ทองเอกหมอยาท่าโฉลง นักแสดงช่อง 3 นักแสดงดาวรุ่ง น้ำหวาน ภูริตา บัณฑิตมศว มศว

ตัวจริงสวยมาก น้ำหวาน ภูริตา หรือ ผ่อง ใน ทองเอกหมอยาท่าโฉลง – บัณฑิต มศว

Home / วาไรตี้ / ตัวจริงสวยมาก น้ำหวาน ภูริตา หรือ ผ่อง ใน ทองเอกหมอยาท่าโฉลง – บัณฑิต มศว

เรียกได้ว่าออนแอร์มาเพียงตอนแรกเท่านั้นก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟน ๆ อย่างมากมายเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง ทองเอกหมอยาท่าโฉลง ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ของชายผู้หนึ่งที่มีนามว่า ทองเอก  (รับบทโดย มาริโอ้ เมาเร่อ) กับการเป็นหมอยาโบราณที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นความเชื่อ ความศรัทธา ในด้านไสยศาสตร์ของชาวบ้านในยุคสมัยนั้น ทองเอกจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคเหล่านั้นไปได้หรือไม่ ต้องไปรอลุ้นกันในละครได้เลย

น้ำหวาน ภูริตา หรือ ผ่อง #ทองเอกหมอยาท่าโฉลง

แต่ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ มีอีกหนึ่งตัวละครที่น่าสนใจ ที่ทุกคนต่างสงสัยว่าเธอเป็นใครมาจากไหน ทำไมดูภายนอกแล้วช่างน่ากลัวเหลือเกิน จนทุกคนต่างพากันคิดว่าเธอเป็นผีปอบ และนักแสดงสาวผู้ที่มารับบทเป็น ผ่อง ก็คือ น้ำหวาน ภูริตา สุปินชมภู ถึงแม้ว่าตอนนี้ในละครเธอจะยังไม่ได้เปิดเผยหน้าตาออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันนั้น แต่ขอบอกเลยว่าตัวจริงนั้น เธอสวย น่ารัก มาก ๆ อย่ารอช้า!! มาทำความรู้จักกับสาวน้ำหวานกันได้เลยค่ะ

น้ำหวาน ภูริตา

ทำไม ผ่อง ถึงถูกเรียกว่า ผีปอบ ?

ต้องเล่าย้อนกลับไปก่อนที่ผ่องจะมีสภาพเป็นแบบนี้ จริง ๆ แล้ว ผ่อง (รับบทโดย น้ำหวาน ภูริตา) ถือได้ว่าเป็นหญิงงามทั้งกิริยามารยาทคนหนึ่งแห่งท่าโฉลงเลยก็ว่าได้ แต่เธอนั้นป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพอง หรือ โรคคุดทะราด จนทำให้แม่ของเธอ (คือ หมอผีมั่น) ต้องแยกให้เธอไปอยู่กลางป่าตามลำพังคนเดียว ซ้ำผู้คนยังคิดว่าเธอเป็นผีปอบ อีกด้วย แต่เมื่อเธอได้เจอกับทองเอก ก็ได้รับการรักษาจนหาย และกลับมาเป็นสาวงามอีกครั้ง

** โรคคุดทะราด เป็นโรคติดต่อเรื้อรัง มีอาการเป็นแผลตามผิวหนัง พบได้ทั่วร่างกาย เป็น ๆ หาย ๆ เกิดจากเชื้อบัคเตรีที่มีชื่อว่า Treponema pallidum pertenue ระยะฟักตัวนานประมาณ 2 สัปดาห์ถึง 3 เดือน โดยประมาณ ซึ่งผู้ป่วยจะมีอาการเจ็บปวดทั่วร่างกายจนทำให้เดินหรือทำงานไม่ได้ ทั้งนี้ผู้ที่เคยเป็นโรคนี้มีโอกาสหายขาดได้ หรือไม่ก็มีโอกาสกลับมาเป็นอีกครั้งได้เช่นกัน

