ดารารับปริญญา ดาราเกียรตินิยม ดาราในชุดครุย นางเอกช่อง 3 บัณฑิตจุฬาฯ แพทริเซีย กู๊ด

สวย เพอร์เฟค แพทริเซีย กู๊ด เรียนจบคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 นิเทศศาสตร์ จุฬาฯ

Home / วาไรตี้ / สวย เพอร์เฟค แพทริเซีย กู๊ด เรียนจบคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 นิเทศศาสตร์ จุฬาฯ

แพทริเซีย กู๊ด หรือ แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวของวงการบันเทิงที่นอกจากจะมีผลงานให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างมากมายแล้ว ในเรื่องการเรียนนั้นสาวแพทริเซียก็ไม่เคยทิ้งและทุ่มเทให้กับการเรียนอย่างเต็มที่…

แพทริเซีย กู๊ด บัณฑิตเกียรตินิยมอันดับ 1 จุฬาฯ

โดยล่าสุด!! สาวแพทริเซียก็ได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการจัดการการสื่อสาร (หลักสูตรภาษาอังกฤษ) จากรั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 ขึ้นแท่นเป็นบัณฑิตใหม่ป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แพทริเซีย กู๊ด

นักแสดงสาว แพทริเซีย ได้เผยภาพถ่ายน่ารัก ๆ ในชุดครุยผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมทั้งยังได้ชวนแฟน ๆ  มาร่วมยินดีในงานรับปริญญาของตนเองอีกด้วย ที่คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ ในวันซ้อมคือ วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน เวลา 08.00-11.00 น. และหลัง 16.00 น. และในวันจริงคือ วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

แพทริเซีย กู๊ด

งานนี้แฟน ๆ ต่างเข้ามาแสดงความยินดีกับสาวแพทริเซียกันอย่างมากมาย นอกจากนี้หวานใจตัวจริงอย่าง หนุ่มพีช พชร จิราธิวัฒน์ ยังมาร่วมเก็บภาพแห่งความทรงจำอีกด้วย พร้อมทั้งยังมีข้อความหวาน ๆ มอบให้กับสาวแพทริเซียด้วยว่า “My better half thank you for everything.” แคมปัส-สตาร์ ขอแสดงความยินดีกับสาวสวยเก่งสุดเพอร์เฟคคนนี้ด้วยนะจ๊ะ

แพทริเซีย กู๊ด

แพทริเซีย กู๊ด

แพทริเซีย กู๊ด

แพทริเซีย กู๊ด

แพทริเซีย – ธัญชนก กู๊ด Organic Smile Campaign

แพทริเซีย กู๊ด

แพทริเซีย กู๊ด

.แพทริเซีย กู๊ด

แพทริเซีย กู๊ด

แพทริเซีย กู๊ด

ภาพจาก IG : @patriciagood

Written by : Toey

บทความที่น่าสนใจ