นิทรรศการ ศิลปนิพนธ์

งานนิทรรศการศิลปนิพนธ์ Ten Thousand to One Thesis Exhibition 2020

Home / กิจกรรม / งานนิทรรศการศิลปนิพนธ์ Ten Thousand to One Thesis Exhibition 2020

ชวนเพื่อนๆเข้าชมงานแสดงศิลปนิพนธ์ “TEN THOUSAND TO ONE THESIS EXHIBITION 2020” (งานนิทรรศการศิลปนิพนธ์เท็นทาวซันทูวัน 2020) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 20 – 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 ณ ห้างสรรพสินค้าสยามเซ็นเตอร์

นิทรรศการศิลปนิพนธ์ เท็นทาวซันทูวัน

Ten Thousand to One Thesis Exhibition 2020

Ten Thousand to One คือ นิทรรศการแสดงผลงานศิลปนิพนธ์ ของนักศึกษาสาขาวิชาออกแบบนิเทศศิลป์ (Communication Design program) รุ่นที่ 8 วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล ประจำปี 2563

การเดินทางไปงาน

รถไฟฟ้า BTS

ตรงออกมาจากBTS สยาม Exit 1 (เพียง 2 นาทีเท่านั้น)
Exhibition ตั้งอยู่ ชั้น G, โซน Atrium 1
(อยู่ระหว่าง Onitsuka Tiger และ Superdry)

ข้อมูลเพิ่มเติม ติดตามได้ที่ Facebook : cdp.10000to1 , Instagram : cdp.10000to1

แนะนำ…

SNACCIDENT

พฤติกรรมการกินเป็นสิ่งที่ซับซ้อน ซึ่งไม่สามารถแบ่งประเภทได้แน่ชัด จึงทำให้บางครั้งพฤติกรรมการกินที่ผิดปกติแต่ไม่เข้าข่ายว่าเป็นโรคเกี่ยวกับการกินนั้น ถูกตรวจพบได้ยากโดยคนทั่วไป เพื่อที่จะให้ความรู้ความ เข้าใจเกี่ยวกับพฤติกรรมการกินผิดปกติเหล่านี้ “Snaccident” จึงเป็นโครงการซึ่งมีแนวคิดที่จะกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายเกิดการไตร่ ตรองตนเอง ผ่านการเข้าชมนิทรรศการเชิงโต้ตอบ ซึ่งจะเผยให้เห็นถึงพฤติกรรมการกินของตนเองที่อาจมีความผิดปกติซ่อนอยู่โดยไม่รู้ตัว

by CHANTAKARN SUKCHONMAKUL

“Good to Grow”

“Good to Grow” คือแบรนด์ร้านขายต้นไม้ในร่มในรูปแบบของรถทรัคส์ เพื่อมอบความสดชื่น ความน่าอยู่และความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัยในกรุงเทพมหานครที่เต็มไปด้วยมลภาวะ โครงการศิลปนิพนธ์ นี้ต้องการที่จะย้ำเตือนความสำคัญของต้นไม้ต่อสภาพแวดล้อม และสุขภาพของผู้อยู่อาศัยในเมืองหลวง รวมถึงผลักดันให้ผู้คนคำนึงถึงความสำคัญของธรรมชาติที่มีต่อมนุษย์และสิ่งแวดล้อม

by ARISSARA TANTAYANON