น้ำหวาน ภูริตา

น้ำหวาน ภูริตา ในบทของ ผ่อง (ตอนที่เป็นโรคตุ่มน้ำพอง) 

ประวัติส่วนตัว

น้ำหวาน ภูริตา สุปินชุมภู หรือมีชื่อเดิมว่า พิไลพร สุปินชุมภู เกิดเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2536 จังหวัดเชียงราย ด้านการศึกษาสาวน้ำหวานสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก สาขาวิชาสารสนเทศศึกษา คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

น้ำหวาน ภูริตา

สาวน้ำหวาน บัณฑิต มศว

เส้นทางในวงการบันเทิง

สาวน้ำหวาน เริ่มต้นเข้าวงการบันเทิงจากการถ่ายโฆษณา และในปี 2557 เธอก็มีโอกาสร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องแรกคือ Love on the Rock รักหมดแก้ว ในบทของ ไฟเลี้ยว สาวสวย บุคคลิกเปรี้ยวจี๊ด ต่อมาในปี 2559 สาวน้ำหวานก็ได้มีโอกาสร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องที่สองคือ From Bangkok to Mandalay ถึงคน…ไม่คิดถึง ในบทของ ปิ่น โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการร่วมลงทุนระหว่างไทย-เมียนมาร์ ถือได้ว่าเป็นผลงานโกอินเตอร์เรื่องแรกของสาวน้ำหวานเลย

น้ำหวาน ภูริตา

นักแสดงจากละคร Mister Merman แฟนฉันเป็นเงือก

โดยในปี 2561 ที่ผ่านมา สาวน้ำหวานก็ขึ้นแท่นเป็นนางเอกละครเต็มตัวเรื่องแรกใน Mister Merman แฟนฉันเป็นเงือก รับบทเป็น ฟ้าฝน สกุลชลกานต์ (ประกบคู่กับ ธารา ทิพา) ซึ่งละครเรื่องนี้ก็ทำให้สาวน้ำหวานเป็นที่รู้จักมากขึ้น และในปีนี้เธอก็มีผลงานละคะเรื่อง ทองเอกหมอยาท่าโฉลง ในบทของ ผ่อง ให้เราได้ติดตามกันค่ะ นอกจากนี้เธอยังมีผลงานละครอีก 2 เรื่อง ได้แก่ ลับลวงใจ รับบทเป็น ทิพปภา วงศ์ว่านเครือ (กิ๊ฟ) และมือปราบข้าวสารเสก รับบทเป็น รุ้งเคียงจันทร์

น้ำหวาน ภูริตา

ผ่อง & แม่ (หมอผีมั่น)

ผลงานมิวสิควิดีโอ

  • ใจความสำคัญ ศิลปิน มัสเก็ตเทียส์ (เพลงประกอบภาพยนตร์ รักหมดแก้ว)
  • ใจนักเลง ศิลปิน รังสรรค์ ปัญญาเรือน (เพลงประกอบภาพยนตร์ รักหมดแก้ว)
  • หรือมันไม่มีอยู่จริง ศิลปิน รังสรรค์ ปัญญาเรือน
  • เพลงของเรา ศิลปิน แทตทูคัลเลอร์
  • ถ้าเธอจะไป ศิลปิน แพรว คณิตกุล
  • หลุมรัก ศิลปิน Instinct
  • เวลาที่เราต้องจาก ศิลปิน Blue Shade
  • เสียงสะท้อน ศิลปิน นิว-จิ๋ว

น้ำหวาน ภูริตา

น้ำหวาน ภูริตา

สวย หุ่น เป๊ะ น้ำหวาน ภูริตา #หมอยาท่าโฉลง

น้ำหวาน ภูริตา

น้ำหวาน ภูริตา

น้ำหวาน ภูริตา

น่ารักสุดดดดดดด

น้ำหวาน ภูริตา

น้ำหวาน ภูริตา

รวมภาพ น้ำหวาน ภูริตา

ภาพจาก IG : @whan.p, FB : น้ำหวาน ภูริตา สุปินชมภู

บทความที่น่าสนใจ