และเมนูในแต่ละวันได้ที่ โทร: 0863632901(คุณกัน), 0830727508(คุณกิ๊ฟ)

Facebook ของทางร้านค่ะ

cleanconcept https://www.facebook.com/cleanconceptfood/timeline