Chula Cute Boy Cute Boy ดารารับปริญญา ดาราในชุดครุย บัณฑิตจุฬาฯ พระเอกเอ็มวี เด็กใหม่ The Series แทนไท ธัชพล แนนโน๊ะ

แทนไท ธัชพล หรือ ฮั่น ไอดอลขวัญใจประจำโรงเรียน เด็กใหม่ The Series | บัณฑิต จุฬาฯ

Home / วาไรตี้ / แทนไท ธัชพล หรือ ฮั่น ไอดอลขวัญใจประจำโรงเรียน เด็กใหม่ The Series | บัณฑิต จุฬาฯ

เปิดตัวแรงทุกตอนจริง ๆ สำหรับซีรีส์วัยรุ่นสะท้อนสังคม เด็กใหม่ The Series (Girl From Nowhere The Series) ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากข่าวจริง เล่าถึงสิ่งที่ผู้หญิงไม่กล้าลุกขึ้นมาทำหรือบางกรณีก็ตกเป็นเหยื่อและไม่กล้าที่จะออกมาเปิดเรื่องราวอันน่าเศร้านั้นให้คนอื่นได้รับรู้…

เปิดวาร์ป แทนไท ธัชพล หรือ ฮั่น เด็กใหม่ The Series

แต่ “เด็กใหม่” ที่เป็นตัวแทนของพวกเธอจะไม่ยอมอีกต่อไป “แนนโน๊ะ” รับบทโดย คิทตี้ ชิชา ที่จะไปเป็นเด็กใหม่ของทุกโรงเรียนเพื่อจะเข้าไปเผยเบื้องลึกด้านมืดของคนรอบ ๆ ข้างให้ทุกคนได้รู้กัน และในทุก ๆ ตอนจะมีจุดจบทุกครั้ง พร้อมเริ่มต้นตอนใหม่เสมอผ่านเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในโรงเรียนที่แนนโน๊ะได้ไปเป็นเด็กใหม่

แทนไท ธัชพล ธิติอภิชัย

และล่าสุด!! ซีรีส์ เด็กใหม่ The Series ก็เดินทางมาถึงตอนที่ 5 ที่มีชื่อตอนว่า Social Love (บอกเลิก) เป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ภายในโรงเรียนระหว่าง แนนโน๊ะ รับบทโดย คิทตี้ ชิชา และ ฮั่น รับบทโดย แทนไท ธัชพล ธิติอภิชัย ไอดอลหนุ่มขวัญใจสาว ๆ ประจำโรงเรียน ที่มีความคลั่งในการถูกกด Like ในโซเชียลเป็นอย่างมาก ยิ่งมีคนกดไลค์เยอะ ก็ยิ่งทำให้เขามีความสุข ด้วยแรงเชียร์จากโลกโซเชียลก็ทำให้แนนโน๊ะและฮั่นคบกัน และเกิดเป็นเรื่องราวต่าง ๆ ตามมา เรื่องราวต่อไปจะเป็นอย่างไรนั้น ไปติดตามกันได้ในซีรีส์เลยค่ะ

แทนไท ธัชพล ธิติอภิชัย

แต่ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาทุกคนไปเปิดวาร์ปหนุ่มแทนไท หนุ่มหล่อสไตล์อปป้าเกาหลีที่มารับบทเป็น ฮั่น กันดีกว่า บอกได้คำเดียวว่างานดีจริง ๆ เราอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มคนนี้กันมาบ้างแล้วจากมิวสิควิดีโอ รถคันเก่า ของ อะตอม ชนกันต์ ซึ่งถือได้ว่าซีรีส์เรื่อง เด็กใหม่ เป็นผลงานการแสดงเต็มตัวเรื่องแรกของหนุ่มคนนี้เลย และเขาก็สามารถทำออกได้มาเป็นอย่างดี

แทนไท ธัชพล ธิติอภิชัย

หนุ่มแทนไท มีชื่อจริงว่า ธัชพล ธิติอภิชัย เกิดวันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2538 ส่วนด้านการศึกษาหนุ่มแทนไทสำเร็จการศึกษาจาก คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการจัดการการสื่อสาร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อจบเป็นบัณฑิตใหม่ป้ายแดงเลยค่ะ โดยเขาจะเข้าพิธีพระราชทานปริญญาบัตร (วันจริง) ในวันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2561 แคมปัส-สตาร์ ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ

แทนไท ธัชพล ธิติอภิชัย

ประวัติส่วนตัว

ชื่อจริง : ธัชพล ธิติอภิชัย

ชื่อเล่น : แทนไท

เกิดวันที่ : 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2538

กรุ๊ปเลือด : AB

ส่วนสูง : 176 เซนติเมตร

การศึกษา : จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการจัดการการสื่อสาร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ผลงานที่ผ่านมา : 

  • พระเอกมิวสิควิดีโอ รถคันเก่า ของ อะตอม ชนกันต์
  • ละครนิเทศจุฬาฯ ปี 2559 Secret Alert ห้ามเปิดก่อนได้รับอนุญาต ‘แฮค’

แทนไท ธัชพล ธิติอภิชัย

แทนไท ธัชพล ธิติอภิชัย

แทนไท ธัชพล

แทนไท ธัชพล ธิติอภิชัย

แทนไท ธัชพล ธิติอภิชัย

แทนไท ธัชพล ธิติอภิชัย

รวมภาพ แทนไท ธัชพล หรือ ฮั่น เด็กใหม่ The Series

ภาพและข้อมูล IG : @tanthaimg, twitter #tanthaimg

Written by : Toey

บทความที่น่าสนใจ