cu MONO29 คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จุฬาฯ ดาราวัยรุ่น นักร้อง นักแสดงใหม่

นักร้องนักเต้นคนเก่ง มิลค์ ณัฐนรี สมาชิกวง Candy Mafia

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / นักร้องนักเต้นคนเก่ง มิลค์ ณัฐนรี สมาชิกวง Candy Mafia

ปกเดี่ยววิ้งๆ ฉบับนี้เป็นสมาชิกสาวสวยหน้าใสแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง “CANDY MAFIA” สังกัด Mono Music
มิลค์-ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ นักร้องนักเต้นคนเก่ง ที่มีความสามารถหลากหลาย แถมตอนนี้ยังมีบทบาทใหม่
เป็นนักแสดงหน้าใหม่กับซิทคอม “รูมเมท” ทางช่อง MONO29 อีกด้วย แต่เห็นเป็นสาวหน้าหวานแบบนี้ แต่สาวคนนี้ก็แอบเป็นสเปกที่ถูกใจสุดๆ ของทอมสุดห้าวหลายๆ คนตอนเด็กๆ เลยแน่ะ ว่าแต่ประสบการณ์รักหลายเพศของเธอจะเป็นยังไง ไปค้นหาคำตอบพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

บทสัมภาษณ์ มิลค์-ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ

กับการเรียนสายนิเทศฯ จุฬาที่รัก
การเรียนตอนนี้ขึ้นปี 3 คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ อินเตอร์ค่ะ สาขาวิชาการจัดการการสื่อสาร ปี 3 ถือเป็นปีที่หนักที่สุดในมหา’ลัยแล้ว แต่คือมิลค์ไม่ได้กลัวความยากของวิชานะ แต่สิ่งที่กลัวที่สุดคือกลัวว่าจะไม่มีเวลาไปเรียนเหมือนปี 2 ค่ะ เพราะตอนปี 1 ซึ่งเป็นช่วงพักเบรกงาน มิลค์ได้เกรดสูงมาก แล้วคือมิลค์ค่อนข้างจะมีความตั้งใจที่จะเรียนให้ได้เกียรตินิยมที่จุฬา แต่พอปี 2 ที่ต้องขาดเรียนบ่อยๆ แล้วมิลค์ก็จะใช้วิธียื่นจดหมายให้อาจารย์ ปรากฎว่าเกรดออกมา อาจารย์ก็หักคะแนนเราไปมาก โดยไม่ได้บอกอะไรเลย ทำให้เกรดตกลงไปเยอะ ตอนนี้ก็เลยต้องเริ่มวางแผนการเรียนให้ดีๆ เพื่อจะดึงเกรดขึ้นไปให้ได้ค่ะ

แก๊งค์เพื่อนสนิทในมหาวิทยาลัย
กลุ่มมิลค์มีอยู่ด้วยกันก็ 7 คนค่ะ ก็เป็นหญิง ชายครึ่งๆ รวมถึงพี่นิก อีโวไนน์ด้วย คราวที่แล้วเห็นนางเม้าท์มิลค์ในคอลัมน์ เลยขอเม้าท์กลับบ้างนะ 55 พี่นิกเป็นคนที่ถ้ามาคณะตอนเช้า คนอื่นส่วนใหญ่เขาจะไปกินข้าวกัน แต่พี่นิกจะชอบไปนอนอยู่ในลานจอดรถค่ะ แล้วก็เป็นคนชอบใส่แว่นแดงมาเรียน ซึ่งก็เตะตามาก ขำๆ กันไป แต่คือก็ดีนะคะ เพราะเราอยู่มหา’ลัยเดียวกัน อยู่บริษัทเดียวกัน เวลามีวิชาเรียนตรงกัน ก็สามารถช่วยเหลือกันได้ค่ะ

