ดาวเด่น ศิลปกรรมศาสตร์ สาวน่ารัก โอเปร่า ไข่มุก

ไข่มุก นิสิตจุฬาฯ เอกโอเปร่า “ดนตรีมอบความสุขกับคนรอบตัว” มีคลิป

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ไข่มุก นิสิตจุฬาฯ เอกโอเปร่า “ดนตรีมอบความสุขกับคนรอบตัว” มีคลิป

สาวน้อยน่ารัก ลุคดูใสๆ ออกแนว sexy แต่จริงๆ เป็นหญิงห้าว ลุยไหน ไปกัน การันตีความน่ารักด้วยตำแหน่ง Herworld idol Popular Vote 2016 นิสิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คนนี้ มีดีที่ความสามารถ และความคิด แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่อยากพลาด ที่จะนำเสนอมุมมอง ความคิดดีๆ ของน้องไข่มุก มาให้เพื่อนๆ ได้รู้จักเธอให้มากขึ้นกับบทสัมภาษณ์ เธอจะน่าค้นหาขนาดไหน ไปชมกันเลย

ประวัติ ไข่มุก ปัณณรัตน์ นิสิตจุฬา ศิลปกรรมศาสตร์ เอกโอเปร่า

kaimook

ชื่อจริง-นามสกุล  :  ปัณณรัตน์ พนิตสิรินันท์

ชื่อเล่น  :  ไข่มุก

วันเกิด : 25 ธันวาคม 2539

การศึกษา : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

คณะ : คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอก โอเปร่า

FB  :  Pannarat Phnitsirinun
IG  :  pannarat.k

kaimook.

บทสัมภาษณ์ น้องไข่มุก

Q : เป็นคนจังหวัดอะไรคะ?
A : ก็เป็นคนจังหวัด กรุงเทพฯ นะคะ

Q : ฉายาอะไรคะ?
A : เพื่อนๆ ชอบเรียก “ไข่” มาจากชื่อค่ะ ไข่มุก แต่ทุกคนจะเรียก ไข่

Q : มีแฟนรึยังจ้ะ?
A : ยังไม่มีค่าาาา

Q : คิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงสไตล์ไหน? 
A : หนูเป็นคนแบบ.. ลุยๆ ค่ะ อยู่กับคุณพ่อมา 2 คน นิสัยก็จะออกแมนๆ เหมือนผู้ชายนิดนึง ด้วยความที่หน้าตาดูคมๆ หยิ่งๆ บางคนจะคิดว่าหยิ่ง แต่จริงๆ เป็นคนเฟรนด์ลี่ แล้วก็เข้ากับคนง่ายค่ะ เป็นคนตลกค่ะ พูดทั้งวัน พูดจนเพื่อนหลับ ตื่นมาหนูก็ยังพูดอยู่ค่ะ (ฮ่าาาา) แล้วก็เป็นคนชอบทำเสียงใหญ่ค่ะ เลียนเสียงได้หลายแบบเลยค่ะ

Q : โตขึ้น อยากเป็นอารายยย?
A : ก็อยากทำหลายอย่างค่ะ ก็มี.. ร้องเพลง เป็นนักดนตรี แต่ถ้าจริงๆ ก็อยากลองเป็น แอร์โฮสเตส เพราะหนูรู้สึกว่ามันเป็นอาชีพที่ น่าสนใจค่ะ ดูมีเสน่ห์ ส่วนตัวแล้วหนูเป็นคนชอบเที่ยว รักอิสระ แล้วก็ชอบดูแลคนอื่นค่ะ

