dpu คณะนิเทศศาสตร์ มธบ หนุ่มหน้าใส

หนุ่มเฟรนลี่ ขี้เล่น โต้ง สุรวิชญ์ นักแสดงจากหนังม. 6/5 ปากหมาท้าผี 3

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / หนุ่มเฟรนลี่ ขี้เล่น โต้ง สุรวิชญ์ นักแสดงจากหนังม. 6/5 ปากหมาท้าผี 3

โต้ง-สุรวิชญ์ เรืองยศ ปี 4 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุกระจายเสียงและโทรทัศน์ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ หนุ่มเฟรนลี่ ขี้เล่น Cute Boy ตัวจริง กับความฝันในการทำงานในวงการบันเทิงที่รัก พร้อมบทสัมภาษณ์การใช้ชีวิตในรั้วมหา’ลัยของเขา จะเป็นอย่างไรบ้างมาอ่านได้เลยค่ะ

หนุ่มเฟรนลี่ ขี้เล่น โต้ง สุรวิชญ์ เรืองยศ

หนุ่มเฟรนลี่ ขี้เล่น โต้ง สุรวิชญ์ เรืองยศ

(1) นักกิจกรรมตัวยง

ก่อนหน้านี้เรียนที่ ม.เชียงใหม่ ครับ แล้วช่วงนั้นเราก็ได้มีโอกาสประกวด Teen superstar พอจบรายการก็มีพี่มาแนะนำว่ามาเรียนที่ กรุงเทพฯ มั้ย แล้วก็แนะนำว่าที่ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ เขาก็ดีนะ มีทุนให้นักร้องด้วย ก็เลยตัดสินใจมาเรียนที่นี่ครับ เวลามีกิจกรรมมหา’ลัยผมก็จะได้ไปร่วมทำกิจกรรมตลอด จะเป็นพิธีกรตามงานต่างๆ ในส่วนที่เรียนก็ทำให้เราได้ฝึกฝนเรื่องการพูดไปด้วย อนาคตก็อยากทำงานด้านบันเทิง อยากเป็น DJ. VJ. อะไรแบบนี้ครับ มันเขากับตัวผมดีนะ แล้วการที่ได้ไปทำกิจกรรมกับทางมหา’ลัยก็เป็นการเริ่มต้นที่ดีมากๆ สำหรับอาชีพที่ผมใฝ่ฝันจะทำในอนาคต

(2) ลูกอธิการ!

เพื่อนๆ จะชอบเรียกผมว่า “ลูกอธิการ” เพราะว่าผมรู้จักอาจารย์ทุกคนที่ผมเรียนด้วย เรียนได้ว่าก็สนิทกับทุกคน เพราะเวลาจะไปทำงาน ผมก็จะต้องเข้าไปขอ ไปบอกอาจารย์ตลอด หรือบางทีมันมีกำหนดห้ามขาดเรียนเกินเท่านี้นะ แล้วผมขาดเกิน พอผมเข้าไปพูดกับอาจารย์เขาก็จะยอม แบบขาดได้ไม่เป็นไร แต่ทำบ่อยๆ ก็ไม่ดี ^^ เพื่อนๆ ก็เลยเรียกว่า ลูกอธิการ จนอาจารย์บางคนยังเชื่อเลยครับ แต่จริงๆ ไม่ใช่นะ ไม่ได้เป็นอะไรกับอธิการเลย

(3) ฉายา “ไอ้หน้าแบ๊ว”

หน้าผมจะออกหวานครับ ตาโตเหมือนผู้หญิงครับ เพื่อนก็เลยจะบอกว่า “ไอ้หน้าแบ๊ว หรือหน้าแบ๊ว” บางทีถ้าเพื่อนผู้หญิงก็จะบอกว่า หน้าเหมือนทอม พอเขาพูดๆ ไปมันก็เริ่มชิน ด้วยบางทีเราโพสต์ท่าถ่ายรูปเล่นกับเพื่อนๆ ด้วย เพื่อนจะยิ่งบอก แบ๊วมากกกก… เคยมีคนบอกด้วยหน้าสวย เราก็ไม่ได้อะไรนะ ชินซะแล้ว

(4) 2 สาวผู้พิทักษ์

ผมจะมีเพื่อนสนิทอยู่ 2 คนครับ เป็นผู้หญิงทั้งคู่เลย ก็จะสนิทกันมาก ตอนแรกที่รู้จักกันด้วยความที่ผมเป็นเด็กที่ต้องทำงานก็เลยเข้าไปคุยกับเพื่อน แล้วก็อ้อนๆ บอกว่า เราต้องไปทำงานนะ ถ้าเกิดมีงานหรืออะไรช่วยบอกด้วย เขาก็จะช่วยทุกอย่างเลยครับ น่ารักมาก ผู้หญิงที่มหา’ลัยก็จะไม่กล้าเข้ามาจีบผมเพราะ 2 คนนี้ด้วย เพราะเขาเคยทำวีรกรรมเป็นที่เลื่องลืออยู่ 555 ก็ดีเลยครับเป็นผู้พิทักษ์ผมไปในตัว

