tu คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน ผู้นำเชียร์ธรรมศาสตร์ 70 ม.ธรรมศาสตร์ มธ

ลูกปัด ปานไพลิน ผู้นำเชียร์แห่งรั้วธรรมศาสตร์ รุ่นที่ 70

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ลูกปัด ปานไพลิน ผู้นำเชียร์แห่งรั้วธรรมศาสตร์ รุ่นที่ 70

ผู้นำเชียร์แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รุ่นที่ 70 ลูกปัด-ปานไพลิน เนตรเพชร ปี 4 คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ลูกปัด ปานไพลิน ผู้นำเชียร์แห่งรั้วธรรมศาสตร์ รุ่นที่ 70

(1) ได้ออกกองนอกสถานที่ นี่สิเด็กนิเทศฯ
คณะที่เลือกมาเรียนคือคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชนค่ะ ก็เป็นสายนิเทศฯ นี่แหละค่ะ แต่ใครว่าเรียนนิเทศฯ เรียนไม่ยากนี่ไม่ใช่เลย จริงๆ มันก็ยากเหมือนๆ คณะอื่นๆ นั้นแหละค่ะ ยิ่งสำหรับที่นี่มันก็จะยากตรงส่วนของการปฏิบัติ แต่ถ้าใครชอบอยู่แล้วจะรู้สึกว่ามันสนุกมากๆ เลยล่ะค่ะ ยิ่งออกกองนอกสถานที่ก็จะทั้งหนัก และสนุกไปด้วยพร้อมๆ กันเลย

(2) ภูมิใจที่ได้เป็นผู้นำเชียร์
ตั้งแต่เข้ามาเราก็คิดไว้อยู่แล้วค่ะว่า เออ ครั้งหนึ่งในชีวิต อยากจะมีโอกาสได้ทำกิจกรรมร่วมกับงานกีฬาฟุตบอลประเพณี ซึ่งใครที่เป็นเด็กธรรมศาสตร์ จุฬาฯ จะต้องมีความคิดนี้อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นส่วนร่วมในด้านไหนก็ตาม ขอให้ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งก็พอ ตอนแรกก็ไม่ได้หวังขนาดนี้ แต่ก็ได้มีโอกาสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในงานได้เพราะว่ามีเพื่อนชวนให้เข้ามาประกวด พอได้เข้ามาแล้วก็รู้สึกว่า มันดีมากๆ ไม่เสียใจเลยที่ได้ลองเข้ามาประกวดค่ะ

(3) คุยกับต้นไม้ก็ได้ด้วย!!
งานอดิเรกของปัดคือปลูกต้นไม้ค่ะ คือจะชอบปลูกต้นไม้มาตั้งแต่เด็กแล้ว ที่บ้านก็มีพื้นที่ด้วย พอว่างๆ ก็จะมานั่งรดน้ำ พรวนดิน ตอนนี้อยู่หอ แต่ก็จะมีระเบียงเล็กๆ เอาไว้ปลูกต้นไม้จนเต็มระเบียงเลยค่ะ เคยคุยกับต้นไม้คนเดียว แล้วเพื่อนมาเห็น เขาก็ เฮ้ย ทำอะไรน่ะ คุยกับใคร อ้าว คุยกับต้นไม้ 555

(4) สวยแบบเปิ่นๆ
ปัดจะเป็นคนที่ซุ่มซ่ามมาก จะเบลอๆ แถมยังชอบทักคนผิดด้วย ที่ฮาที่สุดคือ มีอยู่ครั้งหนึ่ง เห็นคนที่เดินอยู่ไม่ไกลคล้ายเพื่อนเรามาก เราก็ทักไปเลยเสียงดังลั่น แต่พอเขาหันมา คือไม่ใช่เพื่อนเราเลยค่ะ เราก็เลยกำล้งทำเป็นเดินผ่านเขาไป เหมือนทักคนอื่นที่อยู่ด้านหลังเขาไป ตอนนั้นอายมากเลยนะ หน้าแตกยัยเยินเลย ^//^

(5) นักแสดงภาพยนตร์
ช่วงมัธยมปลายได้มีโอกาสแสดงภาพยนตร์ค่ะ ชื่อเรื่อง สามชุก ตอนนั้นยังอยู่ ม.4-5 อยู่เลย จะมีคนรู้จักเราไม่เยอะ แต่ถ้าเป็นคนสุพรรณบุรีด้วยกันก็จะจำปัดได้ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะทำงานด้านนี้อีกนะคะ สายที่เรียนก็เป็นนิเทศด้วย แต่ปัดก็รู้สึกว่า ชอบงานพวกงานขายมากกว่า เช่นเป็น Sale หรือ AE อยู่เหมือนกัน อันนี้ก็ต้องดูอีกทีในอนาคตค่ะว่าอยากจะทำอะไร เพราะว่าน่าสนใจทั้งนั้นเลย

(6) ขอแค่ผู้ชายที่เทคแคร์เราได้
ปัดชอบคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่ ดูแล เทคแคร์เราได้ค่ะ แต่ก็เป็นคนธรรมดา ชิลล์ๆ ไม่ต้องอะไรมาก พร้อมจะเป็นทั้งเพื่อน และที่ปรึกษาของเราในทุกๆ เรื่อง

(7) ไอดอลในดวงใจ
ไอดอลต้องคนนี้เลยค่ะ พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ คือชอบพี่ติ๊กมานานมากแล้วค่ะ เห็นเขาในรายการ เนวิเกเตอร์ แล้วรู้สึกว่า ผู้ชายคนนี้เป็นคนที่ลุยๆ และรักธรรมชาติมาก ทั้งๆ ที่ลุคดูเจ้าสำอาง แต่ไม่ใช่เลย เขาพร้อมที่จะลุย เลอะ และเละไปพร้อมๆ กับคนอื่นๆ ดูน่ารัก และเป็นกันเองมากๆ เลยค่ะ

ลูกปัด-ปานไพลิน เนตรเพชร

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : ลูกปัด-ปานไพลิน เนตรเพชร
การศึกษา : ปี 4 คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน ม.ธรรมศาสตร์
วันเกิด : 9 มิถุนายน 2535
ส่วนสูง : 162 ซม.
หนัก : 45 กก.
สีที่ชอบ : สีเขียว
อาหารที่ชอบ : ชาบู
กิจกรรมยามว่าง : ปลูกต้นไม้, ฟังเพลง
ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง
ฉายา : คุณแม่
คติประจำใจ : ทำทุกๆ วันให้ดีที่สุด
ผลงาน : ภาพยนตร์เรื่อง สามชุก, bsc Jean and Jean, ผู้นำเชียร์แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รุ่นที่ 70
Facebook : lookpud.pplnp

ลูกปัด-ปานไพลิน เนตรเพชร

ลูกปัด-ปานไพลิน เนตรเพชร

ลูกปัด-ปานไพลิน เนตรเพชร

ลูกปัด-ปานไพลิน เนตรเพชร

ลูกปัด-ปานไพลิน เนตรเพชร

ข้อมูลจาก นิตยสาร Campus star V.14 (สัมภาษณ์เมื่อ กรกฏาคม 2014)