ฉลาดเกมส์โกง ดาราเรียนจบ ดาราในชุดครุย นน ชานน นนกุล บัณฑิตมหิดล

ย้อนวัยใส หนุ่มสุดฮอต นน ชานน บัณฑิตใหม่ป้ายแดง จากรั้ววิทยาลัยนานาชาติ ม.มหิดล

Home / วาไรตี้ / ย้อนวัยใส หนุ่มสุดฮอต นน ชานน บัณฑิตใหม่ป้ายแดง จากรั้ววิทยาลัยนานาชาติ ม.มหิดล

แคมปัส-สตาร์ ขอแสดงความยินดีกับ บัณฑิตใหม่ป้ายแดงจากรั้ววิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล นน ชานน สันตินธรกุล นักแสดงหนุ่มสุดฮอตจากภาพยนตร์เรื่องฉลาดเกมส์โกง ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก กวาดรางวัลมาแล้วหลายสาขาด้วยกันทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นหนุ่มฮอตแห่งปีไปเลยทีเดียว มีทั้งงานมิตติ้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมทั้งยังมีผลงานละคร ซีรีส์ออกมากให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

หล่อ เก่ง นน ชานน บัณฑิตใหม่มหิดล

ถึงแม้ว่าหนุ่มคนนี้จะมีงานยุ่งแค่ไหนก็ตาม แต่ก็สามารถแบ่งเวลามาเรียนไปด้วยจนในที่สุดเขาก็ได้สำเร็จการศึกษาจากสาขาวิชาการผลิตภาพยนตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยล่าสุด!! หนุ่มนนก็ได้โพสต์ภาพของตนเองขณะสวมชุดครุยลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมทั้งยังได้ระบุข้อความอีกด้วยว่า…

นน-ชานน

หนุ่มนนในภาพถ่ายชุดครุย วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล 

“สถาบันที่ 3 ปริญญาตรี เมื่อก่อนตอนเด็กๆยังอยู่มัธยม ผมมีความคิดแปลกๆอย่างนึงคือ เราจะโตจนเป็นผู้ใหญ่เปล่าวะ แอบคิดเสมอว่าโลกแตกก่อนเราโตเป็นผู้ใหญ่แน่นอน ยิ่งตอนนั้นหนังเรื่อง 2012 ออกมาตอนปี 2010นะ เมิงเอ๊ยยยย ลุ้นตูดแข็ง และสุดท้ายก็ผ่านมาแบบไม่มีอะไร และแล้ววันนี้ก็มาถึง วันที่เราจบมหาวิทยาลัยรอรับปริญญาเท่านั้น และได้สัมผัสถึงคำว่า ‘ผู้ใหญ่’ ได้มาเยือนตัวตนเราแล้วแบบจริงๆ

นน ชานน

เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2561 หนุ่มนนก็ได้โพสต์ภาพของตนเองในชุดสูทพร้อมชุดครุยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว และยังได้ชวนแฟน ๆ มาร่วมถ่ายภาพร่วมกันในวันที่ 18 กันยายน 2561 นี้อีกด้วยว่า “สาดแสงเข้ามาแรงๆๆๆพระอาทิตย์ผู้น่ารักกก!!! พร้อมกับเก๊กหน้าไปให้ถึงชั้นดาวดึงส์~~ (สะกดถูกปะหว่า?) ก็อยากจะเชิญชวนทุกท่าน!! วันที่ 18 ก.ย นี้ เวลา 2.30pm เป็นต้นไป มาเจอกันได้นะครับบบ ณ อาคารอทิตยาทร วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล #ทีไม่เอารูปใส่ครุย เพราะจะได้เห็นวันนั้นทีเดียว หึหึ”

นน-ชานน

หนุ่มนน ในวันจบการศึกษาชั้นอนุบาลจากโรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า

ประวัติส่วนตัว

นน ชานน สันตินธรกุล เกิดเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2539 เขาเป็นบุตรคนที่สองจากทั้งหมดสามคน มีพี่สาวชื่อเพ็ญพิชชา (ลูกน้ำ) และน้องสาวชื่อพิชชาธร (นุ่น) จบการศึกษาชั้นอนุบาลจากโรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า

ส่วนระดับชั้นระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษาจบจากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากสาขาวิชาการผลิตภาพยนตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล

นน-ชานน

หนุ่มนน ชานน ในชุดนักเรียนโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย 

นน ชานน

เบื้องหลังสัมภาษณ์นนกุล หรือ นน ชานน campus star no.56

เส้นทางในวงการบันเทิง

หนุ่มนนเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากร่วมแสดงในภาพยนตร์สั้นเรื่อง Patcha is sexy ภายใต้การกำกับของนวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ สำหรับผลงานที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นก็คือ ซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น 3 ในบทบาทของ เน็ท และเขายังติด 1 ใน 50 หนุ่มคลีโอ ปี 2015 อีกด้วย

นน-ชานน

ต่อมาในปี 2560 เขาก็มีผลงานภาพยนตร์เรื่องฉลาดเกมส์โกง รับบทเป็น แบงค์ ที่สร้างชื่อเสียงทำให้เขาเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นและดังไกลไปถึงต่างประเทศ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำรายได้ทั่วโลกได้มากกว่าพันล้านบาทเลยทีเดียว นอกจากนี้เขายังได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม (ภาพยนตร์ฉลาดเกมส์โกง) จากเวทีสุพรรณหงส์ และชมรมวิจารณ์บันเทิง ประจำปี 2560 อีกด้วย

นน-ชานน

ฉลาดเกมส์โกง ภาพยนตร์ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด MThai Top Talk-About 2018

ส่วนผลงานละคร/ซีรีส์ หนุ่มนนก็มีให้แฟนๆ ได้ติดตามกันถึง 2 เรื่องในปี 2561 คือเมืองมายา Live ตอน ใครสักคน, Bangkok รัก Stories ตอน เรื่องที่ขอ รับบทเป็น ตี้ หมอดูหนุ่มตาบอด และนอกจากนี้หนุ่มนนยังมีผลงานที่ประเทศจีนให้เราได้ชมกันในเร็ว ๆ นี้อีกด้วย 

นน ชานน

นน-ชานน

หล่อ เท่ นน ชานน ในชุดนักศึกษา

นน-ชานน

สาวๆ เจอรอยยิ้มแบบนี้ของหนุ่มนนกันเข้าไป หัวใจละลายกันแน่นอนจ๊ะ

นน-ชานน

นน-ชานน

ไม่ว่าหนุ่มคนนี้จะมาในลุคไหน ก็ให้สามผ่านเลยค่าาาา

นน-ชานน

เห็นหนุ่มใส่แว่นแล้วใจไม่ดีเลย อิอิ

นน ชานน

ตี๋ฮอต นน ชานน กับคำถามที่สาวๆ อยากรู้!

รวมภาพ หนุ่มหล่อนน ชานน

ภาพจาก IG : @nonkul

Written by : Toey

บทความที่น่าสนใจ