นักร้อง นักแสดง น้ำตาล เดอะสตาร์ บัณฑิตมหิดล เดอะสตาร์

น้ำตาล เดอะสตาร์ สาวเก่ง มากความสามารถ บัณฑิตดุริยางคศิลป์ ม.มหิดล

Home / วาไรตี้ / น้ำตาล เดอะสตาร์ สาวเก่ง มากความสามารถ บัณฑิตดุริยางคศิลป์ ม.มหิดล

น้ำตาล บุตรศรัณย์ หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ อีกหนึ่งนักร้อง-นักแสดงมากความสามารถ จากเวทีการประกวด เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 5 ที่เดินทางค้นหาตนเองจนเจอในสิ่งที่ตนเองชื่นชอบนั่นก็คือ เส้นทางสายดนตรี

เปิดประวัติ น้ำตาล เดอะสตาร์ บัณฑิตดุริยางคศิลป์

นอกจากสาวน้ำตาลจะมีความสามารถด้านการร้องเพลง การแสดง และทุ่มเทให้กับงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มที่แล้ว เรื่องการเรียนสาวน้ำตาลก็ไม่เคยทิ้งเหมือนกัน ทุ่มเทให้กับการเรียนจนสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี แถมยังเรียนเก่งมาก ๆ อีกด้วย และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาทุกคนไปรู้จักกับสาวสวยมากความสามารถคนนี้กันให้มากยิ่งขึ้น

น้ำตาล The Star น้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว

ประวัติส่วนตัว

น้ำตาล The Star มีชื่อจริงว่า บุตรศรัณย์ ทองชิว เกิดเมื่อวันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2533 มีภูมิลำเนาอยู่ที่ จังหวัดสมุทรสาคร โดยคุณพ่อของน้ำตาลคือ วิโรจน์ ทองชิว เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ชาวไทย และคุณแม่ก็คือ สุขใจ ถิรเมธีกุล

ด้านการศึกษา น้ำตาลสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ สาขา Music Business มหาวิทยาลัยมหิดล

น้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว

เส้นทางสายดนตรี คือ เส้นทางที่ใช่

สำหรับเส้นทางสายดนตรีของสาวน้ำตาลนั้น เริ่มตั้งแต่วัยเด็ก โดยเธอเป็นคนที่ชื่นชอบดนตรีและการร้องเพลงมาตั้งแต่วัยเด็ก และนี่จึงเป็นแรงผลักดันให้เธอได้มาเข้าศึกษาต่อที่ วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมเดินทางตามหาความฝัน โดยการเข้าร่วมการประกวดในเวที เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 5 นั่นเอง

น้ำตาล-บุตรศรัณย์ ทองชิว

ผลงานในวงการบันเทิง

สาวน้ำตาลมีผลงานในวงการบันเทิงให้เราได้ติดตามกัน ไม่ว่าจะเป็น ผลงานเพลง มิวสิควิดีโอ ภาพยนตร์ และละคร เช่น ภาพยนตร์เรื่อง เทวดาท่าจะเท่ง (2551) รับบทเป็น อมยิ้ม, ละครซิทคอม ผู้กองเจ้าเสน่ห์ (2552-2559) รับบทเป็น บุตรศรัณย์ วิทยเขตปภา (หมวดรัน), ละคร ข้ามเวลาหารัก (2554) รับบทเป็น ปิ่นนภา (ปิ่น) และละคร พ่อปลาไหล (2561) รับบทเป็น มาริษา ภมรวงศ์ (มิ้นท์) เป็นต้น

บุตรศรัณย์ ทองชิว

น้ำตาลเดอะสตาร์ หรือ บุตรศรัณย์ ทองชิว

น้ำตาลเดอะสตาร์-น้ำตาล-บุตรศรัณย์ ทองชิว

น้ำตาล-บุตรศรัณย์ ทองชิว

น้ำตาล The Star

รวมภาพน้ำตาล-เดอะสตาร์

ภาพจาก IG : @numtarny

บทความที่น่าสนใจ