utcc คณะนิเทศศาสตร์ นักแสดงใหม่ มกค หอการค้าไทย

หนุ่มมาดเข้ม ไตเติ้ล พิชาภพ กับการเล่นละครเฉลิมพระเกียรติฯ ครั้งแรก

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / หนุ่มมาดเข้ม ไตเติ้ล พิชาภพ กับการเล่นละครเฉลิมพระเกียรติฯ ครั้งแรก

ดาราหน้าใหม่ ไตเติ้ล-พิชาภพ มณีขาว นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะนิเทศศาสตร์ ม.หอการค้าไทย หนุ่มมาดเข้มผู้มีความฝันในการทำงานในสายบันเทิง ซึ่งเขาก็ได้มีผลงานให้เราได้ติดตามกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า กับละครเฉลิมพระเกียรติฯ ในตอนที่มีชื่อว่า “เย็นศิระน้ำพระทัย” ทางช่อง 5

ไตเติ้ล พิชาภพ เผยความรู้สึกการเล่นละครเฉลิมพระเกียรติฯ ครั้งแรก

ไตเติ้ล-พิชาภพ มณีขาว

(1) อยากทำงานเบื้องหน้า เบื้องหลัง
ผมชอบด้านบันเทิงครับ รู้สึกว่ามันน่าสนใจ และก็มีอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ให้ได้เรียนรู้เสมอด้วย อย่างที่เรียนอยู่ ก็เป็นสาขาใหม่ของ ม.หอการค้าไทยครับ รู้สึกว่าเราเรียนได้ เรียนแล้วรู้เรื่องก็โอเคฮะ 555 จริงๆ เป็นคนชอบงาน ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลังเลย เรียนๆ ไปแล้วมันก็สนุกด้วย

(2) ชิมรางละครเฉลิมพระเกียรติฯ
ตอนนี้ก็มีโอกาสทำงานด้านบันเทิงอยู่ครับ เป็นผลงานการแสดงในละครเฉลิมพระเกียรติฯ ทางช่อง 5 ชื่อตอนว่า “เย็นศิระน้ำพระทัย” คือตอนที่ได้เล่นเรื่องนี้รู้สึกภูมิใจมากๆ ทั้งในเรื่องของบท และเนื้อเรื่องที่เกี่ยวกับพ่อหลวงของเรา ตอนแรกก็เกร็งๆ แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ เป็นผลงานหนึ่งที่ภาคภูมิใจที่สุดในชีวิต

(3) ไอ้เผือกของผองเพื่อน
อยู่มหาลัยจะโดนเพื่อนๆ เรียกว่า ไอ้เผือกครับ คือผมจะค่อนข้างขาว เพื่อนๆ ก็เลยเรียกว่าเผือกๆ น่าจะขาวที่สุดในกลุ่มเลยด้วย บางทีเพื่อนในเฟสยังแซวๆ กันเลยว่า จะขาวไปไหนเนี่ย แปลกๆ ก็มีชมว่าหน้าเนียนจัง คือไม่รู้ว่าจะดีใจ หรือขำดีนะครับ

(4) ติดยา…ดม
สิ่งที่ขาดไม่ได้ ต้องพกไปไหนมาไหนด้วยตลอดคือ ยาดมครับ ^^ เป็นคนที่ติดยาดมมากๆ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน เป็นมานานแล้ว รู้สึกว่าตัวเองเวียนหัวง่ายก็เลยพกไว้ตลอด พอเผลอๆ มันก็อยู่ในมือคอยดมตลอด สำหรับผม ผมว่าไม่แปลกนะ แต่คนอื่นจะคิดยังไงก็ไม่รู้เหมือนกัน

(5) แฟชั่นการแต่งตัวแบบสบายๆ
ผมเป็นคนสไตล์สบายๆ ครับ เวลาแต่งตัวก็ไม่ค่อยชอบแต่งเยอะ อย่างชุดที่ถ่ายวันนี้ก็เป็นสไตล์ของผมมากๆ เลย ชอบใส่เสื้อผ้าสบายๆ แล้วก็ไม่เน้นพวกเครื่องประดับมาก

(6) ร้องเพลงจีบสาว
จริงๆ ผมเล่นกีต้าร์เป็นนะ ว่างๆ ก็นั่งเล่นกีต้าร์ จะมีช่วงมัธยมที่แบกกีต้าร์ไปเรียน ก็ฝึกเล่น ฝึกร้อง จริงๆ ก็มีแบบร้องจีบสาวด้วย นั่งกับกลุ่มเพื่อน ร้องเพลงไปเรื่อยๆ ส่วนใหญ่ก็ไม่ได้ผลนะ เขาจะเดินหนีห่างออกไปมากกว่า 555

(7) ผู้หญิงมีเสน่จากภายใน
ชอบผู้หญิงที่คล้ายๆ จะไม่มีอะไร แต่จริงๆ แล้วเป็นคนที่มีเสน่มากๆ แบบบางอย่างมันโดนใจเรา ไม่ต้องเป็นที่ถูกใจของทุกคน แต่ถ้าได้คุยกันแล้วทุกอย่างโอเค ผมว่าแค่นี้ก็พอแล้วล่ะครับ

ไตเติ้ล-พิชาภพ มณีขาว

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : ไตเติ้ล-พิชาภพ มณีขาว
การศึกษา : ปี 1 คณะนิเทศศาสตร์ ม.หอการค้าไทย
วันเกิด : 4 สิงหาคม 2538
ส่วนสูง : 180 ซม.
หนัก : 63 กก.
สีที่ชอบ : สีฟ้า
อาหารที่ชอบ : อาหารประเภทที่เป็นผักๆ
กิจกรรมยามว่าง : ร้องเพลง, เล่นกีต้าร์
ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง, เล่นกีต้าร์, แอคติ้ง
คติประจำใจ : เราทำได้!!
ผลงาน : ถ่ายโฆษณา, ละครเฉลิมพระเกียรติฯ ช่อง 5
Facebook : title.pichaphop

ไตเติ้ล-พิชาภพ มณีขาว

ไตเติ้ล-พิชาภพ มณีขาว

ไตเติ้ล-พิชาภพ มณีขาว

ไตเติ้ล-พิชาภพ มณีขาว

ไตเติ้ล-พิชาภพ มณีขาว

ข้อมูลจาก : Campus Star 19