ssru ดาวคณะ มรภ.สวนสุนันทา สาวน่ารัก

ดาวคณะสุดน่ารัก เพชรพลอย วิภาวี มรภ.สวนสุนันทา

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ดาวคณะสุดน่ารัก เพชรพลอย วิภาวี มรภ.สวนสุนันทา

เพชรพลอย วิภาวี กิตติจารุวัตร ปี 2 คณะวิทยาลัยนานาชาติ เอกธุรกิจการบิน มรภ.สวนสุนันทา สาวช่างพูด อารมณ์ดีจะมาเปิดเผยความเป็นตัวเองให้เพื่อนๆ ชาว Campus star ได้เห็นกันค่ะ ^^

เพชรพลอย วิภาวี ดาวคณะการบิน มรภ.สวนสุนันทา

เพชรพลอย วิภาวี กิตติจารุวัตร

(1) จากที่ไม่ชอบกลายเป็นใช่
จริงๆ ได้เรียนคณะนี้เพราะคุณพ่อ คุณแม่อยากให้เรียน อยากให้เป็นแอร์โฮสเตสค่ะ ส่วนตัวเราตอนแรกไม่ได้ฝันมาทางนี้เลยค่ะ แต่สำหรับมหา’ลัยนี้ก็ถือว่ามีชื่อเสียงทางด้านธุรกิจการบินอยู่แล้ว เพราะได้ยินมาว่าเวลาฝึกงาน เราก็จะได้ฝึกกับสายการบินการบินไทยด้วย สายการบินนี้มันก็เป็นที่รู้จักอันดับต้นๆ ของไทยเราเลย พอได้มาเรียนจริงๆ มันสนุกนะ จากตอนแรกที่เป็นคนไม่ชอบภาษาอังกฤษ พอได้มาเรียนตรงนี้มันก็ต้องใช้เยอะ รู้สึกชอบภาษาอังกฤษไปเลยค่ะ ก็เริ่มชอบที่จะเรียนด้านนี้มากขึ้นไปเรื่อยๆ

(2) ดาวคณะการบิน
ตอนปี 1 ได้เป็นดาวคณะการบินค่ะ หนูก็ไม่รู้นะว่าพี่ๆ เขาคิดอะไรถึงเลือกหนูไปประกวด สงสัยเพราะหนูจะดูงงๆ เอ๋อๆ มัน พี่เขาให้ทำอะไรก็ทำหมดเลยค่ะ ดูน่าจะให้ทำอะไรง่ายดีก็เลยเลือกหนูไปอะไรแบบนั้นอ่ะ ดูเหมือนเราเป็นของแปลกเขาถึงมาดึงเราไป 555

(3) สาว Arts
ชอบร้องเพลงนะ แต่ก็ไม่ได้เป็นคนร้องเพลงเพราะอะไร แค่พอร้องได้ ชอบร้องคาราโอเกะค่ะ ตอนที่ไปประกวดดาว-เดือนเราก็เอาตรงนี้แหละเป็นความสามารถพิเศษไปแสดง เพราะว่าถ้าไม่แสดงอันนี้ก็เป็นคงเป็นเรื่องวาดรูปที่ถนัดค่ะ แต่วาดรูปมันก็โชว์ไม่ได้ ตอนแรกหนูอยากเรียนวาดรูปนะเพราะชอบด้านนี้ด้วย มีโอกาสก็อยากจะไปเรียนเสริมด้านนี้ด้วย

(4) มุกแป๊กกับเพชรพลอยเป็นของคู่กัน
หนูเป็นคนอารมณ์ดีค่ะ ชอบยิ้ม คุยกับคนอื่นได้ง่าย ชอบแหย่เพื่อนด้วยสนุกดี และก็ชอบเล่นมุขแป๊ก คือจะเล่นเสมอที่มีโอกาสแม้ว่ามันจะแป๊กก็ตาม เพื่อนๆ ก็ขำนะ ขำตรงที่มันแป๊กนี่แหละ

