bu Cup C กรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ นักร้อง มกท

สัตว์เลี้ยงแสนรัก ของสาวสวยเซ็กซี่ เนม นภศร วง Cup C

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / สัตว์เลี้ยงแสนรัก ของสาวสวยเซ็กซี่ เนม นภศร วง Cup C

เมื่อสาวเซ็กซี่กับน้องแมวขี้อ้อนมาเจอกัน อะไรจะเกิดขึ้น แฟชั่นปกฉบับนี้เราเลยขอถ่ายภาพเซ็ตสดใส ของสาวเนม-นภศร วงค์จิตต์ หรือเนม สมาชิกวง Cup C สังกัด MONO MUSIC ในร้านคาเฟ่แมว Purr Cat Café กับบรรดาเหล่าเซเล็บแมวเหมียวที่ขอเข้ามาร่วมแจมในการถ่ายภาพอย่างพร้อมเพรียง พร้อมกับบทสัมภาษณ์ไลฟ์สไตล์ความชอบเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงแสนรักในมุมกุ๊กกิ๊กแบบที่ทุกคนไม่เคยรู้มาก่อน

บทสัมภาษณ์ สาวสวยเซ็กซี่ เนม นภศร สมาชิกวง Cup C

เนม นภศร วงค์จิตต์

อัพเดทผลงานกันก่อน
สวัสดีค่ะ เนม หนึ่งในสมาชิกวง Cup C ที่ได้เข้ามาเป็นวง Cup C ก็เริ่มจากตอนแรกได้เข้ามาในวงการบันเทิงเป็นพิธีกร กับถ่ายแบบ แล้วหลังจากนั้น ทางโมโนกำลังฟอร์มวง Cup C ก็เลยเรียกเข้าไปแคส ก็คัดอยู่ประมาณ 3-5 เดือนเลยค่ะ แล้วก็ได้มาเรียนร้องเรียนเต้นที่นี่ 2 ปี จนกระทั่งได้ออกซิงเกิลแรกในชื่อ “ถอดไม่ถอด (Take It Off)” แนวเพลงโจ๊ะๆ สนุกสนานเฮฮา ฟีดแบ็กถือว่าดีเลย ตอนนี้ยอดวิวก็ล้านกว่าแล้วค่ะ

ถ้าให้ลองเข้าไปเรียนคณะสัตวแพทย์ดูบ้างจะเป็นยังไง
ตอนนี้เนมเรียนอยู่ปี 4 คณะนิเทศศาสตร์ เอกประชาสัมพันธ์ ม.กรุงเทพค่ะ ส่วนตัวชอบด้านนี้ เรียนก็แฮปปี้เลย ถ้าให้คะแนนการเรียนของตัวเองตอนนี้นะ เนมให้ 9 เลย แต่ถ้าถามเรื่องคณะสัตวแพทย เนมว่าเป็นคณะที่ดีได้ช่วยเหลือสัตว์ ช่วยเหลือชีวิตหลายๆ ชีวิต แล้วก็เจอสัตว์หลายชนิดที่เราไม่เคยเจอมาก่อน แต่ว่าถ้าให้ไปเรียนจริงๆ ก็ไม่ไหวนะคะ 55 เนมว่ามันต้องเครียดแน่ๆ มีท่องจำสูตรโน่นนี่ กึ่งแพทย์เล็กๆ น่าจะเรียนหนักเหมือนกัน แล้วยังเรียน 5 ปีอีกด้วยนะ

สัตว์เลี้ยงแสนรักที่บ้านสาวเซ็กซี่
ที่บ้านก็เลี้ยงหมาตัวหนึ่ง แมวก็มีหลายตัว แต่ตอนนี้เหลือตัวเดียว มันชอบไปติดแมวตัวเมียที่อื่น แล้วก็หายไปเลย 55 อย่างน้องหมาก็ชื่อ “ไลกา” ตั้งชื่อมาจากหมาตัวแรกที่ได้ขึ้นดวงจันทร์ อิอิ แม่เก็บมาจากวัดแถวบ้านค่ะ เลี้ยงได้ 5-6 ปีแล้ว ตอนนั้น แม่ไปเจอที่วัด ตัวมันขาวๆ ตัวเล็กๆ น่ารัก แล้วแม่สงสาร กลัวมันตาย ไม่มีใครดูแล เลยเก็บมาเลี้ยง แต่ตอนนี้มันดุนิดหนึ่งนะ ใครไปจับไม่ได้เลยชอบกัด เพราะว่ามันเคยโดนหมาที่อื่นรุมกัด มันก็เลยกลายเป็นหมาบ้า แม้แต่เจ้าของยังจับไม่ได้อะ แต่ตอนเด็กๆ มันขี้เล่นนะ ชอบเข้ามาเล่น วิ่งมาหาตลอด ตอนนี้เหรอ อย่าไปแหย่มันเชียว เนมชอบไปแหย่มันบ้างเล่นๆ  เหมือนทำท่าจะจับๆ มันงับเข้าให้เลย แต่ไม่แรงมากนะ แต่ไม่กล้าแหย่อีกเลย 55

