Cute Boy TUSexyBoy U-Prince Series กรงกรรม ประวัติดาราวัยรุ่น ออกัส วชิรวิชญ์

ประวัติ ออกัส-วชิรวิชญ์ หรือ อาสี่ กรงกรรม – หล่อ มีเสน่ห์ จนสาว ๆ ต้องหลงรัก

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ประวัติ ออกัส-วชิรวิชญ์ หรือ อาสี่ กรงกรรม – หล่อ มีเสน่ห์ จนสาว ๆ ต้องหลงรัก

ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ หรือ มงคล อัศวรุ่งเรืองกิจ (อาสี่) จากละครแนวดราม่าสุดเข้มข้นอย่าง กรงกรรม เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงจากละครเรื่องนี้ที่ตีบทได้แตกจริง ๆ ซึ่งหลาย ๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มคนนี้กันมาบ้างแล้ว จากซีรีส์วัยรุ่นเรื่อง Love Sick The Series ในบทของ พีท และขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวในซีรีส์เรื่อง U-Prince Series ตอน เฟิร์สคลาส จากซีรีส์เรื่องนี้ก็ทำให้หนุ่มออกัสเป็นที่รู้จักมากขึ้นและมีผลงานการแสดงออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

ออกัส-วชิรวิชญ์ หรือ อาสี่ กรงกรรม

และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับหนุ่มหล่อขวัญใจสาว ๆ คนนี้กันมาให้มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งมีภาพของออกัสมาฝากกันด้วย

ออกัส วชิรวิชญ์

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ-นามสกุล : วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์

ชื่อเล่น : ออกัส

วันเกิด : 31 สิงหาคม พ.ศ. 2539

การศึกษา : ภาควิชาวิทยาศาสตร์การกีฬาและการพัฒนากีฬา คณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

เส้นทางในวงการบันเทิง

หนุ่มออกัส เริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการไปร่วมแคสติ้งซีรีส์วัยรุ่นเรื่อง เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ (Love Sick The Series) และได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในนักแสดงของซีรีส์เรื่องนี้ โดยรับบทเป็น พีท รองประธานชมรมเชียร์ จึงทำให้เขาเริ่มเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น อีกทั้งในเรื่องนี้เขายังเป็นคู่จิ้นกับหนุ่มเงิน อนุภาษ เหลืองสดใส อีกด้วย

ออกัส วชิรวิชญ์

หลังจากนั้นเขาก็เริ่มมีผลงานการแสดงออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ คลื่นแทรกผี Ghost Wave The Series รับบทเป็น จา, พาร์ทออฟเลิฟ, น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์, U-Prince Series ตอน เฟิร์สคลาส รับบทเป็น เฟิร์สคลาส, ตะวันยอแสง รับบทเป็น นพดล (เอี้ยง), เรื่อง ลับ หลัง Be Hide The Sin รับบทเป็น ชิน และ Notification เตือนนัก..รักซะเลย รับบทเป็น นภัทร ปัญญาอังกูร, กรงกรรม รับบทเป็น มงคล อัศวรุ่งเรืองกิจ (อาสี่) นอกจากนี้หนุ่มออกัสก็มีผลงานภาพยนตร์ให้เราได้ติดตามกันด้วยก็คือ เรื่องพี่นาค ในบทของ โหน่ง

ออกัส วชิรวิชญ์

นอกจากนี้ หนุ่มออกัสยังได้มีโอกาสในการร้องเพลงประกอบซีรีส์อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น เพลงอยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน เพลงประกอบละครซีรีส์เรื่องเลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ, ความทรงจำ ร้องร่วมกับ มีน อภิษฐา เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง คลื่นแทรกผี Ghost Wave และฝัน/ฉัน/เธอ ร้องร่วมกับ ธนนท์ จำเริญ เพลงประกอบละครซีรีส์เรื่องพาร์ทออฟเลิฟ และเขายังได้รับรางวัลดาวเมขลา สาขานักแสดงชายดาวรุ่ง ในปี 2559 เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสายเลือดใหม่ที่น่าจับตามองมากอีกคนหนึ่งเลยทีเดียว… พกความสามารถมารอบด้านจริง ๆ

ออกัส วชิรวิชญ์

อาสี่ & เรณู #กรงกรรม

ออกัส วชิรวิชญ์

ออกัส วชิรวิชญ์

ออกัส วชิรวิชญ์

หล่อ เท่ สุดดดดดดดดดดด

ออกัส วชิรวิชญ์

ออกัส วชิรวิชญ์

รวมภาพ ออกัส วชิรวิชญ์

ภาพจาก IG : @aaugust007

บทความที่น่าสนใจ