ชิน ชินวุฒิ ดารารับปริญญา รับปริญญา รับปริญญา 2561 โซฟี่ อัปสรสิริ

เรียนจบแล้วจ้า โซฟี่ อัปสรสิริ น้องสาวสุดแซ่บของ ชิน ชินวุฒ | บัณฑิตใหม่ ม.รังสิต

Home / วาไรตี้ / เรียนจบแล้วจ้า โซฟี่ อัปสรสิริ น้องสาวสุดแซ่บของ ชิน ชินวุฒ | บัณฑิตใหม่ ม.รังสิต

เผลอแป๊บเดียวก็เรียนจบแล้ว สำหรับสาว “โซฟี่ อัปสรสิริ อินทรคูสิน” น้องสาวหัวแก้วหัวแหวนของหนุ่มชิน-ชินวุฒ ถ้าใครที่ได้ติดตามสาวคนนี้จะต้องทราบดีว่าเธอเป็นสาวสวยที่มีความสามารถทางด้านการเต้นที่เก่งไม่แพ้พี่ชายเลยทีเดียว (เรียนจบแล้วจ้า โซฟี่ อัปสรสิริ)

เรียนจบแล้วจ้า โซฟี่ อัปสรสิริ

โซฟี่มีกำหนดการเข้าพิธีประสาทปริญญา ในวันที่ 16 ธันวาคมนี้ ณ อาคารนันทนาการ มหาวิทยาลัยรังสิต ซึ่งสาวโซฟี่ก็ได้มีการโพสรูปในชุดครุยพร้อมแคปชั่นเชิญชวนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ และแฟนคลับ ให้มาถ่ายภาพร่วมกันลงในอินสตาแกรมส่วนตัวด้วย

สวยครบเครื่องแบบนี้ เชื่อว่าหลายคนอยากจะรู้จักสาวคนนี้ให้มากขึ้นกว่าการเป็นน้องสาวของชินเท่านั้น วันนี้แคมปัส-สตาร์จะพาไปทำความรู้จักกับโซฟี่ ให้มากขึ้นกันค่ะ

โซฟี่ อัปสรสิริ

อัปสรสิริ อินทรคูสิน ชื่อเล่น โซฟี่ เกิดเมื่อวันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2541 (อายุ 20 ปี) ลูกครึ่ง ไทย-ฝรั่งเศส มีพี่ชายแท้ๆ คือ ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน โซฟี่จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนนานาชาติเดอะรีเจ้นท์ และระดับปริญญาตรีจากวิทยาลัยนิเทศศาสตร์ นานาชาติ มหาวิทยาลัยรังสิต

โซฟี่ อัปสรสิริ

โซฟี่เคยแสดงมิวสิควีดีโอของพี่ชายด้วยในเพลงฉันจะไปกับเธอ, หัวใจไม่ใช่กระดาษ, คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง, my bad habit และยังได้รับโอกาสในการแสดงละครหลายเรื่อง อาทิ My Melody 360 องศารัก, บ้านนี้มีรัก, คือหัตถาครองพิภพ ยมบาลเจ้าขา ฉันทนาสามช่า มือปืนพ่อลูกติด เป็นต้น

โซฟี่ อัปสรสิริ

โซฟี่มีความสามารถในการเต้นหลายสไตล์ ทั้งฮิปฮอปและอาร์แอนด์บี เคยร่วมเป็นแดนเซอร์บนเวทีคอนเสิร์ตของเจ เจตริน, ไทเทเนี่ยม ฯลฯ อีกทั้งยังเคยร่วมเต้นกับพี่ชายบนเวทีในโอกาสต่างๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าเต้นเก่งไม่แพ้พี่ชายเลยจริงๆ

นอกจากนี้ โซฟี่ยังมีความสามารถทางด้านการร้องเพลงอีกด้วย โดยปล่อยซิงเกิ้ลเพลงที่ชื่อว่า “Mary Jane” ซึ่งเป็นเพลงที่โซฟี่เขียนเองและโปรดิวซ์ร่วมกับพี่ชาย เสียงจะเพราะขนาดลองฟังกันดูเลย

โซฟี่ อัปสรสิริ

ลุคนักศึกษาใสๆ

โซฟี่-พี่ชิน-คุณแม่

โซฟี่ กับพี่ชิน และคุณแม่

โซฟี่ อัปสรสิริ

อินเนอร์นางแบบมาเต็ม

โซฟี่ อัปสรสิริ

ขอเซ็กซี่หน่อยจ้า

โซฟี่ อัปสรสิริ

ขอแสดงความยินดีกับโซฟี่ด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG:@stothesophie

บทความแนะนำ