ทุนการศึกษา มหาวิทยาลัย สหราชอาณาจักร เรียนต่อต่างประเทศ

รวม 5 ทุนการศึกษา สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจเรียนต่อสหราชอาณาจักร

Home / ข่าวการศึกษา / รวม 5 ทุนการศึกษา สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจเรียนต่อสหราชอาณาจักร

แนะนำทุนการศึกษาดีๆ จากสหราชอาณาจักร ด้วยความที่มีมหาวิทยาลัยชื่อดังตั้งอยู่มากมาย จึงเป็นอีกหนึ่งประเทศที่ใครหลายๆ คน ใฝ่ฝันที่อยากจะไปเรียนต่อไม่ว่าจะเป็นในระดับปริญญาตรี โท และเอก ว่าแต่จะมีทุนการศึกษาจากสถาบันไหนบ้าง? ตามมาดูกันเลย มีให้เลือกเรียนหลากหลายสาขาเลยด้วยนะ

5 ทุนการศึกษา สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจเรียนต่อสหราชอาณาจักร

1. ทุนการศึกษา มหาวิทยาลัยคาร์ดิฟฟ์ (Cardiff University)

สำหรับนักศึกษาต่างประเทศที่ต้องการศึกษาต่อระดับปริญญาตรี โท และเอก สามารถยื่นขอทุนการศึกษาได้ที่หน้าเว็บไซต์ของแต่ละคณะ โดยทุนการศึกษาที่จะได้รับจำนวน £3,000 โดยรวมต่อเทอม หมดเขตรับสมัครขอทุนเดือนกรกฎาคมของทุกปี หรือจะเข้าไปดูรายละเอียดทั้งหมดได้ที่ : http://www.cardiff.ac.uk/

2 ทุนการศึกษา University of Westminster

มหาวิทยาลแห่งนี้มอบทุนการศึกษาสำหรับนักศึกษาต่างประเทศเป็นประจำทุกปี ทั้งแบบเต็มจำนวน (รวมค่าเทอม ที่พักอาศัย ค่าใช้จ่ายรายเดือน และตั๋วเครื่องบิน) และแบบไม่เต็มจำนวน ซึ่งผู้ที่สนใจสมัครหรือมีข้อสงสัยเกี่ยวกับทุนสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดของทุน ได้ที่อีเมล์ : scholarships@westminster.ac.uk หรือ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.westminster.ac.uk/

3 ทุนการศึกษา มหาวิทยาลัยเอดินบะระ (The University of Edinburgh)

The University of Edinburgh มีทุนการศึกษาแบบไม่เต็มจำนวนสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาโทจากต่างประเทศ จำนวน 40 ทุน สำหรับศึกษาต่อในสาขาใดก็ได้ แบ่งเป็นทุนมูลค่า £3,000 จำนวน 25 ทุน และ £5,000 จำนวน 15 ทุน หมดเขตรับสมัครขอทุนเดือนธันวาคมของทุกปี หรือจะเข้าไปดูรายละเอียดทั้งหมดได้ที่ : http://www.ed.ac.uk/

4 ทุนการศึกษา มหาวิทยาลัยอีสต์แองเกลีย (University of East Anglia)

มหาวิทยาลัยอีสต์แองเกลีย มอบทุนการศึกษาทั้งแบบเต็มจำนวนและแบบไม่เต็มจำนวน สำหรับนักศึกษาจากประเทศที่กำลังมองหาทุกการศึกษาทางด้าน สาขาวิชา International Development (การพัฒนาระหว่างประเทศ) ทั้งในระดับปริญญาตรีและปริญญาโท สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.uea.ac.uk/international-development/ หรือที่เว็บไซต์มหาวิทยาลัย : https://www.uea.ac.uk/

5 ทุนเพื่อการวิจัยจาก คิงส์ คอลเลจ ลอนดอน (King’s College)

ผู้ที่กำลังศึกษาต่อในระดับปริญญาโทและเอกที่ต้องทำการวิจัย สามารถยื่นขอทุนเพื่อทำการวิจัยได้จำนวน £500 – £1,000 ต่องานวิจัย หมดเขตรับสมัครขอทุนเดือนธันวาคมของทุกปี โดยสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.kcl.ac.uk/graduate/ หรือที่เว็บไซต์ของสถาบัน : http://www.kcl.ac.uk/index.aspx

—————————————————-

ที่มา : http://www.hotcourses.in.th
ภาพประกอบ เป็นลิขสิทธิ์ของเว็บไซต์ campus-star.com