The Pool นรก 6 เมตร นักแสดงวัยรุ่น เกรซ รัชย์ณมนทร์ เกรซ เดอะสตาร์ เดอะสตาร์ 6

เกรซ รัชย์ณมนทร์ นางเอกภาพยนตร์ The Pool นรก 6 เมตร | บัณฑิตวิศวะ ม.เกษตรฯ

Home / วาไรตี้ / เกรซ รัชย์ณมนทร์ นางเอกภาพยนตร์ The Pool นรก 6 เมตร | บัณฑิตวิศวะ ม.เกษตรฯ

เปิดประวัติ สาวสวยเสียงดี เกรซ รัชย์ณมนทร์ หรือ เกรซ เดอะสตาร์ 6 นางเอกภาพยนตร์ The Pool นรก 6 เมตร จากค่ายภาพยนตร์ T Moment ที่ได้มาประกบคู่กับพระเอกดังตลอดกาลอย่าง เคน ธีรเดช เป็นครั้งแรก และในภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง พิง ลำพระเพลิง มาร่วมเสริมทัพอีกด้วย งานนี้พลาดไม่ได้เลย ไม่งั้นเราจะคุยกับเพื่อน ๆ ไม่รู้เรื่องนะ

สวย เก่ง เกรซ รัชย์ณมนทร์ นางเอก The Pool นรก 6 เมตร

และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาทุกคนไปย้อนวัยใสของ เกรซ รัชย์ณมนทร์ นางเอกสาวสวยเสียงคนนี้กัน เพราะนอกจากสาวเกรซจะมีผลงานออกมาให้เราได้ติดตามกันอย่างมากมายแล้ว เธอยังเป็นอีกหนึ่งศิลปิน ดารา ที่เรียนเก่ง อีกด้วย

เกรซ รัชย์ณมนทร์

สาวเกรซ เผยเบื้องหลังสุดโหดในหนัง The Pool นรก 6 เมตร

Link : seeme.me/ch/campusstar/keGmyY

ประวัติส่วนตัว

เกรซ รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม หรือที่หลาย ๆ คนรู้จักเธอในฐานะของ เกรซ เดอะสตาร์ 6 (ซึ่งสาวเกรซมีชื่อเดิมว่า นวกชมณ ชื้นครองธรรม และนวพร ชื้นครองธรรม) เกิดเมื่อวันที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2536 เป็นชาวจังหวัดนนทบุรี

เกรซ รัชย์ณมนทร์

สาวเกรซ รัชย์ณมนทร์ ในวัยเด็ก น่ารักสุด ๆๆๆ 

ส่วนทางด้านการศึกษา สาวเกรซเรียนจบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนสิรินธรราชวิทยาลัย และจบการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพจากโรงเรียนเตรียมวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ

เกรซ รัชย์ณมนทร์

และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีในปี พ.ศ. 2557 จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาไฟฟ้าเครื่องกลการผลิต (หลักสูตรนานาชาติ) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

เกรซ รัชย์ณมนทร์

สาวเกรซ รัชย์ณมนทร์ ในชุดครุย บัณฑิตวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ 

เส้นทางในวงการบันเทิง

สาวเกรซเริ่มก้าวสู่วงการบันเทิงจากการเข้าร่วมการประกวด Missteen Thailand 2009, Miss Motor Show 2009 และ Miss Mobile Thailand 2009 ก่อนที่จะมาเข้าร่วมการประกวดการแข่งขันร้องเพลงในเวที เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 6 และก็ทำให้สาวเกรซเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น โดยในเวทีการประกวดเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 6 เธอก็ได้อันดับที่ 6 จากการแข่งขัน

เกรซ รัชย์ณมนทร์ 

หลังจากนั้นเธอก็เริ่มผลงานเพลงออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกัน เช่น เพื่อดาวดวงนั้น, ผู้ต้องหา และยังไงก็รัก เป็นต้น ซึ่งในเวลาต่อมาสาวเกรซก็ได้มีผลงานด้านการแสดงทั้งละครโทรทัศน์ ซิทคอม และซีรีส์ ออกมาให้เราได้ชมกัน เช่น นางสาวจำแลงรัก รับบทเป็น เนริสา, น้ำขึ้นให้รีบรัก รับบทเป็น หยา, เจ้าแม่จำเป็น รับบทเป็น โทฟู่, เป็นข่าว รับบทเป็น แยม, น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ รับบทเป็น อณา, ลูบคมกามเทพ รับบทเป็น โรส และเรื่อง ลับ หลัง Be Hide The Sin รับบทเป็น เกล เป็นต้น

เกรซ รัชย์ณมนทร์ 

และล่าสุด!! กับภาพยนตร์เรื่องแรก The Pool นรก 6 เมตร โดยในเรื่องภาพยนตร์เรื่องนี้สาวเกรซ รับบทเป็น ก้อย และมีกำหนดเข้าฉายในเมืองไทย วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2561 เป็นต้นไป

เกรซ รัชย์ณมนทร์ 

ตัวอย่าง The Pool นรก 6 เมตร (Official Trailer)

Link : seeme.me/ch/tmoment/kPwYnJ

เกรซ รัชย์ณมนทร์ 

เกรซ รัชย์ณมนทร์

สาวเกรซ ในลุคผมสั้น สวย เริ่ด สุด ๆๆๆ

เกรซ รัชย์ณมนทร์

เกรซ รัชย์ณมนทร์

เกรซ ตื่นเต้นร่วมงานเคน ธีรเดช เกินฝันได้เป็นนางเอก The Pool นรก 6 เมตร

Link : seeme.me/ch/kaewpremier/MX1QDp

รวมภาพ เกรซ รัชย์ณมนทร์

ภาพจาก IG : @gracejaa

บทความที่น่าสนใจ