นักแสดงดาวรุ่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ เจส เจสสิก้า แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด

เจส เจสสิก้า หรือ นิต้า แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด ดีกรีมิสแกรนด์กรุงเทพฯ 2017 | นศ. มธ.

Home / วาไรตี้ / เจส เจสสิก้า หรือ นิต้า แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด ดีกรีมิสแกรนด์กรุงเทพฯ 2017 | นศ. มธ.

แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด ละครแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า ที่ได้พระเอกหนุ่มหน้าหวาน พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ มาประกบคู่กันอีกครั้งกับนางเอกหน้าสวยสุดเป๊ะ ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ และในละครเรื่องนี้ยังได้รวมนักแสดงดาวรุ่งของช่อง 7 เอาไว้อีกหลายคนด้วยกัน และหนึ่งในนั่นก็คือ สาวสวยลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เจส เจสสิก้า เอสพินเนอร์ มารับบทเป็น ปณิตา (นิต้า) เพื่อนของแดนสุข (รับบทโดย พอร์ช ศรัณย์)

เป๊ะทุกลุค เจส เจสสิก้า หรือ นิต้า แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด

ซึ่งสาวเจสก็สามารถแสดงบทของนิต้าออกมาได้อย่างดี จนได้รับคำชมจากแฟน ๆ ละครไปอย่างมากมาย (เรียกได้ว่าสาวนิต้าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่สร้างสีสันความสนุกให้กับละครเรื่องนี้เป็นอย่างดี เพราะไม่ว่าสาวนิต้าจะออกมาในฉากไหนก็จะทำให้เราฮาได้ตลอดเลย)

ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับสาวเจสกันให้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย ขอบอกเลยว่าดีกรีความสวย เก่ง ของสาวคนนี้ไม่ธรรมดาจริง ๆ

เจสสิก้า เอสพินเนอร์

เจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2017

แฟน ๆ ละครบางคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาสาวเจสกันมาบ้างแล้ว จากเวทีการประกวดค้นหาสาวงามระดับประเทศ โดยสาวเจสเป็นเจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร ปี 2017 นอกจากนี้ยังได้รับตำแหน่งนางงามยิ้มสวยและมิสแกรนด์ไรส์ซิงสตาร์ จากการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปี 2017 อีกด้วย หลังจากนั้นเธอก็ได้เข้ามาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

เจสสิก้า เอสพินเนอร์

ภาพสาวเจส จากเวทีการมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปี 2017

ผลงานในวงการบันเทิง

สำหรับผลงานการแสดงที่ผ่านมาของสาวเจส ได้แก่ ละครกับดักเสน่หา รับบทเป็น เจส, LOVE COMPLEX คอนโดวุ่น จุ้นรัก รับบทเป็น เจ, คลื่นผีป่วน รับบทเป็น ลูกแพร, แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด รับบทเป็น ปณิตา (นิต้า) และยังมีภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่กำลังถ่ายทำอยู่ด้วยคือเรื่อง ขุนบันลือ รับบทเป็น ธาริน

เจสสิก้า เอสพินเนอร์

ภาพนักแสดงจากละครแม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด

ประวัติส่วนตัว

สาวเจส เจสสิก้า เอสพินเนอร์ เป็นคนกรุงเทพมหานคร เกิดเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2540 และเป็นลูกคนครึ่งไทย-อังกฤษ ส่วนด้านการศึกษาปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่ คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ภาคภาษาอังกฤษ) 

เจสสิก้า เอสพินเนอร์

#TUFreshyGame2017 #ขบวนมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

เจส เจสสิก้า เอสพินเนอร์

สาวเจส เจสสิก้า ในชุดนักศึกษา ม.ธรรมศาสตร์

เจสสิก้า เอสพินเนอร์

สวยทุกมุมจริง ๆ สาวคนนี้ ^_^

เจสสิก้า เอสพินเนอร์

เจสสิก้า เอสพินเนอร์

ไม่ว่าสาวเจส จะมาในลุคไหน ก็เริ่ดค่าาาาา

เจสสิก้า เอสพินเนอร์

รวมภาพ เจสสิก้า เอสพินเนอร์

ภาพจาก IG : @jessica.es

Written by : Toey

บทความที่น่าสนใจ