เรื่องประทับใจของสัตว์เลี้ยงแสนรัก
คงเป็นน้องแมวนะคะ เนมชอบเลี้ยงแมว สัตว์ที่ชอบที่สุดคงเป็นแมว เนมว่ามันเอื่อยๆ เฉื่อยๆ ขี้อ้อนดีค่ะ แล้วพี่สาวก็ชอบเลี้ยง บางทีเก็บจากวัดมาเลี้ยงเหมือนกัน เมื่อก่อนอยู่กรุงเทพ ก็ชอบเลี้ยงกัน แต่พอเนมต้องมาอยู่หอเอง แล้วก็เลี้ยงไม่ได้ แม่ก็ต้องพาน้องแมวกลับไปบ้านที่ลำปาง ตอนนี้ก็เหลือตัวเดียว ชื่อ “การ์ฟิลล์” คือน้องแมวจะมีหลายชื่อนะ แล้วแต่คนตั้งเลย มีตั้งแต่ “นำโชค”, “สีทอง” ตามคนแก่เขาตั้ง แต่ล่าสุดชื่อนี้แหละ ตั้งเอง 55 มันก็น่ารักมากเลยค่ะ ชอบวิ่งมาหา วิ่งมากอด แบบรู้สึกว่ามันวิ่งมากอดเลยนะ เหมือนคนอะ แล้วก็มานั่งทับบนอก นอนเล่นอยู่อย่างนั้นแหละ

สัตว์เลี้ยงแสนแปลกในใจสาวสวย
ที่อยากเลี้ยงเก็บกลับบ้านมาอีกตัว แต่คิดว่าไม่น่าจะได้เลี้ยง คือ จระเข้ ค่ะ 55 เนมว่ามันแปลกดีนะ แล้วเนมชอบดูสารคดีเกี่ยวกับจระเข้ มันสนุกดี ตื่นเต้น ดูการล่าอาหารของมัน หรือดูการใช้ชีวิตของมัน เป็นอะไรที่เราไม่รู้มาก่อน แต่ก็น่ากลัวอยู่ แต่ปกติเนมจะไม่กลัวสัตว์อะไรมาก ยกเว้นจิ้งจกอย่างเดียว เนมว่าตัวมันยื๋ยๆ ขนลุกมากกว่านะ

เนม นภศร วงค์จิตต์    เนม นภศร วงค์จิตต์

นิยามตัวเองเป็นสัตว์เลี้ยงน้อยๆ
เนมว่าตัวเองเหมือนแมว คือนิสัยโดยรวมๆ นะ นิ่งๆ ไม่ค่อยพูด เงียบๆ แต่ค่อนข้างเป็นคนลุยๆ นะ อยากทำอะไรก็ทำเลย ส่วนข้อเสียก็คือขี้เกียจ เหมือนแมวเลยค่ะ ที่ชอบนอนอย่างเดียว คือมีบางครั้งคิดอยากทำนั่นทำนี่หลายอย่างเหมือนกัน แต่ก็รู้สึกขี้เกียจ เลยไม่ทำสักอย่าง แบบคิดแค่ว่าเดี๋ยวค่อยทำล่ะกัน ตอนนี้เหนื่อย อิอิ

นิยามหนุ่มในสเปกเป็นสัตว์เลี้ยงบ้าง
หนุ่มๆ ในสเปกเหรอ คงเหมือนแมวอีกน่ะแหละ 55 สเปกภายนอกเนมไม่ค่อยมีนะ แค่ดูที่นิสัยว่าเข้ากันได้มั้ย ก็ชอบผู้ชายมีอารมณ์ขัน ไม่เคร่งเครียด ใจดี บุคลิกนิ่งๆ ดูอบอุ่น ซึ่งเนมว่าก็เหมือนแมวนะคะ ตรงที่มันก็ขี้อ้อน แล้วก็นิ่งๆ ติดจะออกเฉื่อยด้วยซ้ำ

นิยามความรักเป็นสัตว์เลี้ยงชนิดหนึ่ง
เนมว่าความรักก็เหมือนสัตว์ทุกชนิดเลยนะคะ เพราะมันต้องการการดูแล และการเลี้ยงดูที่ดี ความรักก็เหมือนกันแหละ ถ้าจะให้ความรักอยู่กับเรานานๆ เราก็ต้องดูแล เอาใจใส่ และให้ความสำคัญกับมันค่ะ ถ้าเราไม่ใส่ใจที่จะดูแลเอาไว้ เราก็อาจจะสูญเสียมันไปได้

