rsu มรส รังสิต หนุ่มหน้าใส

แม็ก วีระพล หนุ่มผู้หลงรักการท่องเที่ยว และการบริการ ม.รังสิต

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / แม็ก วีระพล หนุ่มผู้หลงรักการท่องเที่ยว และการบริการ ม.รังสิต

หนุ่มผู้หลงรักในการท่องเที่ยว และการบริการ แม็ก-วีระพล แสนสุข ปี 2 คณะอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการโรงแรม สาขาการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยรังสิต ที่จะมาบอกเล่าถึงเรื่องราวในการเรียนในคณะนี้ว่ามีความยาก-ง่าย หรือ จะสนุกสนานขนาดไหน และยังไม่หมดแค่นี้นะจ๊ะ สาวๆ เตรียมมาอ่านกันได้เลยเพราะหนุ่มคนนี้ยังมาเผยสาวในฝันให้เราได้รู้กันอีกด้วยนะจ้า ^^

หนุ่มผู้หลงรักการท่องเที่ยว และการบริการ แม็ก-วีระพล แสนสุข

แม็ก วีระพล แสนสุข

(1) หนุ่มที่มีใจรักด้านบริการ
ที่เลือกอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ เป็นเพราะผมรู้สึกว่า งานด้านบริการเป็นอะไรที่สนุกครับ แล้วเราก็มักจะได้รับรอบยิ้มจากการให้บริการผู้อื่นด้วย มันทำให้รู้สึกดี และมีความสุขครับ ก็เลยอยากเรียนด้านนี้ เพื่อออกมาทำงานด้านบริการ

(2) เทรนฟิตเนสมาแรง
ผมว่าผู้ชายหลายๆ คนก็เป็นนะ ช่วงนี้ก็จะออกแนวบ้าพลังนิดหน่อย เลิกเรียนก็ไปฟิตเนสอะไรแบบนั้น ก็ไม่ได้ทำตามเทรน แต่ว่าเพื่อสุขภาพของเราด้วย ปกติไปเรียน เลิก 5 โมงเย็นก็ไปแล้ว เข้าฟิตเนส ออกมาก็กลับบ้านค่อยมาทำงาน ตามการบ้านต่างๆ ก็รู้สึกว่าตัวเองบ้าพลังมากอยู่เหมือนกันช่วงนี้ 555

(3) ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม
ฉายาไอ้เฉื่อยนี่ได้มาจากเพื่อนๆ มหาลัย เพราะว่าผมเป็นคนที่ทำอะไรช้ามาก เหมือนว่าจะทำอะไรก็ต้องคิดก่อน มันก็เป็นนิสัยที่ดี ปนนิสัยเสีย คือเราทำอะไรช้าๆ ก็ทำให้ได้คิดอะไรให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไร แต่บางทีช้าเกินไปก็ทำให้เสียโอกาสอะไรหลายๆ อย่าง ซึ่งผมก็ต้องปรับปรุงตัวส่วนนี้อยู่เหมือนกัน

(4) เรื่องสาวๆ ไม่เฉื่อยนะ
ไม่ค่อยมีผู้หญิงกล้าเข้ามาจีบนะ 555 แต่ส่วนใหญ่ผมจะเข้าไปจีบมากกว่าก็ไม่ได้เฉื่อยๆ เฉยๆ ซะทีเดียว ^^ สเปกผมก็จะตัวเล็กๆ ขาวๆ หน่อยครับ ถ้านอกเหนือจากนี้ ก็ต้องคุยกันอีกที เข้ากันได้ พูดคุยกันแล้วมันใช่ก็โอเคครับ ถ้าเจอคนที่คิดว่า เออ สเปกเรา เราก็ควรจะรีบเข้าไปทำความรู้สึกซะ จะได้ไม่พลาดโอกาสอะไรไป

(5) นิ่งๆ มีสไตล์
นิสัยส่วนตัวผมจะเป็นคนที่นิ่งๆ ไม่ค่อยอะไรมากครับ อยู่กับเพื่อนก็จะเฮฮาตามประสาผู้ชาย ถ้าไปฟิตเนสก็จะมีสังคมอีกแบบหนึ่ง อาจจะไม่ใช่คนรุ่นเดียวกัน แต่คุยไปในเรื่องเดียวกันได้ ถ้าสนิทก็จะพูดด้วยมากหน่อย

(6) ชื่นชอบการท่องเที่ยว
ที่ผมเลือกเรียนมาทางด้านนี้ก็เพราะชอบที่จะได้ออกท่องเที่ยวด้วยครับ เหมือนคณะนี้มันอยู่ในสายบริการ และมีเรื่องของการท่องเที่ยวด้วย เราก็จะมีโอกาสได้ออกไปเที่ยวที่อื่นๆ ได้ไปในที่ๆ ไม่เคยไป เหมือนมันจะมีส่วนของการบริการธุรกิจการบินด้วย ตอนฝึกงานเราก็จะได้มีโอกาสไปเที่ยวหลายๆ ที่

(7) ตะลุยน้ำตกก่อนเปิดเทอม
ตอนนี้ก็ใกล้จะเปิดเทอมแล้วครับ ก่อนเปิดเทอมก็มีแพลนไปเที่ยวกับเพื่อนบ้างแล้วครับ ก็คือจะไปเที่ยวน้ำตกวังตะไคร้ ที่นครนายกครับ พอดีบ้านเพื่อนอยู่ที่นั่น ก็ไปเที่ยวผ่อนคลายกัน ก็ไปแบบผู้ชาย อยากลุยๆ หน่อย แล้วก็เที่ยวกันชิลล์ๆ ตามไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของพวกเรา

แม็ก วีระพล แสนสุข

ประวัติส่วนตัว

  • ชื่อ : แม็ก-วีระพล แสนสุข
  • การศึกษา : ปี 2 คณะอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการโรงแรม สาขาการท่องเที่ยว ม.รังสิต
  • วันเกิด : 7 กันยายน 2536
  • ส่วนสูง : 175 ซม.
  • หนัก : 64 กก.
  • สีที่ชอบ : สีขาว, สีดำ
  • อาหารที่ชอบ : ข้าวผัด
  • กิจกรรมยามว่าง : อ่านหนังสือ, ว่ายน้ำ, เข้าฟิตเนส
  • ความสามารถพิเศษ : กีฬาว่ายน้ำ
  • ฉายา : ไอ้เฉื่อย

แม็ก วีระพล แสนสุข

แม็ก วีระพล แสนสุข

แม็ก วีระพล แสนสุข

แม็ก วีระพล แสนสุข

แม็ก วีระพล แสนสุข

แม็ก วีระพล แสนสุข

ข้อมูลจาก : Campus Star V.15