bu คณะนิเทศศาสตร์ นักแสดงใหม่ ม.กรุงเทพ มกท หนุ่มตี๋

หนุ่มตี๋น่ารัก นัท ธีระวัฒน์ จากเวที The Comedian Thailand Season 2

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / หนุ่มตี๋น่ารัก นัท ธีระวัฒน์ จากเวที The Comedian Thailand Season 2

หนุ่มตี๋หน้าหล่อ เฟรนลี่ ขี้เล่นขวัญใจสาวๆ นัท-ธีระวัฒน์ ธนิตศิระวิทย์ ปี 4 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จากเวทีการประกวดเดอะ คอมเมเดี้ยน ไทยแลนด์ ซีซั่น 2

 นัท ธีระวัฒน์ จากเวที The Comedian Thailand Season 2

นัท-ธีระวัฒน์ ธนิตศิระวิทย์

(1) เซอร์ไพรส์เล็กๆ ให้แฟน
วานเลนไทน์เมื่อ 3 ปีก่อน ผมก็เพ้นท์เสื้อคู่ให้แฟนครับ เป็นลายที่ออกแบบเองทำเองเลยด้วย กราฟิกที่สื่อถึงความรัก แต่ไม่ได้ใช้คำว่า รัก หรือ love อะไรนะครับ ใช้ประมาณคำว่า เราขาดสิ่งนี้ไม่ได้แทน ตอนเอาไปให้เขาก็ไม่ได้ทำเซอร์ไพรส์อะไรเป็นพิเศษ เราก็ใส่ของเราไปตัวหนึ่ง เขาเห็นก็ถามว่า เฮ้ย เสื้ออะไรไม่เคยเห็นเลยแปลกจัง เราก็เลยถามเขาว่าอยากได้มั้ย พอเขาบอกว่าอยากได้ก็ยื่นให้ แล้วบอก เนี่ยเราก็ทำมาให้เหมือนกัน เขาก็รับไปยิ้มๆ เขินๆ ครับ เราก็ดีใจนะที่เขาชอบ

(2) ดอกไม้วาเลนไทน์มันเชยแล้ว
ผู้หญิงชอบถามถึงดอกไม้วานเลนไทน์ คือผมก็จะถามกลับนะว่า ทำไมต้องเป็นดอกไม้ด้วย สำหรับผมดอกไม้เดี๋ยวมันก็แห้ง เดี๋ยวมันก็ตายแล้ว ผมจะชอบให้อะไรที่เป็นชิ้นเป็นอันมากกว่า เป็นอะไรที่เก็บไว้ใช้ต่อได้มันดีกว่าเยอะเลยครับ แถมเวลาเขาเห็นของสิ่งนั้นก็จะได้นึกถึงเราไปด้วย

(3) ผู้ชายแอบหวาน
เรื่องทำหวาน ทำโรแมนติกนี่ไม่ใช่ผมเลยครับ ผมว่าผมเป็นคนที่ห้วนๆ นะ ไม่ค่อยหวานอะไร แต่คนที่คบกับผมส่วนใหญ่เขาจะบอกว่า ผมมีมุมโรแมนติก มุมหวานๆ กับเขา แต่ผมก็คิดว่าไม่นะ เพราะว่าการที่จะทำหวานสำหรับผมมันดูไม่เป็นตัวเอง รู้สึกมันเฟคๆ ยังไงไม่รู้อ่ะ

(4) รักครั้งแรก
ความรักครั้งแรกของผม แน่นอนมันต้องไม่สมหวังอยู่แล้วครับ ครั้งแรกเริ่มต้นด้วยความผิดหวังเสมอ รักครั้งแรกของผมเป็นประสบการณ์แอบรักเพื่อนห้องเดียวกันครับ เหมือนเขาเองก็รู้นะว่าผมชอบ แต่ก็เฉยๆ กันไป เป็นเพื่อนกัน แล้วในที่สุดเขาก็ไปเจอคนที่ใช่ของเขา เราก็อกหักไปตามระเบียบครับ T^T

(5) ผู้หญิงที่เป็นตัวเองที่สุด ดีที่สุด
สเปกผมในตอนนี้ คือ ต้องเป็นผู้หญิงที่พูดเพราะก่อนครับ แบบพูดสุภาพ ไม่โหวกเหวก โวยวาย นอกนั้นก็เป็นเรื่องนิสัย ขอนิสัยดีๆ เป็นตัวของตัวเองที่สุด ไม่ต้องเฟคเข้ามา มีเปี้ยวบ้าง หวานบ้างตามอารมณ์ไม่เป็นไรครับ แต่ที่สำคัญต้องไม่ใช่ผู้หญิงที่ดื่นเหล้า สูบบุหรี่

(6) น่ารักประมาณ ‘แพตตี้’ มาดามดัน
ถ้าพูดถึงไอดอลซักคนตอนนี้ก็นึกถึง เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ครับ เขาน่ารักดี เห็นเขาแสดงแล้วก็รู้สึกว่าเขาเล่นได้น่ารักไปหมดเลยครับ ไม่รู้เหมือนกันพูดไม่ถูก แค่เห็นก็รู้สึกดีแล้วล่ะครับ ผมคิดว่าตรงใจผู้ชายหลายคนเลยนะ ด้วยความน่ารัก สดใสของเขาอ่ะ

(7) โรแมนติกท่ามกลางธรรมชาติ
ถ้าจะทำโรแมนติดเหรอครับ ก็อยากจะพาแฟนไปเที่ยวด้วยกันครับ ไปในสถานที่ ที่เป็นธรรมชาติๆ เช่น เขาใหญ่ หรือสวนผึ้ง ธรรมชาติมันมีบรรยากาศดีๆ อยู่แล้วครับ คงโรแมนติดดี ไปปั่นจักรยานเล่นกันอะไรแบบนี้ ก็น่ารักดีนะครับ

นัท-ธีระวัฒน์ ธนิตศิระวิทย์

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : นัท-ธีระวัฒน์ ธนิตศิระวิทย์
การศึกษา : คณะนิเทศศาสตร์ สาขาประชาสัมพันธ์ ม.กรุงเทพ
วันเกิด : 20 กุมภาพันธ์ 2532
ส่วนสูง : 175 ซม.
หนัก : 65 กก.
สีที่ชอบ : สีแดง
อาหารที่ชอบ : ข้าวมันอกไก่
กิจกรรมยามว่าง : ฟิตเนส, ฟังเพลง, เต้น
ความสามารถพิเศษ : เต้น hiphop B-boy, เล่นกีต้าร์, ตีกลองชุด, การแสดง
คติประจำใจ : ทำยังไง ก็ได้อย่างนั้น
ผลงาน : โฆษณาพิซซ่า, โฆษณาโลตัส, Mv อย่าเก่งในเฟสบุ๊ค, Mv อยากรู้ทำไมไม่ถาม, เข้ารอบ 16 คนสุดท้าย The Comedian Thailand Season 2
Facebook : teerawat thanitsirawit

นัท-ธีระวัฒน์ ธนิตศิระวิทย์

นัท-ธีระวัฒน์ ธนิตศิระวิทย์

นัท-ธีระวัฒน์ ธนิตศิระวิทย์

นัท-ธีระวัฒน์ ธนิตศิระวิทย์

นัท-ธีระวัฒน์ ธนิตศิระวิทย์

ข้อมูลจาก นิตยสาร Campus star V.9 (สัมภาษณ์เมื่อ กุมภาพันธ์ 2014)