กระทิง ขุนณรงค์ คณะบริหารธุรกิจ นักกีฬาบาสเกตบอล นักแสดงดาวรุ่ง ลิขิตรัก The Crown Princess หน่วยลับสลับเลิฟ

กระทิง ขุนณรงค์ หนุ่มตี๋สุดหล่อ ความสามารถรอบด้าน – นศ.การตลาด ม.กรุงเทพ

Home / วาไรตี้ / กระทิง ขุนณรงค์ หนุ่มตี๋สุดหล่อ ความสามารถรอบด้าน – นศ.การตลาด ม.กรุงเทพ

กระทิง ขุนณรงค์ อีกหนึ่งนักแสดงดาวรุ่งที่น่าจับตามอง ซึ่งเราอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มคนนี้กันมาบ้างแล้วจากละครเรื่อง เลือดมังกร ในบทของ เล้ง ตอนวัยหนุ่มของ ชาย ชาตโยดม และละครสุดอลังการของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม ในเรื่อง ลิขิตรัก The Crown Princess ซึ่งในละครเรื่องนี้หนุ่มกระทิงรับบทเป็น หิน เรืออากาศตรีรชตะ เจนนภา หนึ่งในทีมอารักขาเจ้าหญิงอลิซ (รับบทโดย ญาญ่า อุรัสยา) ซึ่งมีนาวาตรีดวิน (รับบทโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ) เป็นหัวหน้าทีม

หนุ่มตี๋สุดหล่อ กระทิง ขุนณรงค์

และล่าสุด!! นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งคนนี้ก็กำลังจะมีผลงานละครออนแอร์ให้เราได้ชมกันอีกแล้วจ๊ะ กับเรื่อง หน่วยลับสลับเลิฟ ในบทของ เอก ที่ในครั้งนี้หนุ่มกระทิงได้มาประกบคู่กับนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง หยาดทิพย์ ราชปาล แฟน ๆ เตรียมตัวฟินในความน่ารักของคู่นี้กันได้ในละครเลยจ๊ะ และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับหนุ่มกระทิงกันให้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย…

กระทิง ขุนณรงค์

ประวัติส่วนตัว

หนุ่มตี๋สุดหล่อคนนี้มีชื่อเล่นว่า กระทิง และมีชื่อจริง-นามสกุลว่า ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ เกิดเมื่อวันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2539 ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ระดับชั้นปริญญาตรี ที่คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด มหาวิทยาลัยกรุงเทพ 

กระทิง ขุนณรงค์

สำหรับนิสัยส่วนตัวของหนุ่มคนนี้ ถึงแม้ว่าจะมีหน้าตาหล่อหมัดใจสาว ๆ แต่ขอบอกเลยว่าตัวจริงของเขาเป็นคนขี้อายสุด ๆ แต่ถ้าอยู่ในกลุ่มเพื่อน ๆ เขาจะเป็นคนที่เฮฮามาก ๆ ซึ่งหนุ่มกระทิงก็มีฉายาที่ได้จากเพื่อน ๆ ว่า หล่อวัวตายควายล้ม

กระทิง ขุนณรงค์

นอกจากนี้หนุ่มกระทิง ยังเป็นคนที่ชอบเล่นกีฬามาก ๆ อีกด้วย โดยกีฬาสุดโปรดของเขาก็คือ บาสเกตบอล ซึ่งเขาก็ไม่ธรรมดานะจ๊ะเพราะเขาเป็นหนึ่งในนักกีฬาสังกัด Dunkin Raptors เลยทีเดียว และเขายังเป็นหนุ่มที่ชอบเข้าฟิตเนสออกกำลังกายมาก ๆ อีกด้วย จึงไม่แปลกใจเลยที่หนุ่มคนนี้จะมีหุ่นที่ดีมากและน่าหลงใหลสุด ๆ

เส้นทางในวงการบันเทิง

หนุ่มกระทิง เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการที่อาจารย์ที่โรงเรียนรู้จักกับผู้ใหญ่ในวงการบันเทิง นั่นก็คือ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ และ แดง ธัญญา เลยอยากให้หนุ่มกระทิงมาลองแคสติ้งงานดู ดังนั้นเขาจึงได้ตัดสินใจไปเรียนด้านการแสดงเพิ่มเติม ก่อนที่จะได้มีโอกาสร่วมแสดงในละครเรื่อง เลือดมังกร ในบทของ เล้ง ตอนวัยหนุ่มของ ชาย ชาตโยดม เป็นเรื่องแรก

กระทิง ขุนณรงค์

หลังจากนั้นเขาก็ได้ร่วมแสดงในละครเรื่อง นางอาย เป็นเรื่องที่ 2 ก่อนที่หนุ่มกระทิงจะมาเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นในละครเรื่อง ลิขิตรัก The Crown Princess ใบบทของ หิน เรืออากาศตรีรชตะ ซึ่งก็ถือได้ว่าหนุ่มกระทิงเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่มีผลงานด้านละครออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องจริง ๆ ล่าสุดกับเรื่อง หน่วยลับสลับเลิฟ ในบทของ เอก (กำลังออนแอร์) และเรื่อง ลิขิตแห่งจันทร์ (ยังไม่ออนแอร์) ฮอตเบอร์แรงจริง ๆ เลยนะพ่อหนุ่มคนนี้

กระทิง ขุนณรงค์

กระทิง ขุนณรงค์ 

สงสัยต้องไปฟิสเนตบ่อย ๆ แล้ว ^_^

กระทิง-ขุนณรงค์

หันมาชอบกีฬาบาสเกตบอลทันไหมเนี่ย 55+

กระทิง ขุนณรงค์

กระทิง ขุนณรงค์

รวมภาพ กระทิง ขุนณรงค์

ภาพจาก : @kratingg

บทความที่น่าสนใจ