(5) พูดน้ำไหล ไฟดับ
ส่วนใหญ่เพื่อนๆ จะไม่ค่อยชอบหนูตอนแรก เขาบอกว่าเหมือนหนูหยิ่ง เชิดๆ อะไรประมาณนั้นก็เลยไม่กล้าเข้ามา ไม่ชอบสไตล์หนู แต่พอได้รู้จักกันเพื่อนก็เกลียดหนูไปเลยค่ะ 555 ก็ไม่ขนาดนั้น คือหนูเป็นคนพูดเยอะ ชอบพูด จนเพื่อนเขาก็จะต้องคอยบอกว่า หยุดพูดได้แล้ว แล้วก็แกล้งงอน แกล้งว่าหนูไป แต่เราไม่ได้เกลียดกันจริงๆ หรอกค่ะ มันเป็นแค่บางโมเม้นเท่านั้นเอง

(6) ขี้ลืมแบบสุดติ่ง
ข้อดีของหนูเหรอ หายากนะ เหอะๆ ^^ อ่อ หนูเป็นคนขี้สงสารค่ะ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ค่อนข้างเป็นคนมีน้ำใจนะ ข้อเสียงเป็นคนขี้ลืมค่ะ ของหายบ่อยมากกก… บางทีมันก็ตลกอ่ะ ของอยู่ในมือแท้ๆ แต่เราคิดว่ามันหายไป โวยวายใหญ่เลยจนเพื่อนบอกว่า ก็อยู่ในมือแกนั่นไง เราก็ อ้าวเหรอ 555 แล้วเป็นอย่างนี้บ่อยมาจนเพื่อนเอือม

(7) เขาว่าหนูเหมือนกระเทย
อยู่ในมหา’ลัยจะไม่มีใครกล้าเข้ามาจีบนะ ไม่เคยมีคนจีบหนูในมหา’ลัยเลยค่ะ เพราะเดินๆ อยู่ คนอื่นเขาจะคิดว่า เฮ้ย เราเป็นกระเทยรึเปล่าเนี่ย ดูแมนๆ เหมือนไม่ใช่ผู้หญิงเลยก็เลยไม่มีใครกล้าเข้ามาจีบกัน ถ้าจะมีเข้ามาจีบก็คงเป็นช่วงมัธยม ในมหา’ลัยนี่เงียบเหงามาก อยากบอกจริงๆ ว่าไม่ใช่กระเทยนะ!!

เพชรพลอย วิภาวี กิตติจารุวัตร

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : เพชรพลอย-วิภาวี กิตติจารุวัตร
การศึกษา : คณะวิทยาลัยนานาชาติ เอกธุรกิจการบิน มรภ.สวนสุนันทา
วันเกิด : 18 พฤษภาคม 2537
ส่วนสูง : 166 ซม.
หนัก : 49 กก.
สีที่ชอบ : สีรุ้ง
อาหารที่ชอบ : ก๋วยเตี๋ยว
กิจกรรมยามว่าง : อ่านหนังสือ, ดูซีรี่ย์
ความสามารถพิเศษ : วาดรูป, ร้องเพลง
คติประจำใจ : จินตนาการสำคัญกว่าการเรียนรู้
ผลงาน : เข้ารอบเก็บตัวการประกวด Missteen Thailand, ถ่ายรายการ knock door
Facebook : ploywiwee

เพชรพลอย วิภาวี กิตติจารุวัตร

เพชรพลอย-วิภาวี กิตติจารุวัตร

เพชรพลอย วิภาวี กิตติจารุวัตร

เพชรพลอย-วิภาวี กิตติจารุวัตร

เพชรพลอย วิภาวี กิตติจารุวัตร

เพชรพลอย-วิภาวี กิตติจารุวัตร

เพชรพลอย วิภาวี กิตติจารุวัตร

เพชรพลอย-วิภาวี กิตติจารุวัตร

เพชรพลอย วิภาวี กิตติจารุวัตร

ข้อมูลจาก : Campus Star V.7