KU คริส I am Your King คริส-กฤตย์ ซีรีส์วาย

หนุ่มหล่อน่าใส…น่าหยิกแก้ม คริส-กฤตย์ หรือ เทคนิค จากซีรีส์บังเอิญรัก | นิสิต ม.เกษตรฯ

Home / วาไรตี้ / หนุ่มหล่อน่าใส…น่าหยิกแก้ม คริส-กฤตย์ หรือ เทคนิค จากซีรีส์บังเอิญรัก | นิสิต ม.เกษตรฯ

ทำเอาสาววายกรี๊ดกันไม่หยุด สำหรับซีรีส์เรื่อง “บังเอิญรัก” เค้าโครงเรื่องจากนิยาบนโลกออนไลน์ “My Accidental Love is You รักนี้บังเอิญคือคุณ” โดย MAME นำแสดงโดยนักแสดงหน้าใหม่ เพิร์ธ-ธนพนธ์, เซ้นต์-ศุภพงษ์, มีน-พีรวิชญ์ ฯลฯ

คริส- หรือ เทคนิค น้องชายสุดแสบ

เชื่อว่าหลายคนที่ได้ดูซีรีส์เรื่องนี้ ต้องสะดุดตากับ “นายเทคนิค” น้องชายสุดแสบของพี่เทคโน ที่ยอมขายพี่ชายให้เก่งกล้า แลกกับเบอร์โทรหรือไลน์ของสาวๆ รับบทโดย คริส-กฤตย์ ส่งสัมพันธ์ วันนี้แคมปัส-สตาร์จะพาไปทำความรู้จักกับหนุ่มหล่อน่าใส แก้มยุ้ยคนนี้กันค่ะ

คริส-กฤตย์

คริส หรือ กฤตย์ ส่งสัมพันธ์ เกิดเมื่อวันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. (อายุ 18 ปี) จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และกำลังศึกษาในระดับปริญญาตรีอยู่ที่คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ชั้นปีที่ 3 (ภาคอินเตอร์)

คริส-กฤตย์

สมัยเรียนที่โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หนุ่มคริสเป็นตัวแทนนักกีฬาของโรงเรียนด้วยนะ ทั้งกีฬารักบี้ วอลเล่ย์บอล และฟุตบอล เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มนักกีฬาคนหนึ่งเลยล่ะ

คริส-กฤตย์

หลายคนอาจยังไม่เคยเห็นหนุ่มคริสในลุคนักศึกษา สไตล์เด็กเศรษฐศาสตร์ สามารถไปดูได้ที่นี่เลย >>> ตามเทรนด์หนุ่มเศรษฐศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ ของคริส I am Your King

คริส เดินสายแคสติ้งบทต่างๆ หลายเรื่อง จนกระทั่งได้รแสดงในมินิซีรีส์เรื่อง “I am your king” รับบท นิว ซึ่งถือเป็นตัวละครหลักของเรื่อง ร่วมกับ นิวเยียร์-กิตติวัฒน์, มาร์ค-ศิวัช, เบส-วิธวินท์ ฯลฯ

หนุ่มคริส ยังเป็นพิธีกรร่วมกับเพื่อนๆ อีก 6 คน ได้แก่ นิวเยียร์, เบส, มาร์ค, อัส, มิว, และ เจมส์ ในรายการ “เบ้ปากมองบน The Journey “ ทางออนไลน์ รายการที่พาหนุ่มๆ และผู้ชมไปเที่ยว ทำกิจกรรมต่างๆ ในแบบฉบับเด็กผู้ชายแสบๆ

นอกจากนี้ยังมีรายการ “ลงแขก” ที่หนุ่มคริสเป็นพิธีกรร่วมกับเพื่อนๆ 2 คน นั่นคือ สุดยอด-สุรัตน์ และ แซมมี่-ซาแมนท่า รายการที่จะพาไปเที่ยวและทำกิจกรรมสนุกๆ ที่จะเปิดประสบการณ์ครั้งแรกของทั้งพิธีกรและแขกรับเชิญ

คริส-ซึงฮุน

ด้วยความหล่อใส สไตล์เกาหลีของคริส ทำให้มีแฟนคลับหลายคน ลงความเห็นว่าหนุ่มคริสนั้นมีหน้าตาละม้ายคล้ายกับไอดอลเกาหลี อีซึงฮุน วง Winner มีความคล้ายอยู่เหมือนกันนะเนี่ย

คริส-กฤตย์

ปัจจุบันคริสกำลังมีผลงานซีรีส์บังเอิญรัก ออกอากาศทุกคืนวันศุกร์ เวลา 22.25 น. ทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25 และย้อนหลังทางไลน์ทีวี แฟนๆ อย่าลิมติดตามและให้กำลังใจหนุ่มเทคโน เอ๊ย! หนุ่มคริส ด้วยนะคะ

และเร็วๆ นี้ คริสก็กำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่อง The Best Twins รักจิ้นฟินเฟร่อ ออกอากาศทางช่อง Bright TV อย่าลืมติดตามกันด้วยนะ

ตามติดลุคส์นักศึกษา หนุ่มหล่อหน้าใส คริส-กฤตย์ ส่งสัมพันธ์

นายเก่งกล้า กับ นายเทคโน…2 หนุ่มสุดแสบ!

คริส-กฤตย์

โอ๊ย! เท่มากค่าาาาาา

คริส-กฤตย์

ผมทรงเก่า เฟี๊ยตมาก

คริส-คุณแม่

คริสกับคุณแม่ (ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ อิอิ)

อุ๊ปส์!!!

พี่คริส-น้องออม

คริส กับน้องสาวฝาแฝด

คริส-กฤตย์

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: @kriskarisa134media.com

บทความแนะนำ