cu คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จุฬาฯ หนุ่มตี๋

หนุ่มตี๋มาดกวน วิน ณโชติ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จากรั้วจุฬาฯ

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / หนุ่มตี๋มาดกวน วิน ณโชติ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จากรั้วจุฬาฯ

กลับมาเจอกันอีกครั้งแล้วนะคะ ครั้งนี้เราขอพาทุกคนมาทำความรู้จักกับหนุ่มตี๋ สุดหล่อ จากรั้วจุฬาฯ วิน-ณโชติ เลาหะพลวัฒนา ซึ่งตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 3 คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาอุตสาหการ

วิน ณโชติ หนุ่มตี๋มาดกวน จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ รั้วจุฬาฯ

หนุ่มตี๋มาดกวน วิน-ณโชติ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จากรั้วจุฬาฯ

(1) คณะที่ท้าทายความสามารถ
ที่บ้านสนับสนุนให้เข้าที่นี่ครับ เหมือนว่าวิศวกรรมศาสตร์ของที่นี่มันเด่นดี สอนดี แล้วก็ไม่ใช่อะไรที่จะเข้าได้ง่ายๆ คนที่จะเข้ามาเรียนได้ก็ต้องพยายามมากๆ ตอนเข้าได้ก็รู้สึกดีนะครับ แต่ก็รู้สึกด้วยว่า การเรียนของที่นี่มันโหดมาก โหดดี ยากดี แม้จะเรียนเหนื่อยมาก ต้องใช้ความพยายามเยอะ แต่ถ้าจบแล้วเราก็ได้ประสบการณ์เยอะไม่แพ้กัน

(2) อะไรก็ได้…
ปกติเป็นคนพูดไม่ค่อยเก่งครับ พูดน้อย คนอื่นจะพูดนำไปหมดแล้ว ส่วนผมก็จะอะไรก็ได้ ง่ายๆ ตามๆ เขาไป ไม่ค่อยเรื่องเยอะเท่าไหร่

(3) โกรธคนไม่เป็น?
ข้อดีของผมเลยก็คือ ไม่ค่อยโกรธใครง่ายๆ เหมือนว่า เราต้องดูด้วยว่า การกระทำนั้นมันเกิดจากอะไร ทำให้เขาทำแบบนั้น แล้วเราก็จะเอาเหตุผลมาสนับสนุนว่า เพราะเขาเป็นอย่างนั้นนะเขาถึงทำแบบนั้น เราก็อย่าไปโกรธเขาเลย บางเรื่องถ้าปล่อยไปได้ หรือมันไม่เกี่ยวกับเราก็อย่าเก็บมาใส่ใจ ก็เลยกลายเป็นว่า ผมแทบไม่เคยโกรธใครเลย

(4) เล่นสนุกๆ แบบหนุ่มวิศวะฯ
เคยไปเดินห้างกับเพื่อน แล้วก็มีท้ากันสนุกๆ แบบ เฮ้ย ไปจีบคนนั้นสิ อะไรแบบนั้นครับ ซึ่งผมก็ทำนะ เข้าไปขอเบอร์ แต่ดันซวย ผู้หญิงคนนั้นมากับแฟน ตอนเข้าไปขอเบอร์แฟนเขาพึ่งเดินกลับมาพอดี ผมก็รีบถอยเลยครับ เดินไปหาเพื่อน แล้วก็รีบเดินกันไปที่อื่น ระหว่างนั้นก็หัวเราะ ขำๆ กันไป ก็อายไม่เยอะเพราะไปกันเป็นสิบ

(5) ไอดอลตรงสเปก
ปกติจะชอบผู้หญิงตัวเล็กๆ ผิวขาวๆ ครับ นอกนั้นก็ขอแค่นิสัยดีก็พอ ถ้าเป็นไอดอลที่ชอบก็มีเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ครับ คือเขาดูรวมๆ แล้วน่ารักดี ลุคเขาดูดี ดูเป็นผู้หญิงสวย ร่าเริง เก่งก็เลยชอบ

(6) ประสบการณ์โดนจีบแบบไม่ทันตั้งตัว
ก่อนเข้ามหา’ลัยมีไปเรียนพิเศษ จะนั่งรถไฟฟ้ากลับบ้านทุกวัน แต่มีอยู่วันหนึ่งระหว่างกลับมีผู้หญิงวิ่งตามมาสะกิจบนรถไฟฟ้าเลยครับ แล้วถามว่า ‘ชื่ออะไร เรียนที่ไหน เขาอ่ะเรียนพิเศษที่เดียวกับเรานะ’ เราก็งงๆ แต่ก็ตอบ เพราะเขาเรียนพิเศษที่เดียวกัน แต่ตอนเรียนก็ไม่ได้คุยกันนะ แปลกดี อยู่ดีๆ ก็เข้ามาคุย ผมก็ไม่ค่อยโอนะ รู้สึกว่าผู้หญิงที่เขาหาผู้ชายก่อนมันไม่ดี

(7) นึกถึงเพลงเวลาฝนตก
เวลาที่ฝนตกผมก็จะนึกถึงเพลงของวง Flure ขึ้นมาทันทีเลยครับ ชื่อเพลง ฤดูที่ฉันเหงา ที่เขาร้องว่า ‘ฝนตก ยิ่งนึกถึงทีไรก็ยิ่งชุ่มฉ่ำ อุ่นในหัวใจ แม้ว่าคืนนี้อากาศจะหนาวสักเท่าไร ก็ขอฝากลมฝน ช่วยเป็นสื่อให้เธอรู้…’

หนุ่มตี๋มาดกวน วิน-ณโชติ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จากรั้วจุฬาฯ

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : วิน-ณโชติ เลาหะพลวัฒนา
การศึกษา : ปี 3 คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาอุตสาหการ จุฬาฯ
วันเกิด : 30 พฤษภาคม 2538
ส่วนสูง : 185 ซม.
น้ำหนัก : 75 กก.
สีที่ชอบ : สีน้ำเงิน
อาหารที่ชอบ : เบอร์เกอร์
กิจกรรมยามว่าง : เล่นกอล์ฟ
ความสามารถพิเศษ : เล่นบาส, ตีกอล์ฟ
ฉายา : เหยาหมิง
คติประจำใจ : เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
Facebook : win thanachote

หนุ่มตี๋มาดกวน วิน-ณโชติ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จากรั้วจุฬาฯ

วิน-ณโชติ เลาหะพลวัฒนา

หนุ่มตี๋มาดกวน วิน-ณโชติ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จากรั้วจุฬาฯ

ข้อมูลจาก : Campus Star V.16