issue36 Open Bag คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิว gossip girl 2013 วิว-ณัฐริกา

ค้นกระเป๋าสาววิว PROJECT X แฟ้มลับเกมส์สยอง

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ค้นกระเป๋าสาววิว PROJECT X แฟ้มลับเกมส์สยอง

วิว-ณัฐริกา เฝ้าด่าน สาวสวยจากการประกวด Gossip Girls 2013 ที่กำลังมีผลงานละคร เรื่อง Angel นางฟ้าล่าผี และ Project X แฟ้มลับเกมส์สยอง ทางช่อง MONO29 ให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน งั้นตามมาเปิดกระเป๋าเฟรชชี่น้องใหม่ คณะนิเทศฯ ม.กรุงเทพ กันเลยดีกว่า

ค้นกระเป๋าสาววิว PROJECT X แฟ้มลับเกมส์สยอง

ค้นกระเป๋าสาววิว PROJECT X แฟ้มลับเกมส์สยอง

“กระเป๋าใบนี้ใช้ไปเรียนบ่อยมาก เป็นกระเป๋าที่คุณแม่ซื้อให้เป็นของขวัญปีใหม่ ปกติคุณแม่ไม่ค่อยซื้อกระเป๋าให้นะ เห็นวิวเป็นคนห้าวๆ ชอบใช้กระเป๋าแนวกะโปโลแบบกระเป๋าผ้า แต่แม่ก็อยากลองให้ลูกใช้กระเป๋าที่ดูดีบ้าง แล้วกระเป๋านี้มันดูเป็นผู้ใหญ่นิดหนึ่ง ซึ่งพอใช้ก็ติดเลย ตามจริงยี่ห้อนี้ส่วนมากเน้นสีน้ำตาล แต่วิวเป็นคนชอบสีดำ แม่เลยซื้อสีดำให้ เพราะว่าสีนี้ไม่ค่อยมีใครใช้ด้วย”

สมุดเลกเชอร์
เป็นคนเขียนเลกเชอร์บ่อยมาก เพราะว่าชอบจดมาก อย่างถ้าจะมีสอบ จะจดใจความสำคัญที่อาจารย์สรุปให้ เราก็นั่งฟังปุ๊บ เอามาจดเขียน มันก็ตรงกับที่สอบพอดี มันก็ได้ผลนะคะ เพราะหนูลองมาตั้งแต่มัธยมแล้ว หรืออย่างวิชา โฆษณา เขาให้ถ่ายหนังสั้น บางครั้งก็มีเขียนบทเองให้เพื่อนแสดง เพราะไม่อยากแสดง แต่เป็นผู้กำกับและแอคติ้งโค้ชแทน

ค้นกระเป๋าสาววิว PROJECT X แฟ้มลับเกมส์สยอง

ปากกา
เป็นไฮไลท์ ไว้ว่าอันนี้จดวันไหน วิชาอะไร เขียนต้องเป็นดินสอสีด้วยค่ะ ถึงจะดูน่าอ่านขึ้น
เครื่องสำอาง
ไปที่มอจะแต่งหน้าบางๆ เขียนคิ้ว เขียนตา แล้วก็ใช้คอลซีลเลอร์ปิดรอยสิวบ้าง ติดแค่ทาลิปกลอสให้ปากมันวาวๆ นิดหนึ่ง วิวแต่งหน้าเบาที่สุดในกลุ่มแล้วล่ะ

แว่นตา
สายตาสั้น 400 กว่าค่ะ และมันเป็นกรองแสงด้วย คือ บางครั้งรีบไงที่มอ ก็ใส่แว่นไปเรียนดูเนิร์ดดี ส่วนคอนแทคก็ใส่ไปทำงานหรือถ่ายละคร

กระเป๋าสตางค์
เป็นของขวัญวันเกิดจากพ่อ ตอนม.2 เก่ามาก 55 พ่ออยากให้เราพกกระเป๋าสตางค์บ้าง เพราะปกติไม่ค่อยพกตังค์เยอะ ตอนนี้พ่อก็ขับรถไปรับส่งอยู่แล้ว วิวก็กินไม่ค่อยเยอะด้วย วันหนึ่งใช้ไม่เกิน 300 บาท บางวันใช้ร้อยเดียวก็พอ
เครื่องคิดเลข
ตอนนี้มีเรียนวิชาสถิติ ก็เลยต้องใช้ ชอบวิชานี้มาก ตอนมัธยมเป็นคนไม่ชอบเลขนะ แต่พอเข้ามหา’ลัยกลายเป็นชอบวิชาเลขซะงั้น ที่ไม่ชอบกลายเป็นวิชาพวกกฎหมายแทน

ค้นกระเป๋าสาววิว PROJECT X แฟ้มลับเกมส์สยอง
โทรศัพท์
ใช้งานหลักๆ คงเป็น LINE กับ IG ค่ะ ส่วนการเรียนจะใช้พวก SAFARI หาข้อมูล ใช้แอปของ BU แล้วก็ MEMO ไว้จดเตือนงานที่อาจารย์สั่ง ส่วนเคสมิกกี้เม้าส์นี่หาซื้อเองในเน็ต เป็นคนชอบมิกกี้เม้าส์มาก มันน่ารักดีอะ

CREDIT PLACE : Jamclub ใกล้เมเจอร์ปิ่นเกล้า

 

ติดตามได้ในคอลัมน์ open bag นิตยสาร Campus Star No.36

www.facebook.com/campusstar

IMG_3678