Q : เคยมีผลงานอะไรมาบ้างเอ่ย?
A : ผลงานหนูนะคะ…

  • แต่งเพลง และร้องเพลงประกอบโฆษณา HOT POT ค่ะ
  • ร้องเพลงโฆษณา MK , โคโลญแดนซ์
  • โฆษณาวันแม่ by Dance Girly Gang
  • ละครเวที ก็มี เรยา เดอะมิวสิคเคิล, แผ่นดินของเรา เดอะมิวสิคเคิล,  พระมหาชนก เดอะมิวสิคเคิล
  • เป็นสมาชิกของโอเปร่าสยามค่ะ ร้องโอเปร่าเรื่อง ทศชาติชาดกค่ะ มี สุวรรณสามชาดก, เนมิราช, สุริโยทัย, บัลเล่ต์โอเปร่าค่ะ (เดี๋ยวๆ ยังไม่หมดอีกหรอค๊าาาา)
  • นอกจากนี้หนูก็ยังได้ตำแหน่ง Miss Popular Vote HerWorldIdol 2016 มาค่ะ
  • แล้วก็ ได้ถ่ายนิตยสาร Her World กับพี่เจมส์ จิรายุ ด้วยค่ะ ฉบับ เดือนตุลาคม 59 (สุดยอดเด็กกิจกรรมจริงๆ ค่ะ คุณผู้โชมมมม)

Q : ชอบการ์ตูนเรื่องอะไรมากตี้จุด?
A : หนูชอบดูนารูโตะค่ะ.. หนูชอบมากค่ะ.. ชอบแบบ ชอบมาก มากกก ค่ะพี่ ชอบมากกก (จ้ะๆ เชื่อแล้วว่าชอบจริงๆ ฮ่าาาา) 

kaimook

Q : คิดว่าส่วนไหนของตัวเองที่มีเสน่ห์
A : เป็นนิสัยหนูค่ะ คือความเป็นตัวหนูเอง ตัวหนูเป็นคนแบบน่าค้นหาค่ะ เลยทำให้ดูมีเสน่ห์.. อันนี้พูดไปก็ดูเหมือนหลงตัวเอง (ฮ่าา) แต่มันก็จริงๆ ค่ะพี่ (ตอบแบบเขินๆ ลิ้นพันๆ 555)

Q : ถ้าให้เลือกเป็นคนสวยแต่โง่ กับขี้เหร่แต่ฉลาดเลือกอะไร
A : หนูเลือก ขี้เหร่ แต่ฉลาดดีกว่าค่ะ หนูขอใช้มันสมองกับความจริงใจที่มี เอาชนะรูปลักษณ์ภายนอกดีกว่าค่ะ กับคนทั่วไป มันรู้สึกแบบ.. มันน่าภูมิใจมากกว่า ที่เราจะสามารถเอาชนะใจของเค้าได้ค่ะ

Q : เมืองมหัศจรรย์แบบไหนที่ใฝ่ฝัน?
A : เมืองที่.. ไม่มีการบ้าน [ฮ่าาาาา หัวเราะชอบใจ]

Q : ชอบใครมากที่สุดในทีม Avengers ?
A : หนูชอบ สการ์เล็ต วิทช์ ค่ะ ชอบมากค่ะ แวนด้า แม็กซิมอฟฟ์

คลิป ไข่มุก ร้อง cover เพลง Skinny Love

– คลิปน้องไข่มุก ร้อง Cover เพลง ชะล่าใจ คลิก!!

คำถามจากทางบ้าน

Q : ทำไมถึงเลือกเรียนเอกโอเปร่า?
A : ส่วนตัวแล้ว หนูอยู่กับดนตรีมาตั้งแต่ประถมค่ะ อยู่วงโยฯ ก็เล่นแซกโซโฟนอยู่แล้วค่ะ แล้วเหมือนกับว่า พอเราได้มีโอกาสได้ดูโอเปร่า ได้ไปเมืองนอก ได้เห็นได้ดูโรงละครอะไรอย่างเงี้ย มันทำให้เรารู้สึกว่า โอเปร่า เป็นศาสตร์ดนตรีที่โบราณ ลึกลับ และมีเสน่ห์มากๆ ค่ะ อยู่คู่กับโลกของเรามาตั้งแต่สมัย.. ยุค.. อ่าาาา.. เรเนสซองส์ [หัวเราะ เหมือนนึกไม่ออก 55] สมัยยุคแบบ.. ยุคเก่าเลย อะไรเงี้ยค่ะ และส่วนตัวหนูคิดว่า มันต้องใช้ความสามารถเฉพาะด้าน อดทน มุ่งมั่นมากๆ ที่จะต้องซ้อม ซึ่งตอนนั้นหนูว่าหนูทำได้ เลยพยายามสอบเข้าที่จุฬาฯ ได้