กลุ่มเพศที่หลากหลายในนิเทศศาสตร์
เพื่อนๆ ในคณะนิเทศศาสตร์น่ารักกันทุกคนค่ะ ในคณะจะชอบอยู่กันเป็นรุ่น อย่างรุ่นมิลค์ก็รุ่น 48 ก็จะใกล้ชิดกันตลอด แล้วมิลค์จะเป็นคนที่ทำกิจกรรมเยอะ จะเป็นสายเต้นของคณะ จะรู้จักคนเยอะหน่อย แล้วในคณะก็จะมีหลากหลายเพศมากค่ะ โดยเฉพาะเพศที่สามก็ค่อนข้างมีเยอะ แล้วทุกคนมีความสามารถกันหมดเลยนะ จัดเต็มทุกคน ร้องเต้นเต็มโปรดักชั่น อย่างเวลารับน้องของนิเทศฯ เราจะมีการโชว์ฮาๆ หลายอย่าง หนึ่งในไฮไลท์ที่เป็นไคลแม็กซ์ก็เป็นโชว์ของเพื่อนๆ สาวประเภทสอง ซึ่งอลังการมากๆ เลยค่ะ อย่างมิลค์ก็มีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่งเหมือนกัน ชื่อ “มาลิน” รู้จักกันตั้งแต่ปี 1 เจอในคลาสเดียวกันบ่อยๆ ไม่ได้อยู่ในกลุ่ม แต่ก็สนิทกัน แต่รู้จักตอนแรกก็งงเล็กน้อย เพราะว่าเห็นชื่อเฟสบุ๊กนางชื่อ “มาลิน วินเซอร์” แต่พอส่งอีเมล์มาให้ ชื่อจริงๆ เป็นสุพลค่ะ 55 นางเป็นคนตลกค่ะ ชอบมีศัพท์อะไรเฉพาะตัวของนางมาพูดตลอด แล้วก็ร้องเพลงเพราะมากเลย ตอนนั้นเคย Cover นิว-จิ๋วให้ฟัง โอ้โห..เริ่ดมากค่ะ

คลุกคลีกับทอมมาตั้งแต่เด็ก
ไม่เคยมีแฟนเป็นทอมมาก่อนเลย แต่เคยมีทอมมาจีบตอนเด็กๆ เพราะตอนนั้นประถมเรียนอยู่หญิงล้วนที่เซนโยเซฟคอนแวนต์ แล้วมีทอมมาจีบเยอะมากค่ะ ซึ่งจากตอนนั้นทำให้มิลค์ไม่ค่อยโอเคกับการที่มีทอมมาจีบ มิลค์กลัวไปเลยนะ เพราะเขารุกหนักมากเกินไป ด้วยความเป็นเด็กด้วยแหละ มีวิ่งไล่หอมแก้มด้วย มิลค์ก็เลยกลัวตั้งแต่นั้นมาเลย แต่ว่าพอโตขึ้นก็ไม่เคยมีทอมมาจีบอีกเลยนะ แปลกอะ แต่ถ้าให้มิลค์เลือกทอมกับผู้ชายจริงๆ มิลค์ก็คงเลือกผู้ชาย 55 เพราะเราไม่มีความรู้สึกตรงนั้นอะ มิลค์ว่าผู้ชายก็จะเป็นธรรมชาติกว่านะ อิอิ

บทสัมภาษณ์ มิลค์-ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ

ป๊อปปี้เลิฟกับหนุ่มหน้าคม
ป๊อปปี้เลิฟของมิลค์เกิดขึ้นตอนอยู่เกรด 7 หรือม.1 แล้วมันก็ค่อยๆ เปลี่ยนเป็นรักครั้งแรกค่ะ คือรู้จักกันเพราะเล่นละครเวทีโรงเรียนด้วยกัน ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรนะ เพราะมิลค์มาจากโรงเรียนหญิงล้วนมาก่อน พอมาเข้าโรงเรียนสหก็เลยไม่ค่อยอยากเข้าใกล้เพศตรงข้ามเท่าไหร่ แต่พอจบละคร เขาก็ทักเข้ามา ส่งแมสเสจมาคุย ก็เลยรู้สึกดี ชอบโดยไม่รู้ตัว จริงๆ สเปกมิลค์ชอบคนหน้าตี๋ๆ น่ารัก สไตล์เกาหลี แต่เขาไม่ใช่เลยนะ คนนี้ออกแนวหน้าคม แต่ว่าก็คบเป็นแฟนกันยาวถึงมหา’ลัยปี 1 เลย แต่ก็เป็นความรักที่ใสๆ แบบเด็กๆ ก็ประทับใจเขาตรงที่เขาเป็นคนที่ใส่ใจและคนอื่นมาก และมีความเป็นผู้ใหญ่สูงค่ะ