เหตุการณ์ตื่นเต้นเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง
มีตอนเด็กๆ ค่ะ ก็เลี้ยงแมวไว้นี่แหละ ตอนนั้นเนม 6 ขวบได้ แล้วก็มีลูกแมวตัวเล็กๆ หลายตัว เราก็ไม่ทันระวังค่ะ เลยไปปิดประตูทับลูกแมวตัวหนึ่ง มันก็ดิ้นๆ แล้วสั่นใหญ่เลยนะ เราก็ตกใจมากค่ะ เพราะตัวมันสั่นไปหมด พี่ๆ น้องๆ ก็รีบวิ่งไปบอกแม่กันใหญ่เลย กลัวแมวเป็นอะไรไปอะ แต่สุดท้ายไม่เป็นไร มันแค่ตกใจกลัวแค่นั้น แล้วก็มีอีกเหตุการณ์หนึ่ง แต่อันนี้ไม่ใช่สัตว์เลี้ยงนะ ตอนโตนี่แหละ หนูก็ไปนั่งเล่นที่ห้องเพื่อนค่ะ แล้วมันมีหนูวิ่งอยู่ในห้องเพื่อน เพื่อนก็อยากจะเอาหนูออก ก็เลยเอากาวดักหนูไปติดไว้ แล้วหนูก็วิ่งมาติดค่ะ แต่พอหนูมาติดกับ ปรากฏว่าเพื่อนสงสารมันอะ ก็ไม่อยากทำอะไรมันต่อ หนูกับเพื่อนก็เลยต้องช่วยกันเอาหนูออกมาจากกาวดักหนูอีก ก็ต้องคอยจับมัน เอาน้ำมันมาหยอดให้มันลื่นๆ กว่ามันจะหลุดออกจากกาวได้ แต่สุดท้ายก็รอดนะ 55

แฟชั่นสัตว์เลี้ยงในแบบที่อยากให้เป็น
แมวที่บ้านไม่ค่อยชอบให้จับแต่งตัวเท่าไหร่ มันชอบรำคาญอะ แต่จริงๆ เนมชอบแต่งตัวให้แมวนะ ถ้าทำได้ มันน่ารักดี อย่างตัวการ์ตูนคิตตี้ใส่ชุดอะไรต่างๆ ก็น่ารักดีค่ะ เป็นคนชอบคิตตี้อยู่แล้วด้วย เพราะว่าของใช้อะไรต่างๆ จะออกแนวคิตตี้หมด ถ้าให้ใส่ชุดแฟชั่นออกงานให้แมว เนมขอใส่เป็นบิกินี่เลย 55 บิกินี่สีชมพู เหมือนคิตตี้เลยค่ะ น้องแมวจะดูเปรี้ยวมากอะ

สาวกแฟนเพจน้องเหมียว
เนมชอบเข้าไปดูคลิปสัตว์น่ารักๆ ตามเพจต่างๆ นะ เพราะมันมีซีนที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน แล้วก็ชอบตามเพจแมวต่างๆ ด้วย อย่างทูนหัวของบ่าวก็ชอบค่ะ ชอบน้องแมวเสือโคร่งเป็นพิเศษเลย เนมว่าเพจที่เกี่ยวกับหมา แมวเหล่านี้ก็ดีนะคะ นอกจากจะโชว์ความน่ารักของแมวให้คนรักน้องแมวได้ดูแล้ว ก็ยังมีการช่วยเหลือกันในเพจอีกด้วย อย่างเวลามีปัญหาอะไร ก็เอาแชร์ เอามาบอกต่อๆ กันได้

เนม นภศร วงค์จิตต์

FIRST OF NAME

ชื่อ : เนม-นภศร วงค์จิตต์
การศึกษา : คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการประชาสัมพันธ์ ม.กรุงเทพ
วันเกิด : 14 ตุลาคม 2534
ส่วนสูง : 163 ซม.
น้ำหนัก : 46 กก.
นิยามสามคำบอกความเป็นชาวมอ : กลิ่นกระดูก
คติประจำใจในเวลาเรียน : สงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร
วิชาเรียนสุดแสนน่าเบื่อ : ก็เกือบทุกวิชาค่ะ
ฉายาประจำแก๊งค์ในมอ : เด็กโบราณ (เพราะชอบกินขนมโบราณ)
แหล่งช้อปปิ้งใกล้มอ : ตลาด มธ.
สิ่งที่อยากให้ปรับปรุงในมอของเรา : น้ำท่วมหน้ามอ
เป้าหมายในอนาคต :  Cup C ดังๆ ค่ะ
ผลงาน : เพลง “ถอดไม่ถอด” Cup C
Instagram : name_cupc

เนม นภศร วงค์จิตต์

เนม-นภศร วงค์จิตต์ หรือ เนม Cup C

เนม นภศร วงค์จิตต์

เนม-นภศร วงค์จิตต์

เนม นภศร วงค์จิตต์

เนม-นภศร วงค์จิตต์

เนม นภศร วงค์จิตต์

ข้อมูลจาก : Campus Star V.21