ปริญญาโท ปอย ตรีชฎา สาวประเภทสอง

ปอย ตรีชฎา ในมุมนักศึกษา ปริญญาโท และแง่คิดดีๆ เกี่ยวกับการเรียน

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ปอย ตรีชฎา ในมุมนักศึกษา ปริญญาโท และแง่คิดดีๆ เกี่ยวกับการเรียน

กระทู้ก่อนได้ชมคลิป ‘ปอย ตรีชฎา’ โชว์สกิลการแก้สมการโจทย์ฟิสิกส์กันไปแล้ว มาดูในมุมนักศึกษาปริญญาโทกันบ้าง ถึงแม้เธอจะอยู่ในชุดกาวน์ ที่ดูจริงจัง ในห้องแลปก็ยังดูสวย มีออร่า แบบนี้สิ สวยจริง เก่งจริง ไม่จำเป็นต้องพูดเยอะเลย ว่ามั้ย… >.<

ปอย ตรีชฎา ในชุดกาวน์ยังสวย

ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ เริ่มเป็นที่รู้จักจากการเดินสายประกวด ซึ่งเธอได้ตำแหน่ง Miss Internation Queen 2004 และ Miss Tiffany’s Universe 2014 ทำให้ได้เข้ามามีผลงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว ด้านการศึกษา ปอยจบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนเทพมิตรศึกษา จังหวัดสุราษฎร์ธานี มัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย เคยศึกษาที่คณะนิติศาสตร์ สถาบันราชภัฏสวนดุสิต ต่อมาได้เข้าศึกษาที่คณะนิติศาสตร์ สาขากฎหมายระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และล่าสุด! เข้าเรียนเพิ่มเติมที่คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (Sciences and Technology ) ที่ มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ (North Chiang Mai University)  นอกจากนี้เธอยังมีโอกาสได้ไปบรรยาย  3P Positive Professional Project ให้นักศึกษาปริญญาที่ ม.ศรีปทุมอีกด้วย สวยครบเครื่องจริงๆ สำหรับเธอคนนี้

   ปอย ตรีชฎา ในมุมนักศึกษา ปริญญาโท แม้แต่ในชุดกาวน์ยังสวย

”การเรียนถึงแม้ว่ามันจะหนัก แต่ความรู้ต่างๆจะติดเราไปจนตาย และจะเกิดประโยชน์ขึ้นอีกถ้าได้มีโอกาสช่วยและตอบแทนโลกใบนี้”

  ปอย ตรีชฎา ในมุมนักศึกษา ปริญญาโท

 

การเรียนถึงแม้ว่ามันจะหนัก แต่ความรู้ต่างๆจะติดเราไปจนตาย และจะเกิดประโยชน์ขึ้นอีกถ้าได้มีโอกาสช่วยและตอบแทนโลกใบนี้ Faculty of Sciences and Technology North Chiang Mai University ขอบคุณอาจารย์เอริธ พี่ยุ้ย และศาสตราจารย์ ดร. อรัญญา มโนสร้อย และคอยสอนการบ้านปอยตลอดนะคะ รูปภาพที่โพสต์โดย poydtreechada (@poydtreechada) เมื่อ

 คลิปปอยในห้องแลป  

วันนี้สอบLab เรื่องปริมาณสัมพันธ์ทางเคมีของปฏิกิริยาทองแดง Stoichiometry of the chemical copper reaction ขอขอบพระคุณ อาจารย์อนุรักษ์ ใชยลังกา อาจารย์เคมี มหาวิทยาลัยนอร์ท เชียงใหม่ ที่สละเวลาให้ปอยถึงดึกเลยวันนี้ ได้เต็มด้วยคะ เย้ๆ ปริญญาคณะวิทยาศาสตร์ใบนี้ไม่ได้มาง่ายๆแต่ก็อีกไม่กี่ปีก็จบแล้ว สู้ๆ อยากเป็นดร. ตรีชฎา ในอนาคต #อีกยาวไกล วิดีโอที่โพสต์โดย poydtreechada (@poydtreechada) เมื่อ

รวมภาพ ปอย ตรีชฎา ในมุมนักศึกษา ปริญญาโท

 

เครดิตภาพจาก: poydtreechada