ทุนการศึกษา ทุนเรียนต่อ เรียนต่อต่างประเทศ

สมัครชิงทุนเรียนต่อระดับ ปริญญาเอก ที่มหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลก

Home / ข่าวการศึกษา / สมัครชิงทุนเรียนต่อระดับ ปริญญาเอก ที่มหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลก

Trinity Business School เปิดรับสมัครให้ทุนค่าเรียนเต็มจำนวน กับผู้ที่สนใจเรียนต่อในระดับ ปริญญาเอก ในสาขาการจัดการ ในปีการศึกษา 2019 ที่จะถึงนี้

สมัครชิงทุนเรียนต่อระดับ ปริญญาเอก ที่ Trinity College

Trinity เป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำ และเป็นมหาวิทยาลัยเก่าแก่แห่งหนึ่งของทวีปยุโรป ซึ่ง Trinity College ที่ให้ทุน นั้นตั้งอยู่ที่ เมืองดับลิน ( Dublin city) เมืองหลวงของประเทศไอร์แลนด์ และ Trinity Business School ก็เป็นหนึ่งในวิทยาลัยของของ Trinity

โดย Trinity Business School จะเปิดสอนในระดับปริญญาตรี / โท / เอก และหลักสูตร  MBA นอกจากนี้ Trinity Business School ยังติดอันดับ 1 ของการจัดอันดับมหาวิทยาลัยในไอร์แลนด์ และได้ที่ 16 ของการจัดอันดับมหาวิทยาลัยของยุโรปตะวันตกอีกด้วย

เรียนมหาวิทยาลัย ต่างประเทศ

ขอบเขตการให้ทุน

ทุนค่าเรียนเต็มจำนวน และเงินสนับสนุนค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันเป็นเงิน 17,000 ยูโรต่อปี (ประมาณ 630,000 บาท) โดยทุนนี้จะให้เป็นระยะเวลา 3 ปีเต็ม และผู้ที่ได้ทุนจะต้องเรียนในสาขาวิชาที่มหาวิทยาลัยกำหนดไว้ก็คือ operations management และ supply chain management โดยผู้ที่ได้ทุนจะเริ่มเรียนในเดือนกันยายน 2019

เอกสารที่ต้องใช้

1. ต้องมีภาษาอังกฤษอยู่ในขั้นดีเยี่ยม ได้คะแนน  IELTS  อย่างน้อย 6.5 หรือมีคะแนนอื่นที่เทียบเท่า

2. เกรดเฉลี่ยสะสมในนะดับปริญญาตรีต้องไม่ต่ำกว่า 2.1 และมีผลการเรียนที่ดีในระดับปริญญาโท

3. มีประสบการณ์การทำงานที่เกี่ยวข้องกับสาขา operations management และ supply chain management จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

เรียนมหาวิทยาลัย ต่างประเทศ

วิธีการสมัคร

1. ติดต่อศาสตราจารย์ Sinéad Roden ผ่านอีเมล sinead.roden@tcd.ie และติดต่อศาสตราจารย์  Yufei Huang ผ่านอีเมล yufei.huang@tcd.ie โดยส่งเอกสารดังต่อไปนี้เข้าไปในอีเมล

  • CV
  • เอกสารแสดงผลการศึกษา (transcripts)
  • จดหมายแนะนำตัวที่รับรองโดยผู้ดำรงตำแหน่งศาสตราจารย์

2. หลังจากที่ผ่านการคัดเลือก ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะต้องไปกรอกใบสมัครออนไลน์เข้าโครงการ TBS Doctoral Program ผ่านเว็บไซต์ www.tcd.ie/business/doctoral/apply.php

ระยะเวลารับสมัคร

ตอนนี้ – 29 มีนาคม 2019

** อ่านรายระเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Trinity College document

ภาพ : sohoedu

บทความแนะนำ