คณะนิติศาสตร์ ทุนการศึกษา ทุนเรียนต่อ เรียนต่อต่างประเทศ

ทุนเรียน ป. โท คณะนิติฯ ที่ประเทศอังกฤษ ประจำปี 2019 มาแล้ว !!

Home / ข่าวการศึกษา / ทุนเรียน ป. โท คณะนิติฯ ที่ประเทศอังกฤษ ประจำปี 2019 มาแล้ว !!

ทุนเรียน ป. โท คณะนิติศาสตร์ ที่ประเทศอังกฤษ โดยบริษัทกฎหมายระดับโลกอย่าง Norton Rose Fulbright ซึ่งนอกจากทุนนี้จะให้เรียนต่อในระดับ ป.โทแล้ว ยังมีโอกาสที่จะได้ฝึกงานกับบริษัทกฎหมายที่อังกฤษด้วย

ทุนเรียน ป. โท คณะนิติฯ ที่ประเทศอังกฤษ ประจำปี 2019

ทุนการศึกษานี้เป็นทุนที่ Norton Rose Fulbright LLP ซึ่งเป็นบริษัทกฎหมาย และ ศูนย์ศึกษากฎหมายพาณิชย์ (the Centre for Commercial Law Studies : CCLS) ได้ร่วมกันให้ทุนการศึกษาสำหรับผู้ที่อยากไปเรียนต่อด้านกฎหมายที่ประเทศอังกฤษ โดยใช้ชื่อทุนว่า Norton Rose Fulbright CCLS Scholarship for 2018-2019

 คณะนิติฯ

ขอบเขตการให้ทุน

ทุนนี้จะช่วยสนับสนุน ค่าเรียนที่หลักสูตร LLM in Energy and Natural Resources Law ที่มหาวิทยาลัย Queen Mary University of London (QMUL) เป็นจำนวนเงิน 22,150 ปอนด์ (ประมาณ 926,900 บาท) สำหรับนักศึกษาต่างชาติที่ไม่ได้อยู่ในโซนประเทศยุโรป เพราะถ้าเป็นคนที่อาศัยอยู่ในประเทศแถบยุโรปจะได้แค่ 15,100 ปอนด์

* ซึ่งเงินสนับสนุนที่ให้นั้นจะไม่ครอบคลุมไปถึง เงินที่ใช้จ่ายส่วนตัวในชีวิตประจำวัน ค่าตั๋วเครื่องบิน ฯลฯ

นอกจากเงินสนับสนุนค่าเรียนแล้ว ผู้ที่ได้ทุนนี้ยังมีโอกาสที่จะได้ฝึกงานกับบริษัทกฎหมาย Norton Rose Fulbright LLP เป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์อีกด้วย

เวลาที่ปิดรับสมัครทุน

2 กรกฎาคม 2562

เอกสารที่ต้องใช้ในการสมัครทุน

  • สำเนาเอกสาร CV แนะนำตัว พร้อมทั้งเขียนถึงเหตุผลที่สมัครเรียนในโปรแกรมนี้
  • ใบรับรองผลการศึกษา

วิธีการสมัครทุน

สมัครออนไลน์ แต่ก่อนที่จะสมัครทุน ผู้ที่ศึกษาจะต้องสมัครเรียนโปรแกรม LLM in Energy and Natural Resources Law ที่ ueen Mary University of London ก่อน

อ่านรายระเอียดเพิ่มเติมที่ qmul

ภาพ : london

บทความแนะนำ