แล้วหนูก็คิดว่า ดนตรี สามารถบำบัดรักษาจิตใจคนได้ค่ะ อย่างเด็กๆ ที่เป็นโรค ออทิสติกอะค่ะ เราสามารถใช้ดนตรี บำบัดจิตใจเค้า แล้วหนูเชื่อว่า ดนตรีเป็นสิ่งที่ง่ายที่สุดสำหรับมนุษย์ที่สามารถมอบความสุขให้กับคนรอบข้างและคนใกล้ตัว (ปรบมือรัวๆ จ้าาาา นี่สินะ ที่เค้าเรียก ดนตรีบำบัด) 

Q : มีเคล็ดลับในการดูแลตัวเองยังไง
A : หนูชอบกินน้ำคะน้าปั่นใส่มะนาวค่ะ หนูทำกินเองตลอด (ห๊ะ!! รสชาติจะเป็นไงน้อ) แล้วก็แนะนำให้ดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ แต่ถ้าต้องทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย ก็ต้องหาเวลางีบสัก 5-10 นาทีก็ยังดีค่ะ เหมือนเป็นการรีสตาร์ทให้กับตัวเองค่ะ แล้วก็ เลือกทานแต่อาหารที่มีประโยชน์ ให้คิดว่ามันอร่อย มันก็จะอร่อยนะคะ (ตอบเอง ขำเอง 55)

Q : สเปคผู้ชายที่ชอ [พอถามเรื่องนี้ ตอบแบบเขินๆ เลยจ้า พูดไป หัวเราะไป ฮ่าาาา] 
A : คือ หนูจะเป็นคนที่ ค่อนข้างจะชอบคนยาก แล้วก็เรื่องมากนิดนึงค่ะ หนูชอบผู้ชายที่เรียนเก่งค่ะ ผู้ชายฉลาด ชอบมาก แล้วก็ต้องเล่นดนตรีได้ เล่นกีฬาเป็น.. เยอะเนอะ (พูดเองเออเอง ขำเลย) หนูชอบผู้ชายอ่านหนังสือ ไม่ใช่มาอยู่ด้วยกันตลอด รับในสิ่งที่เราเป็นได้ ไม่ Fake ใส่กัน ก็คือ ยอมรับในสิ่งที่เราเป็นแบบเนี้ย (พี่ชักจะสงสัยแล้วว่า แบบไหน.. อิอิ) แล้วเข้ามาหาตอนแรกเป็นไง ก็ขอให้เป็นอย่างนั้นเลย ไม่ต้อง Fake ใส่กัน แล้วเรามาดูสิว่า มันเข้ากันได้มั้ย

รวมภาพ ไข่มุก Miss Popular Vote

จบไปแล้วกับบทสัมภาษณ์ ที่มีความเป็นตัวเองสุดๆ ของสาวน้อยเสียงใส น้องไข่มุก ปัณณรัตน์ นิสิตจากรั้ว จุฬาฯ แคมปัส-สตาร์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้เห็นน้องไข่มุก มีผลงานด้านการบันเทิงมาให้พวกเราได้ดูกัน แต่ก็ชักอยากจะเห็นแล้วว่า ถ้าน้องไข่มุก ได้เป็นแอร์โฮสเตสสมใจหวัง เธอจะร้องเพลงกล่อมผู้โดยสารฟังรึเปล่าน๊าาา.. ยังไงก็ฝากเพื่อนๆ เป็นกำลังใจให้น้องไข่มุก ได้มุ่งไปสู่ทางที่หวังด้วยนะจ้ะ

ขึ้นแท่นนักร้องนำคนใหม่ ของวง “พริกไทย” กับ ไข่มุก ปัณณรัตน์