dpu ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ มธบ ร้านอาหาร

2 ร้านนั่งชิลล์ บรรยากาศสวย ใกล้ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์

Home / ชิลเอ้าท์มหาวิทยาลัย / 2 ร้านนั่งชิลล์ บรรยากาศสวย ใกล้ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์

กลับมาเจอกันอีกแล้วค่ะ กับร้านอร่อยรอบรั้วมหาวิทยาลัย ซึ่งตอนนี้ก็เป็นช่วงปิดเทอมกันแล้วด้วย น้องๆ คนไหนที่กำลังคิดหาวิธีในการคลายร้อนอยู่ แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรดี? วันนี้พี่เลยโอกาสหนีร้อนมาหาร้านชิลล์ๆ นั่งใกล้ๆ มอกันดีกว่า คราวนี้เป็นทีของมอที่มีบรรยากาศสวยงามอย่างธุรกิจบัณฑิตย์ และหน้ามอก็จะมีร้านน่านั่งตั้งหลายร้านเลยนะ… ถ้าหิวกันแล้วก้ตามมาดูกันดีกว่าค่ะ ^^

ต้อนรับปิดเทอม! 2 ร้านนั่งชิลล์ บรรยากาศสวย ใกล้ม.ธุรกิจบัณฑิตย์

ร้าน Grill Gang

ร้านแรกประเดิมอาหารจานหนักกับ Grill Gang ที่โดดเด่นด้วยป้ายหน้าร้านกับเจ้าลิงจอมซนสุดกวน ที่เข้ามาภายใน เจ้าลิงก็เข้ามากระโดดโลดเต้นเต็มผนังในร้านด้วย เมนูเด็ดๆ ของที่ร้านก็เริ่มตั้งแต่สเต็กปลาสุดฟิน Fish and Chip ในราคา 79 บาทเท่านั้น หรือจะเป็นพวกข้าวอย่างข้าวไก่ซอสไวน์ ข้าวหมูทงคัตซึ ก็ราคาไม่สูงมาก และอร่อยคุ้มสุดๆ ตบท้ายด้วยเมนูของหวานอย่าง “ไมโล ไอศกรีม” ด้วยเนื้อไอศกรีมไมโลหวานหอม ผสมคอนเฟล็ก ช็อกโกแลต วิปครีม วาฟเฟิล คลุกเคล้าเข้ากัน คลายร้อนได้ดีมากๆ ในราคา 59 บาท ใครอยากลองแวะเข้ามาที่นี่ เปิดจันทร์ถึงศุกร์เท่านั้น เวลา 10.30-20.00 น. หรือโทรที่ 08-1833-3100 ได้เลย

ร้าน Say Hi

และเดินเรื่อยมาอีกร้าน ถึงเวลานั่งแช่อยู่ยาวนานตลอดวัน กับร้านปังเย็นชื่นใจ อย่าง Say Hi! ที่เจ้าของร้านเป็นสาวสวยศิษย์เก่าของ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์นี่เอง คุณต้อยติ่ง เจ้าของร้านจบมาทางด้านบริหารธุรกิจและการโรงแรม เลยอยากมีร้านขนมส่วนตัวใกล้ๆ มอตัวเองนี่แหละ หน้าร้านถูกตกแต่งอย่างน่ารักด้วยดอกไม้ประดับประดาสีสันสดใส มีม้านั่งสบายๆ ให้นั่งชิลล์ๆ แต่ถ้าอยากเย็นฉ่ำกับแอร์ก็ต้องเข้าไปนั่งด้านใน แล้วสั่ง “ปังเย็นไมโล” ในราคาเบาๆ 35 บาท กินกับ “ชาเขียวนมสด” แก้วใหญ่ 30 บาท และขนมปังเนยนมและช็อกโกแลตนุ่มหวาน นั่งได้ตลอดวัน ตั้งแต่จันทร์ถึงเสาร์เวลา 10.30-21.00 น. หรือจะโทรก่อนก็ที่ 08-4679-7463

ข้อมูลจาก นิตยสาร Campus star V.12 (พฤษภาคม 2014)