ทุนการศึกษา ทุนเรียนต่อ เรียนต่อต่างประเทศ

ทุนเรียนต่อปริญญาโท จาก University of Kent ประจำปี 2019

Home / ข่าวการศึกษา / ทุนเรียนต่อปริญญาโท จาก University of Kent ประจำปี 2019

ทุนเรียนต่อปริญญาโท 2019 – ใครที่มีแพลนจะไปเรียนต่อต่างประเทศ วันนี้เรามีทุนการศึกษาที่จะช่วยลดค่าเล่าเรียนของเราไปได้บางส่วน จากมหาวิทยาลัย University of Kent ประเทศอังกฤษมาฝากกันค่ะ

ทุนเรียนต่อปริญญาโท University of Kent

ทุน School of English Scholarships เป็นทุนที่ให้โดย University of Kent ซึ่งมหาวิทยาลัยแห่งนี้เป็นมหาวิทยาลัยเก่าแก่ที่ก่อตั้งมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 1965 และในปัจจุบันที่นี่ยังเป็นแหล่งรวมนักศึกษากว่า 20,000 คนทั้งจากทั่วเกาะอังกฤษ และนักศึกษาจากอีกหลากหลายประเทศในแถบยุโรป แถม University of Kent ยังติดท็อป 20 ของการจัดอันดับมหาวิทยาลัยที่มีหลักสูตรการเรียนที่เข้มข้นอีกด้วย

University of Kent

ขอบเขตการให้ทุน

ให้ทุนสนับสนุนค่าเรียนเป็นเงินจำนวน 5,000 ปอนด์ ( 205,304 บาท) สำหรับผู้ที่ลงเรียนในหลักสูตรปริญญาโท (MA programme) ภาควิชาภาษาอังกฤษ (School of English)

หลักสูตรการเรียนการสอนของ School of English จะเรียนเกี่ยวกับทฤษฎีสมัยนิยม, การเขียน, วรรณกรรมของเชกสเปียร์ และยุคเรเนสซองส์, วรรณกรรมอเมริกา และทัศนศิลป์ ฯลฯ

University of Kent

วิธีการสมัคร

ผู้ที่สมัครเรียนหลักสูตรปริญญาโท ภายในวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2019 จะถูกพิจารณาให้ทุนโดยอัตโนมัติ ไม่ว่าผู้สมัครจะถือสัญชาติใดก็ตาม และถ้าใครที่ผ่านการพิจารณาให้ทุนจะถูกเรียกสัมภาษณ์ผ่านทางอีเมล และถ้าผ่านการสัมภาษณ์ผ่านแล้ว ก็จะได้รับแบบฟอร์มกรอกข้อมูล เพื่อที่จะคืนเงินค่าเทอมบ้างส่วนกลับมาให้ผู้ที่ได้รับทุน

สำหรับใครที่เตรียมตัวเก็บเงิน หรือที่บ้านกำลังจะส่งไปเรียนต่อต่างประเทศโดยใช้ทุนตัวเองอยู่แล้ว ก็ลองสมัครเรียนที่ University of Kent กันได้ เผื่อจะได้ทุนช่วยลดค่าเรียน และเมื่อภาระค่าใช้จ่าย ที่เราต้องจ่ายในการไปเรียนต่อนั้นลดลงไปจากเดิม เราก็จะได้มีเงินสำรองติดตัวสำหรับไปใช้ที่ต่างประเทศตอนเรียนเพิ่มขึ้นด้วย

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.kent.ac.uk

ภาพ : http://bridge.jo

บทความแนะนำ