bu คณะบริหารธุรกิจ ดาวคณะ ม.กรุงเทพ มกท สาวน่ารัก

สาวนักธุรกิจอนาคตไกล วิว ประไพพิมพ์ จากคณะบริหารธุรกิจ (BU)

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / สาวนักธุรกิจอนาคตไกล วิว ประไพพิมพ์ จากคณะบริหารธุรกิจ (BU)

สาวสวยหน้าหวานที่ฝันอยากมีแบรนด์ธุรกิจเป็นของตัวเอง วิว-ประไพพิมพ์ สุมงคล ปี 3 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ใครจะคิดล่ะว่า เห็นหวานๆ แบบนี้จะหลงรักในกีฬาขับรถแข่งเป็นที่สุดเลย ^_^

วิว ประไพพิมพ์ สาวนักธุรกิจอนาคตไกล จากคณะบริหารธุรกิจ 

วิว-ประไพพิมพ์ สุมงคล

(1) สาวนักธุรกิจอนาคตไกล
ที่นี่ใครๆ ก็รู้อยู่แล้วว่า นิเทศฯ มันดังใช่มั้ยคะ แต่บริหารธุรกิจของที่นี่ก็โอเคไม่แพ้กัน มีเนื้อหาเข้มข้น น่าเรียนมากๆ แถมยังมีการให้นักศึกษาลองคิด และปฎิบัติจริงด้วย อย่างปี 3 ก็จะมีให้ทำธุรกิจเป็นแบรนด์ของตัวเองด้วย เรียนแล้วก็สนุก แถมยังสามารถนำไปใช้ได้จริงๆ อีกด้วยค่ะ

(2) สวย แสบ ซ่า
หลายคนเห็นวิวแล้วก็จะคิดว่า วิวเป็นคนเรียบร้อยๆ แต่จริงๆ แล้วอยากจะบอกว่าไม่ใช่เลยค่ะ วิวจะเป็นเด็กทโมนๆ แสบซ่ามากๆ เลย ชอบเล่นอะไรลุยๆ ไม่ค่อยเป็นผู้หญิงเท่าไหร่ แต่ลุคที่คนเห็นวิวแต่งตัวแบบสุภาพ เรียบร้อย เป็นเพราะให้เกียรติสถานที่ และตามกาลเทศะมากกว่า ถ้าอยู่ข้างนอกก็อีกลุคเลยล่ะค่ะ

(3) แข่งรถซิ่ง กีฬาสุดโปรด
เห็นอย่างนี้ แต่กีฬาที่ชอบก็คือ แข่งรถนะคะ ถ้ามีโอกาสก็จะชอบไปหาแมตช์พิเศษที่ให้ผู้หญิงแข่ง เป็นรุ่นของผู้หญิงที่จะไม่อันตรายมาก แล้วแข่งรถกันในสนาม วิวว่ามันเป็นกีฬาที่ต้องใช้สมาธิ ก็เป็นการฝึกสมาธิที่ดีมากๆ อย่างหนึ่งเลยล่ะค่ะ และก็ท้าทายดีด้วย

(4) อยากไปจัง… ภูเก็ต
ปิดเทอมนี้วิวคงไม่ได้ไปไหนค่ะ เพราะว่ามีเรียนซัมเมอร์ต่อ แต่ว่าถ้าเป็นไปได้ก็อยากไปเที่ยวทะเลนะ อยากไปภูเก็ตค่ะ เพราะว่ายังไม่เคยไปเลย เขาบอกว่าน้ำใส ทะเลสวยมาก ถ้ามีโอกาสก็อยากจะลองไปดูค่ะ

(5) สเปกของสาวเลสเบี้ยน
เคยมีผู้หญิงเข้ามาจีบวิวด้วยค่ะ เป็นเพื่อนของรุ่นพี่วิว ซึ่งเขาก็เป็นผู้หญิง ผู้หญิงแบบที่ชอบผู้หญิงเลยอ่ะค่ะ แบบเขาก็แต่งตัวสวยๆ เหมือนเรานี่แหละ เขาก็ฝากรุ่นพี่มาถามเราว่ามีแฟนรึยัง เราก็ปฏิเสธไป เพราะว่าชอบผู้ชาย พี่เขาก็ไม่ได้ตื้ออะไร ตอนนั้นก็รู้สึกว่า แปลกดี อย่างเรานี่มีผู้หญิงมาชอบด้วยเหรอเนี่ย 555

(6) ผู้ชายในสเปกหายาก
วิวเป็นคนที่ไม่มีสเปกค่ะ จะต้องเป็นคนที่คุยกันรู้เรื่อง และเข้าใจกันได้มากกว่าค่ะ เมื่อก่อนก็มีนะสเปกน่ะ วิวจะชอบผู้ชายที่อ่อนหวานหน่อย แต่ว่าที่ผ่านเข้ามานี่ไม่ใช่แบบนั้นเลย ก็เลยไม่ได้ตั้งสเปกแล้ว ตั้งไปก็เท่านั้น ขอคนที่เข้าใจ และคุยกันรู้เรื่องก็พอ

(7) พิธีกรสาวสวย
ช่วงนี้ก็มีถ่ายรายการของทางมหา’ลัยค่ะ ชื่อรายการ มีหิว ช่วงทำอาหาร บางคนเปิดมาเจอก็จำเราได้ ไม่รู้ว่าจะมีอีกโอกาสถ่ายอีกรึเปล่า  ฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานกันด้วยนะคะ ^^

วิว-ประไพพิมพ์ สุมงคล

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : วิว-ประไพพิมพ์ สุมงคล
การศึกษา : ปี 3 คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด ม.กรุงเทพ
วันเกิด : 27 สิงหาคม 2535
ส่วนสูง : 165 ซม.
หนัก : 42 กก.
สีที่ชอบ : สีเขียว
อาหารที่ชอบ : อาหารญี่ปุ่น
กิจกรรมยามว่าง : ทำขนม, เลี้ยงสุนัข
ฉายา : ปลาหมึก
คติประจำใจ : ตั้งใจทำทุกอย่างให้ดีเพื่ออนาคต
ผลงาน : ดาวภาควิชาการตลาด, พิธีกรรายการ มีหิว ของ ม.กรุงเทพ
Facebook : View3ii

วิว-ประไพพิมพ์ สุมงคล

วิว-ประไพพิมพ์ สุมงคล

วิว-ประไพพิมพ์ สุมงคล

วิว-ประไพพิมพ์ สุมงคล

วิว-ประไพพิมพ์ สุมงคล

ข้อมูลจาก นิตยสาร Campus star V.14 (สัมภาษณ์เมื่อ กรกฏาคม 2014)