APP WAR แอปชนแอป BNK48 นักแสดงวัยรุ่น นางแบบ บิวตี้บล็อกเกอร์ พิธีกร สถาปนิก อร BNK48

เปิดคาแรกเตอร์ 7 นักแสดงจากภาพยนตร์ APP WAR แอปชนแอป | เรียนที่ไหนกันบ้าง?

Home / วาไรตี้ / เปิดคาแรกเตอร์ 7 นักแสดงจากภาพยนตร์ APP WAR แอปชนแอป | เรียนที่ไหนกันบ้าง?

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์ APP WAR แอปชนแอป จากค่ายหนัง T Moment หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ออกมาไม่เพียงกี่วันเท่านั้น ยอดวิวก็ทะลุล้านไปแล้ว ซึ่งทุกคนที่ได้ชมตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องนี้ ต่างก็สงสัยกันว่านักแสดงทั้ง 7 คน ที่มารับบทแสดงนำในภาพยนตร์เป็นใครกันบ้าง นักแสดงบางคนเราอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้างแล้วจากงานถ่ายแบบ โฆษณา และมิวสิควิดีโอ

7 คาแรกเตอร์ นักแสดงจากภาพยนตร์ APP WAR

ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาทุกคนไปรู้จักกับพวกกัน มาดูกันว่านักแสดงแต่ละครเขาเรียนที่ไหนกันค่ะ และคาแรกเตอร์ตัวละครที่แต่ละคนได้รับเป็นอย่างไรกันบ้าง? สำหรับภาพยนตร์เรื่อง APP WAR แอปชนแอป จะเข้าฉายจริงในวันที่ 1 สิงหาคม นี้ เป็นต้นไป

APP WAR แอปชนแอป แนะนำนักแสดง

นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต

นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต

มาเริ่มต้นกันที่หนุ่มหล่อมาดเซอร์ นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต สถาปนิกหนุ่มอนาคตไกล ที่เราอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มคนนี้กันมาบ้างแล้วจากเอ็มวีเพลง “ภาพจำ” ของ ป๊อบ-ปองกูล โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ หนุ่มนัทรับบทเป็น บอมบ์ โปรแกรมเมอร์ ทีม INVITER ที่ค่อนข้างจริงจัง ตั้งใจ และมุ่งมั่นในการทำงาน

ด้านการศึกษา หนุ่มนัท เรียนที่เมืองไทยถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 หลังจากนั้นได้ย้ายไปเรียนต่อไฮสคูลที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ( Year 9 -Year 12) พอเข้าเรียนในระดับมหาวิทยาลัยหนุ่มนัทก็ได้เรียนต่อที่ซิดนีย์เป็นระยะเวลา 1 ปี ก่อนที่จะย้ายกลับมาเรียนต่อที่ประเทศไทยในชั้นปีที่ 2 คณะสถาปัตยกรรมฯ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (หลักสูตรอินเตอร์)

นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต

นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต

นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต

ภาพจาก IG : @natkitcharit

ทู-สิราษฎร์ อินทรโชติ

ทู-สิราษฎร์ อินทรโชติ

สำหรับหนุ่มหล่อมาดเท่ที่มารับบทเป็น ไต๋ กราฟิกดีไซเนอร์ ทีม INVITER ที่จะต้องเข้าไปเป็นเข้าไปเป็นสปายในทีมตรงข้าม ก็คือ ทู-สิราษฎร์ อินทรโชติ นายแบบหนุ่มที่เคยผ่านผลงานการแสดงทั้งภาพยนตร์และโฆษณามาแล้ว เช่น The Only One จาก The 1 Card, มิวสิควีดีโอเพลง ตัวปลอม ของลุลา และ POTATO ฯลฯ

ส่วนทางด้านการศึกษา หนุ่มทู จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนรุ่งอรุณ