อกหักเพราะรักครั้งแรก
อกหักสุดๆ เป็นตอนที่เลิกกับแฟนคนแรกนี่แหละ คืออย่างที่บอกว่าคบกันมาตั้งแต่ม.1 จนถึงปี 1 ก็มาอยู่มหา’ลัยเดียวกัน แต่คนละคณะ แต่เหมือนความคิดเห็นเราเริ่มไม่ตรงกัน เพราะเราโตขึ้นแล้วด้วยมั้ง แล้วมิลค์เป็นคนไม่ชอบให้ใครมาควบคุมเรื่องการแต่งตัว แล้วเขาไม่โอเคเรื่องนี้ ก็เลยทะเลาะกันบ่อย แต่ตอนแรกมิลค์ก็ไม่กล้าเป็นคนบอกเลิกก่อนค่ะ เพราะว่ายังมีความรู้สึกดีๆ อยู่ สุดท้าย เลยโดนเขาบอกเลิกเอง มันก็รู้สึกจุกอะ ก็รู้ว่ามันไปกันไม่ได้อยู่แล้ว แต่ก็ร้องไห้หนักนะ ตอนนั้นก็มีแม่คอยดูแลใกล้ชิดเราตลอดเวลา แม่ก็คอยปลอบใจ แล้วก็มีเพื่อนๆ ในวงคอยอยู่ด้วย ช่วงนั้นก็เลยไปเที่ยวกับเพื่อนตลอด เพราะรู้สึกว่าถ้าอยู่คนเดียวจะต้องคิดมากแน่ๆ ตอนนั้นก็ไปกับเพื่อนๆ แล้วก็ตระเวนกินกัน ใครบอกว่าอกหักแล้วผอม จะบอกว่าช่วงนั้นมิลค์อกหักแล้วอ้วน เพราะชวนเพื่อนกินอย่างเดียวเลย 555

แอบหวั่นไหวรักเพศเดียวกัน
ตอนป.3 มีแอบรู้สึกว่าเพื่อนที่เรียนด้วยกันเท่อะ ตอนอยู่หญิงล้วน ก็มีเพื่อนที่เขาไม่ได้เป็นทอมนะ แค่เขาออกจะมีความห้าวสูงแค่นั้น ตอนนั้นก็เลยรู้สึกตื่นเต้นเวลาอยู่ใกล้เขา แต่ก็ไม่มีอะไร เป็นแค่ตอนเด็กๆ ที่เราไม่ได้มีโอกาสไปเจอสังคมเพศตรงข้ามแค่นั้นเอง แต่ถ้าเป็นความรู้สึกแอบรักเขาข้างเดียวจริงๆ คงเป็นตอนป.5 มากกว่าค่ะ แต่เป็นแอบชอบผู้ชายคนหนึ่งนะ เราได้ออกไปเล่นละครเวที เจอสังคมข้างนอกแล้วไง ก็เลยแอบชอบเพื่อนที่เล่นด้วยกัน เขาเป็นผู้ชายหน้าหวาน ตาโต แล้วได้มีโอกาสใกล้ชิดกัน ก็เลยแอบปิ๊งเขา แต่ว่าเขาก็คลุมเครือๆ เหมือนจะเล่นกับเรา แต่ก็ไม่เล่น สุดท้ายพอจบละครก็เลยห่างๆ กันไปค่ะ ตอนนี้เป็นเพื่อนกันไปแล้ว

ถ้าเกิดเหตุการณ์แฟนที่เราคบไปมีกิ๊กเป็นสาวประเภทสอง
สำหรับมิลค์ยังไม่เคยเจอแบบนี้จริงๆ แต่ถ้าเจอ ในความรู้สึกของมิลค์นะ ถ้าเป็นสาวประเภทสองก็ยังถือว่าเป็นผู้หญิงที่แปลงมาแล้ว แต่ถ้ามีกิ๊กเป็นผู้ชายหรือแฟนเราเป็นเกย์ มิลค์ว่าไม่ใช่แล้วค่ะ ดูน่าจะเป็นข้อหาที่ใหญ่กว่า คงจะทะเลาะกันรอบหนึ่งก่อนเลยแหละ แต่จริงๆ แล้วมิลค์ว่า แค่มีกิ๊กเฉยๆ ก็คงโดนกระทงแรกก่อนแล้วล่ะมั้ง ไม่ว่าจะเป็นกิ๊กแบบไหน ก็มีความผิดเหมือนกัน

