ดารารับปริญญา ทอย ทอย ปฐมพงศ์ รับปริญญา รับปริญญา 2561

หนุ่มหล่อหน้าใส ทอย ปฐมพงศ์ บัณฑิตป้ายแดง ม.รังสิต | #น้องทอยเรียนจบแล้วนะ

Home / วาไรตี้ / หนุ่มหล่อหน้าใส ทอย ปฐมพงศ์ บัณฑิตป้ายแดง ม.รังสิต | #น้องทอยเรียนจบแล้วนะ

“ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” นักแสดงหนุ่มหน้าใสขวัญใจสาวๆ จากช่องจีเอ็มเอ็ม ที่มีผลงานการแสดงและพิธีกรมากมาย ทอยเป็นที่รู้จักจากบทบาท ‘แตงโม’ น้องชายของเชอร์รี่ จากซี่รีย์ Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย (ทอย ปฐมพงศ์ บัณฑิตป้ายแดง ม.รังสิต)

ทอย ปฐมพงศ์ บัณฑิตป้ายแดง ม.รังสิต

เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา หนุ่มทอยก็ได้ประกาศว่าตนเองเรียนจบปริญญาตรีแล้ว โดยโพสรูปในชุดครุยพร้อมแคปชั่น “จบแล้วเด้อออออ!!!!! วันที่ 14-16 ธันวาคมนี้ เรียนเชิญทุกคนนะครับ เจอกัน #มหาวิทยาลัยรังสิต #น้องทอยเรียนจบแล้วนะ” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

หนุ่มทอยเรียนจบในระดับปริญญาตรีสาขาวิชาการภาพยนตร์ดิจิทัล วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ซึ่งจะมีการซ้อมใหญ่ ในวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2561 และพิธีประสาทปริญญา ในวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2561 ณ อาคารนันทนาการ มหาวิทยาลัยรังสิต

โดยล่าสุดหนุ่มทอยได้โพสรูปพร้อมแคปชั่น เชิญชวนเหล่าแฟนคลับ มาถ่ายภาพร่วมกันในวันงาน “ขอกราบเรียนเชิญพ่อแม่พี่น้องลุงป้าน้าอานะครับ ถ้าใครว่างมาร่วมแชะภาพกันนะครับ #ขอโทษที่ไม่ได้เชิญด้วยตัวเองนะครับ #ใครไม่จบทอยจบเรียนเหมือนออกรบแต่จบนะคร้าบ” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

ทอย ปฐมพงศ์

แฟนๆ คนไหนอยากไปร่วมแสดงความยินดีและถ่ายรูปกับบัณฑิตป้ายแดงคนนี้ ก็สามารถเดินทางไปกันได้ตามวันและเวลาที่หนุ่มทอยแจ้งไว้เลยนะจ๊ะ ^0^

ทอย กับ คุณแม่

ทอยกับคุณแม่

ทอย ปฐมพงศ์

จ๊ะเอ๋

ทอย ปฐมพงศ์

ท่านขุนทอย

ทอย ปฐมพงศ์

แบร่…

ทอย ปฐมพงศ์

ทอยในชุดนักศึกษา

ทอย - ปอนด์

คู่จิ้น ‘ทอยปอนด์’ เอ๊ะ! หรือ ‘ปอนด์ทอย’

ทอย ปฐมพงศ์

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG:@toyypathompong

บทความแนะนำ