ทู-สิราษฎร์ อินทรโชติ

ทู-สิราษฎร์ อินทรโชติ

ทู-สิราษฎร์ อินทรโชติ

ภาพจาก IG : @2bobsquarepants

เติร์ด-ธนาภพ อยู่วิจิตร

เติร์ด-ธนาภพ อยู่วิจิตร

เติร์ด-ธนาภพ อยู่วิจิตร หรือ เติร์ด The Face Men Thailand ที่ได้กลับมาปรากฏตัวอีกครั้งในรายการ The Face Thailand Season 4 All Stars หนุ่มเติร์ด ได้ก้าวเข้าสู่วงการนายแบบตั้งแต่อายุ 15 ปี และที่สำคัญหนุ่มเติร์ดยังเคยผ่านงานแสดงภาพยนตร์มาก่อนอีกด้วย

โดยในภาพยนตร์เรื่อง APP WAR แอปชนแอป หนุ่มเติร์ด รับบทเป็น บัน โปรแกรมเมอร์และดีไซเนอร์ทีม AMJOIN ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่จะสร้างสีสันความสนุกให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ด้านการศึกษา หนุ่มเติร์ด เคยเรียนด้านแฟชั่นมาก่อนที่จะเข้ามาเรียนต่อด้าน Business English ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

เติร์ด-ธนาภพ อยู่วิจิตร

เติร์ด-ธนาภพ อยู่วิจิตร

เติร์ด-ธนาภพ อยู่วิจิตร

ภาพจาก IG : @tanyoov

หรั่ง-อภิวิชญ์ เรียร์ดอน

หรั่ง-อภิวิชญ์ เรียร์ดอน

หนุ่มหล่อลูกครึ่งมาดกวน หรั่ง-อภิวิชญ์ เรียร์ดอน เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหน้าใหม่ที่เราอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มคนนี้กันมาบ้างแล้วจากมิวสิควิดีโอเพลง หลับลึก ของ TATTOO Colour และเขายังเป็นพิธีกรรายการทำไมล์ไทยแลนด์ อีกด้วย โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เขารับบทเป็น บิ๊วด์ มาร์เก็ตติ้งทีม INVITER ซึ่งเป็นคนดูแลด้านมาร์เก็ตติ้ง ขอเงินทุนลูกค้า บิ๊วด์จะเป็นคนมั่นอกมั่นใจหน่อย พูดจาฉะฉาน แก้ปัญหาเฉพาะหน้าเก่ง

หรั่ง-อภิวิชญ์ เรียร์ดอน

ภาพจาก IG : @tolreardon

หรั่ง-อภิวิชญ์ เรียร์ดอน

หรั่ง-อภิวิชญ์ เรียร์ดอน

ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์

ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์

มาถึงนักแสดงหญิงคนแรกกันบ้างก็คือ ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ บิวตี้บล็อกเกอร์สาวชื่อดัง เจ้าของบล็อก thelittleteapotsite.wordpress.com นอกจากนี้สาวธิชายังมีผลงานโฆษณาไวรัลและแสดงมิวสิกวิดิโอ อีกมากมาย โดยในเรื่องนี้สาวธิชารับบทเป็น ฝ้าย โปรแกรมเมอร์ทีม AMJOIN สำหรับคาแรกเตอร์ของฝ้าย จะเป็นคนที่ตรงมาก รู้สึกแบบไหนจะแสดงออกไปเลย (คนขวานผ่าซาก)

ซึ่งถือว่าเป็นคนรุ่นใหม่ที่อยากจะมีอะไรเป็นของตนเอง อยากเป็นเจ้านายของตนเอง อยากมีอะไรที่สามารถจับต้องได้ ไม่อยากจะไปทำงานเป็นลูกน้องใคร อยากมีธุรกิจส่วนตัวเป็นของตนเอง พอมาวันหนึ่ง จูนเพื่อนสนิท (รับบทโดย จิงจิง-วริศรา ยู) มาช่วยเข้าร่วมทีม ก็เลยเกิดไอเดียอยากที่จะทำตามสิ่งที่ตนเองคาดหวังเอาไว้ให้สำเร็จ

ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์

ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์

ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์

ภาพจาก IG : @_thelittleteapot_

จิงจิง-วริศรา ยู

จิงจิง-วริศรา ยู

จิงจิง-วริศรา ยู นางแบบสาวหน้าเก๋ ลูกครึ่งสาวไทย-จีน ที่แจ้งเกิดมาจากเวทีการประกวดไทยซูเปอร์โมเดล ปี 2012 โดยในปัจจุบันสาวจิงจิงมีผลงานถ่าย เดินแบบ ทั้งที่ประเทศไทยและโกอินเตอร์ไปถึงเกาหลีใต้ เลยทีเดียว หลังจากสาวจิงจิงได้เซ็นสัญญากับเอเจนซี่ใหญ่ในเกาหลีใต้ นอกจากนี้สาวจิงจิงก็เคยมีผลงานมิวสิควิดีโอเพลง แพ้ทาง ของลาบานูน ซึ่งก็ได้สร้างปรากฏการณ์ 100 ล้านวิวมาแล้ว และเพลง มีผลต่อหัวใจ ของนนท์ ธนนท์

สาวจิงจิง ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางแบบที่ได้ก้าวเข้าสู่วงการภาพยนตร์เป็นเรื่องแรกใน APP WAR แอปชนแอป อย่างเต็มตัว รับบทเป็น จูน มาร์เก็ตติ้ง ทีม AMJOIN สาวที่อยากทำตามความฝัน แต่โดนคุณพ่อกดดัน เพราะในการแข่งขันทั้ง 12 ครั้งที่ผ่านมานั้นสาวจูนแพ้หมดเลย ดังนั้นในการแข่งขันครั้งที่ 13 ถ้าไม่ชนะอีก พ่อจะไม่สนับสนุนแล้ว และจะต้องยอมกลับไปทำงานที่บ้านด้วย โดยในตัวละครจูน เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นมาก ตั้งใจที่จะทำตามความฝันให้สำเร็จ

จิงจิง-วริศรา ยู

จิงจิง-วริศรา ยู

จิงจิง-วริศรา ยู

ภาพจาก IG : @jingjingyu36

อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ

อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ

มาถึงนักแสดงสาวคนสุดท้ายกันแล้ว อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ หรือ อร BNK48 นักร้องวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ที่เหล่าบรรดาโอตะต่างเทหัวใจให้กับสาวคนนี้ ซึ่งในครั้งนี้เธอก็ขอวางไมค์ และมารับบทเป็นนักแสดงครั้งแรกในชีวิตในภาพยนตร์ APP WAR แอปชนแอป ในบท มายด์ นักศึกษาฝึกงานทีม AMJOIN ซึ่งในเรื่องคาแรกเตอร์ของมายด์ ก็คือ เป็นเน็ตไอดอลที่ใช้หน้าตาในการหาเงิน

นอกจากนี้บทของมายด์ก็ยังเป็นบทที่แสดงถึงความเคว้งคว้างของวัยรุ่น เพราะมายด์เป็นนักศึกษาฝึกงานที่เพื่อนเรียนจบไปหมดแล้ว แต่ตัวเองยังเรียนไม่จบ มายด์อยากจะทำอะไรสักอย่างเพื่อให้หลุดพ้นจากปมตรงนี้ แต่มายด์ไม่รู้จะทำอะไรในชีวิต จนวันหนึ่งก็จับพลัดจับผลูถูกเลือกให้ไปสืบราชการลับหาข้อมูลของทีมฝั่งตรงข้าม และเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น ต้องรอไปติดตามกันได้ในภาพยนตร์เลยค่ะ

ด้านการศึกษา อร BNK48 กำลังศึกษาอยู่ที่ สถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์ (Chanapatana International Design Institute)

อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ

อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ

อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ

ภาพจาก IG : @orn.bnk48official

เพลงประกอบภาพยนตร์ APP WAR แอปชนแอป

Written by : Toey