ไอดอลเพศที่สามในวงการบันเทิง
คนที่หนึ่งเลยคือ พี่อ๊อฟ-ปองศักดิ์ค่ะ พี่เขาร้องเพลงเพราะ ทั้งลูกเล่นและสายตานางก็จะไปทุกอย่างเลยอะ ดูมีพาวเวอร์มากๆ ชอบในความมั่นของเขานะ อีกคนก็ “แม่บ้านมีหนวด” ดูเท่อะ ชุดก็จัดเต็มมาก มิลค์เคยไปขโมยรองเท้าเขามาใส่ รองเท้าเขาสูงมาก คือชุดเขาทำเองหมดเลย ดูครีเอจดี แล้วก็ตลกด้วย

กับบทบาทล่าสุด นักแสดง “รูมเมท” ช่อง MONO29
งานเพลงล่าสุดของแคนดี้มาเฟียตอนนี้จะเป็นซิงเกิ้ล “My Boy” ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลที่สามของอัลบั้มที่สอง เป็นเพลงช้า แล้วก็จะมีลุคส์ที่ดูโตเป็นสาวขึ้นค่ะ แล้วมิลค์ก็มีผลงานอีกอย่างหนึ่ง เป็นซิทคอม เรื่อง “รูมเมท” ซึ่งทางช่องโมโนเรียกไปแคสในบท “ฝน” เป็นน้องสาวนางเอก ซึ่งคาแรกเตอร์ค่อนข้างจะตรงกับมิลค์มากๆ เพราะว่าถ้าคนภายนอกที่มองมิลค์อาจจะคิดว่ามิลค์เป็นสาวหน้าหวานที่ต้องมีความเป็นผู้ยิ้ง ผู้หญิงแน่นอน แต่ในบทฝนไม่ใช่ เพราะฝนจะค่อนข้างร่าเริง บ้าๆ บอๆ แล้วก็เป็นเด็กทำกิจกรรมค่อนข้างเยอะ ซึ่งก็เลยเล่นไม่ยากเท่าไหร่ ก็ถือเป็นซิทคอมแนวฮาๆ ตลกๆ คลายเครียด โดยเป็นเรื่องราวของวัยรุ่น 5 คนที่ต้องมาอยู่ในบ้านเดียวกัน แล้วเรื่องนี้ก็จะพบกับความรักทุกแนวเลย ก็อยากฝากให้ติดตามผลงานการแสดงเรื่องแรกของมิลค์ด้วยนะคะ ซึ่งเดือนนี้ก็เริ่มออนแอร์แล้ว ฉายทุกวันเสาร์ เวลา 17.00-18.00 น. ทางช่อง MONO29 ดิจิตอลทีวี หรือสำหรับจานเคเบิลก็คือช่อง 39 ค่ะ

บทสัมภาษณ์ มิลค์-ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ

เหล่านักแสดง จากซิทคอมเรื่อง รูมเมท

บทสัมภาษณ์ มิลค์-ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ

มิลค์-ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ

บทสัมภาษณ์ มิลค์-ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ

FIRST OF MILK

ชื่อ : มิลค์-ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ
การศึกษา : ปี 3 คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วันเกิด : 6 กันยายน 2538
ส่วนสูง : 160 ซม.
น้ำหนัก : 44 กก.
ความสามารถพิเศษ : ร้อง, เต้น, เล่นละคร
อวัยวะที่ชอบ : ปาก ชอบรอยยิ้มค่ะ
อวัยวะที่ไม่ชอบ : ต้นแขน เพราะต้นแขนใหญ่ ทำให้ดูอวบ แม้ว่าจะผอมก็ตาม
สีที่ชอบ : ชมพูพาสเทล
อาหารที่ชอบ : ขนมหวาน
คำพูดติดปาก : โอเอมจี ไอดู๊ดดดด, บ้าาา, บอกเลย
ไอดอล : ยุนอา Girls’ Generation
เป้าหมายในอนาคต : เปิดบริษัททำงานของตัวเอง, เปิดคาเฟ่กระต่าย
ผลงาน : Candy Mafia, ซิทคอม Roommate
Instagram : @mky_cm

บทสัมภาษณ์ มิลค์-ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ

มิลค์-ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ

บทสัมภาษณ์ มิลค์-ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ

มิลค์-ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ

บทสัมภาษณ์ มิลค์-ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ

มิลค์-ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ

บทสัมภาษณ์ มิลค์-ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ

มิลค์-ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ

บทสัมภาษณ์ มิลค์-ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ

ข้อมูลจาก : Campus Star v.16