ซานิ AF ซานิ นิภาภรณ์ ดาราเรียนจบโท ดาราเรียนเก่ง นักร้อง นักแสดง

เก่ง มากความสามารถ – ซานิ AF เรียนจบโท คณะนิเทศศาสตร์ ม.ศรีปทุม

Home / วาไรตี้ / เก่ง มากความสามารถ – ซานิ AF เรียนจบโท คณะนิเทศศาสตร์ ม.ศรีปทุม

ถึงแม้ว่างานจะยุ่งแค่ไหน แต่สาวซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ หรือ ซานิ AF ก็ขอแบ่งเวลามามุ่งมั่นกับการเรียนปริญญาโท คณะนิเทศศาสตร์ (การสื่อสารดิจิทัล) มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดยล่าสุด!! สาวซานิก็ได้สำเร็จการศึกษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งยังได้โพสต์ภาพของตนเองขณะสวมชุดครุยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอีกด้วย

ซานิ AF เรียนจบโท ม.ศรีปทุม

หลังจากที่ภาพดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปนั้น แฟนคลับต่างก็เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับสาวซานิกันมากมาย แคมปัส-สตาร์ ขอแสดงความยินดีกับสาวเก่งคนนี้ด้วยนะจ๊ะ 

ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ

ประวัติส่วนตัว

ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ หรือ ซานิ AF เกิดเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2528 เป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัว สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนแวนต์ และระดับปริญญาตรี คณะมนุษยศาสตร์ วิชาเอกภาษาไทย มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ 

เส้นทางในวงการบันเทิง

ซานิ AF เริ่มต้นการเล่นดนตรีเมื่อเรียนมหาวิทยาลัย ซึ่งแต่ละวัน ต้องซ้อมดนตรี ซ้อมร้องเพลงหนักมาก จนทำให้กลับบ้านดึกเป็นประจำ จนเกือบเสียการเรียน พ่อของซานิจึงบอกว่าถ้าซ้อมดนตรีแล้วเป็นเช่นนี้อีกต้องเลิก โดยให้เวลาหนึ่งภาคเรียน ซานิจึงพัฒนาตนเองและเข้าร่วมแข่งขันรายการทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 6 จนสามรถก้าวสู่การเป็นสุดยอดนักล่าฝันหญิงคนแรกของรายการได้สำเร็จ (ซานินับเป็นผู้หญิงคนแรกที่สามารถคว้าแชมป์จากรายการทรู อะคาเดมี แฟนเทเชียได้สำเร็จ)

ซานิ-นิภาภรณ์

ทั้งนี้ ซานิยังเคยได้รางวัล Pepsi I Can Do Award และได้ไปร่วมงานกับฮิปฮอประดับโลก “Akon” ถึงลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา อีกด้วย หลังกจากนั้นสาวซานิก็ได้มีผลงานทั้งละคร ซีรีส์ ละเวที งานพิธีกร และผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง….

ซานิ-นิภาภรณ์

ซานิ-นิภาภรณ์

ซานิ AF นักร้องสาวที่มีความสามารถรอบด้าน

ซานิ-นิภาภรณ์

ซานิ-นิภาภรณ์

ซานิ AF เรียนจบโท ม.ศรีปทุม เก่ง เพอร์เฟค

ซานิ-นิภาภรณ์

ซานิ-นิภาภรณ์

ซานิ-นิภาภรณ์

ซานิ-ปุยฝ้าย ดวลเพลงอย่างมันส์ แต่เกิดเซอร์ไพร้สอะไรขึ้น!

ภาพจาก IG : @zanizina