ART STREET 2016 เทศกาลศิลปะ ดนตรี และของทำมือ

Home / กิจกรรม / ART STREET 2016 เทศกาลศิลปะ ดนตรี และของทำมือ

งาน Art Street เริ่มมาจากเป็นงานเทศกาลศิลปะเล็กๆของบรรดานักศึกษาคณะสถาปัตย์ฯ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ขึ้นชื่อว่าคณะสถาปัตย์ฯ แต่ก็ไม่ได้มีแค่นักศึกษาสถาปัตย์อย่างเดียวเท่านั้น ในคณะยังมีภาควิชาอื่นๆ ทั้งศิลปอุตสาหกรรม นิเทศศิลป์ วิจิตรศิลป์ ซึ่งคณะนี้เป็นแหล่งรวบรวมนักศึกษาสายศิลปะทุกแขนงเอาไว้เลยก็ว่าได้ และแน่นอนว่าทุกคนมีของ! งาน Art Street ก็เปรียบเสมือนงานปล่อยของเช่นกัน

โดยงาน ART STREET 2016 จะจัดขึ้นในวันที่ 29-30 มกราคม 2559

ART STREET 2016 เทศกาลศิลปะ ดนตรี และของทำมือ

ART STREET 2016

โดยงาน  ARTBORIGIN | ART STREET จะแบ่งออกเป็นหลากหลายโซนเลยค่ะ ในส่วนของเวทีแสดงดนตรีจะแบ่งออกเป็น 2 เวที คือ ART & CRAFT STAGE และ ARTBORIGIN STAGE ซึ่งทั้งสองเวทีจะมีคอนเซ็ปท์ที่แตกต่างกันค่ะ ART & CRAFT STAGE จะเน้นไปที่การแสดง Art Performance เช่น โชว์ Graffiti สดๆ , Tape Art , การแสดงดนตรีของวงหน้าใหม่ และโชว์พิเศษจากธีม Dance ของละคอนเวทีคณะสถาปัตย์ฯ ลาดกระบัง จะมาโชว์เต้นในธีมชนเผ่าด้วยค่ะ เวลา 20.30 น. -20.45 น. อย่าลืมไปรอดูกันนะคะ มีโชว์ทั้งสองวันเลย

ส่วน ARTBORIGIN STAGE จะเป็นเวทีหลักที่มีศิลปินที่มีชื่อเสียงหลากหลายวงจะมาแสดงดนตรีดีๆ มันส์ๆ ให้ชาวอาร์ทบอริจิ้นได้มาสนุกกันเต็มที่อย่างแน่นอนค่ะ และยังมี ROADSHOW จากละคอนเวทีคณะสถาปัตย์ฯ ลาดกระบัง เวลา 19.00 น.อีกด้วยนะคะ ใครที่เป็นคอละคอนเวทีห้ามพลาดเลย ส่วนเพื่อนๆคนไหนชอบฟังเพลงก็สามารถดู Line Up ของทั้งสองวันและทั้งสองเวทีที่รูปด้านล่างนี้เลย

ART STREET 2016 ART STREET 2016

ในส่วนของร้านค้าต่างๆ ก็จะแบ่งออกเป็น 3 โซนด้วยกันค่ะ คือ FOOD & DRINK ZONE, ART & CRAFT ZONE และ SHOPPING ZONE

  • FOOD & DRINK ZONE : โซนร้านอาหารและเครื่องดื่มนั้นมีมากกว่า 100 ร้านเลยค่ะ อาทิเช่นร้าน ลูกชิ้นปิ้ง, หมูย่าง, สเต็ก, ยำ, ขนมจีบ, เฟรนฟรายด์, บาบีคิว, ไข่ปลาหมึก, หมูทอด, ข้าวไข่เจียว, มันบด, ไข่ม้วน, ไก่ทอด, ทาโกยากิ, ขนมปังหน้าหมู, วาฟเฟิล, กุ้ยช่าย, ชีสบอล, สลัดม้วน, หนังไก่ทอด, ผัดไท, กะเพาะปลา, ข้าวหมกไก่, ไอติมทอด, เฉาก๊วยนมสด, ลอดช่อง, ไอติมกะทิ, โยเกิร์ต, น้ำโซดา, น้ำพั้นช์, ชาเย็น และอื่นๆอีกมากมายเลย งานเริ่มตั้งแต่ 5 โมงเย็น เพื่อนๆสามารถไปทานอาหารเย็นกันได้ที่งานเลยนะ อาหารอร่อยๆเพียบเลย ห้ามพลาด
  • ART & CRAFT ZONE : โซนนี้มีงานศิลปะสวยๆรอทุกคนอยู่ค่ะ เริ่มด้วยผลงานเซรามิกและจิวเวลรี่ ของนักศึกษาภาควิชาศิลปอุตสาหกรรมที่ทำในวิชาเรียน และได้นำมาจำหน่ายในงานนี้ด้วย ขอแอบกระซิบว่าหากของใครขายดีอาจารย์มีคะแนนให้ด้วย เพื่อนๆคนไหนสนใจงานเซรามิกและจิวเวลรี่สวยๆอย่าลืมไปอุดหนุนกันด้วยนะคะ ส่วนนักศึกษาภาควิชาวิจิตรศิลป์ก็มีงานมาแสดงด้วยค่ะ เป็นงานประติมากรรม และงานเพ้นท์สวยๆเต็มไปหมดเลย นอกจากนี้ยังมีร้านสินค้าแฮนด์เมดเครื่องประดับ ร้านวาดภาพเหมือนมีหลายร้านหลายสไตล์เลยค่ะ และก็ที่เก๋สุดๆเลยคือมีร้านตัดผมเพื่อการกุศลด้วยนะคะ หากเพื่อนๆคนไหนที่แพลนจะตัดผมล่ะก็ ไปตัดที่งานนี้ได้เลย ได้ตัดผมแถมยังได้บุญอีกด้วยนะ
  • SHOPPING ZONE : มาถึงโซนช้อปปิ้งที่หลายๆคนต้องชอบแน่ๆ เพราะมีสินค้าหลากหลายแบรนด์ ทั้งแบรนด์ของนักศึกษาคณะสถาปัตย์ฯเอง และแบรนด์ไทยอื่นๆอีกมากมายเลย รวมแล้วมีมากกว่า 100 ร้านเลยจ้า

ขอบคุณที่มา : https://article.shopspotapp.com/ss-article/artborigin-art-street-2016/