(5) ผู้หญิงขาเรียวๆ สเปกเลย

หลายๆ คนชอบคิดว่า เฮ้ย ไอ้นี่หน้าตาดี คงมีแฟนแล้ว อะไรแบบนี้ก็เลยไม่ค่อยกล้าที่จะเข้ามาจีบกัน จริงๆ ไม่มีนะ ยังว่างอยู่เลยครับ T T ส่วนตัวผมจะชอบผู้หญิงที่เป็นผู้หญิงเก่งครับ  มีความเป็นตัวเอง และก็หน้าหมวย ไม่ต้องสูงมาก ซัก 155-158 ซม. หรือเท่าไหล่ผมนี่คือกำลังดีเลย เพราะเดินด้วยกันแล้วผมจะรู้สึกดี รู้สึกว่าผมสูง 555 ขาว ขาเล็กๆ นี่ยิ่งสเปกเลยครับ

(6) ยี้ ผู้หญิงไม่อาบน้ำ!

ไม่ชอบคนที่เอาแต่ใจครับ ไม่มีเหตุผล และสุดท้ายที่ก็สำคัญคือ ไม่ชอบผู้หญิงสกปรก ไม่รักสะอาด เช่น ไม่อาบน้ำ ไม่แปรงฟันอะไรแบบนี้ คือมันเป็นเรื่องที่ต้องทำทุกวันอยู่แล้ว แต่เขาไม่ทำนี่ผมรับไม่ได้เลยนะ เป็นผู้หญิงก็ต้องดูแลตัวเองหน่อยนะ

(7) แพลนออกเดทสร้างความประทับใจ

ถ้าคบกันจนแน่ใจแล้วว่าคนนี้ใช่สำหรับผมจริงๆ ผมจะพาไปเหนือ ไปบ้านเกิดผม พาไปไหว้แม่เลยครับ จะได้ทำความรู้จักกัน แล้วก็จะพาไปอีกที่หนึ่งเขาเรียกว่า “สะเมิง” เป็นสวนสตรอเบอรี่ครับ ไปตอนหน้าหนาวนี่ดีเลย เพราะเขาจะมีให้ไปกางเต้นท์กันด้วย ตอนกลางคืนหนาวมาก บรรยากาศน่านอนกอดกันมากครับ พอตอนเช้าจะได้ออกมาเก็บสตรอเบอรี่กินกันสดๆ เลย โรแมนติดดีครับ

หนุ่มเฟรนลี่ ขี้เล่น โต้ง สุรวิชญ์ เรืองยศ

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : โต้ง-สุรวิชญ์ เรืองยศ
การศึกษา : คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุกระจายเสียงและโทรทัศน์ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์
วันเกิด : 22 ธันวาคม 2534
ส่วนสูง : 177 ซม.
หนัก : 62 กก.
สีที่ชอบ : ฟ้าน้ำทะเล
อาหารที่ชอบ : ส้มตำ
กิจกรรมยามว่าง : เล่นกีฬา
ความสามารถพิเศษ : DJ. , พิธีกร, การแสดง, ร้องเพลง
ฉายา : ไอ้หน้าแบ๊ว
คติประจำใจ : ท้อได้ แต่อย่าถอย
ผลงานที่ผ่านมา :
– ประกวด Teen superstar (Dutchie & Wuttisak)
– VJ. ช่อง You Channel และ JKN
– เล่น MV ต่างๆ
– ภาพยนตร์ วัยเป้งง นักเลงขาสั้น (2014), สตรีเหล็กตบโลกแตก (2014), ม.6/5 ปากหมาท้าผี 3 (2015)
Facebook : SURAWIT RUANGYOD

หนุ่มเฟรนลี่ ขี้เล่น โต้ง สุรวิชญ์ เรืองยศ

โต้ง-สุรวิชญ์ เรืองยศ

หนุ่มเฟรนลี่ ขี้เล่น โต้ง สุรวิชญ์ เรืองยศ

โต้ง-สุรวิชญ์ เรืองยศ

หนุ่มเฟรนลี่ ขี้เล่น โต้ง สุรวิชญ์ เรืองยศ

โต้ง-สุรวิชญ์ เรืองยศ

หนุ่มเฟรนลี่ ขี้เล่น โต้ง สุรวิชญ์ เรืองยศ

ข้อมูลจาก : Campus Star V.7