accessories issue45 การเเต่งตัว นักศึกษา ม.ธรรมศาสตร์ แฟชั่น

ตามมาดู”มาร์คพูม-ณฐพนธ์” ในชุดนักศึกษากับ Accessories ที่ขาดไม่ได้

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ตามมาดู”มาร์คพูม-ณฐพนธ์” ในชุดนักศึกษากับ Accessories ที่ขาดไม่ได้

ตามมาดูสไตล์นักศึกษาอินเตอร์ ของ มาร์คพูม-ณฐพนธ์ บัวสาลี หนุ่มน้อยที่เคยเข้าวงการมาหลายปีก่อนในโปรเจกต์ศิลปินฝึกหัด G-Junior ที่ตอนนี้มาในมาดหนุ่มกวนในซีรีส์ของ GMM BRAVO “อยากจะร้องดังดัง” และล่าสุด “เป็นอย่างนี้ตั้งแต่เกิด” รับบทเอิร์ธ น้องชายของพี่ก้อง-สหรัถ ออกอากาศทางช่อง GMM25

ลุคเท่ห์ๆ ของมาร์คพูม-ณฐพนธ์ ในชุดนักศึกษา

The Series :

“กับผลงานที่ผ่านมาซีรีส์เรื่องแรก “อยากจะร้องดังดัง เดอะซีรีส์” รับบท “ชิน” วัยรุ่นที่อยากจะตั้งวงดนตรี มีนิสัยเป็นหนุ่มกวนๆ เป็นคนที่กวนหนักมาก  แกล้งทุกทาง เป็นอารมณ์แบบหัวหน้าแก๊งค์ แกล้งลูกน้องอยู่เสมอ ความยากของซีรีย์เรื่องนี้ คือ เป็นดราม่าช่วงแรก ดราม่าของวัยรุ่น ความขัดแย้งของเพื่อน รวมทั้งเรื่องผู้หญิง มีบทเเตกหักกันในวง ขัดแย้งหลายอย่างแล้วจะมาดีกันในช่วงสุดท้าย ถ้าพูดถึงการเล่นละครกับร้องเพลง ผมก็ชอบทั้งสองอย่างนะ อยู่บ้านผมก็ชอบร้องเพลง เล่นกีต้าร์ชิลๆ สบายๆ ส่วนการแสดง พอได้ลองเล่นแล้วก็หลงใหลไปกับในแต่ละบทบาทที่เราได้รับ อย่างเรื่องล่าสุด “เป็นอย่างนี้ตั้งแต่เกิด” เล่นเป็นน้องชายพี่ก้อง-สหรัถ เลย ตอนแรกก็เกร็งนะ แต่สักพักก็เริ่มคุ้นเคย เเล้วก็ผลงานที่รอออนแอร์อีกเรื่องครับ  ซีรีส์เรื่อง “รักเธอคุณหมอฝึกหัด Med in Love” กับบทบาทหมอ ผมต้องไปเรียนรู้ ไปคลุกคลีกับนักศึกษาเเพทย์ ด้วยประสบการณ์จริงๆครับ เพื่อให้เข้าถึงอาชีพหมอ ถือว่าเป็นบทที่ยากมาก เเต่ผมก็ยังมีบุคลิกที่กวนๆ เป็นทุนอยู่เเล้วนะ เพียงเเต่ว่าการสื่อสารบางครั้ง เราต้องไปทำความเข้าใจการทำงานจริง ซึ่งมันก็ท้าทายความสามารถของผมมาก แล้วยังมีอีกเรื่องหนึ่งนะครับ ซีรีย์เรื่อง เป็นอย่างนี้ตั้งเเต่เกิด เรื่องนี้ผมเล่นกับพี่ก้อง พี่โดนัท พี่ก้อย ต้องตามดูครับ เนื้อเรื่องเกี่ยวกับความรักใสๆของหนุ่มสาว ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของผมทั้งหมดด้วยนะครับ”

Markpoom’s  Style

 “ตอนนี้เรียนปี 1 คณะสังคมสงเคราะห์ อินเตอร์ ธรรมศาสตร์ พอดีมีญาติเรียนอยู่ แล้วเขาแนะนำว่าคณะนี้ดีนะ ได้ช่วยเหลือสังคม แล้วเรียนไม่ยาก ผมก็ทำงานด้านบันเทิงอยู่ด้วย ก็คิดว่าน่าจะหาคณะอะไรที่ไม่หนักเกินไป แต่พอเข้ามาเรียนจริงๆ ผมถึงรู้ว่ารุ่นพี่โกหก (หัวเราะ) มันยากมากๆ แล้วมันเป็นอินเตอร์ด้วยไง ก็ต้องค่อยๆ ปรับกันไป แต่มาเจอเพื่อนที่เข้ากันได้ เพราะคณะนี้เป็นคณะที่แต่งตัวเยอะที่สุดในธรรมศาสตร์เลยนะ ตอนผมเข้ามานี่แบบเออ เห้ย! เหมือนเจอบ้านหลังที่สอง ทุกคนแต่งตัวแนวสตรีทกันหมด ชอบคุยกันเรื่องแฟชั่น แล้วผมก็เป็นคนแต่งตัวอยู่แล้วเป็นสไตล์ฮิปฮอปที่ชอบ ช่วงนี้เวลาจะออกจากบ้านไปเรียน ก่อนนอนผมจะคิดไว้เลยว่าพรุ่งนี้จะแต่งอะไร จะ Mix & Match อะไร ที่เสียเวลาสุดน่าจะเป็นรองเท้า เพราะที่บ้านมีรองเท้าเยอะ”

EARRINGS :

เจาะตุ้มหูข้างเดียว เอาจริงๆ อยากเจาะหูมานานล่ะ แต่แม่บอกให้จบม.6 ก่อน มันเหมือนฝังใจ พอจบม.6 ปุ๊บ ไปเจาะเลย แล้วก็ชอบใส่ที่มันเป็นห่วงกับแบบเพชร

WATCH :

ชอบของ G-SHOCK กับ NIXON แล้วชอบเป็นสีทอง มันดูฮิปฮอปดี

BRACELET :

ของ BOTTEGA VENETA อันนี้ใส่ทุกวันเลย แม่ซื้อให้ เพราะข้อมืออันเก่าผมหาย แล้วถ้าไม่ใส่ดูโล่งๆ อันนี้ชอบดีไซน์ของมัน จริงๆ มันมีสีดำล้วนด้วย แต่ผมชอบให้สีดำสลับน้ำเงินดีกว่า ไม่ดำเกินไป ดูไม่เข้ากันนะ แต่มันสวย

JACKET :

แบรนด์ BOY LONDON แบรนด์นี้มันเป็นแบรนด์ไม่แพงมากนะ วัยรุ่นสามารถซื้อกันได้ ชอบที่ผ้ามันนิ่ม ชอบเอามาใส่ในห้องเรียน เพราะมันหนาว หรือเอาไว้คลุมเวลาง่วงๆ (หัวเราะ)

BAG :

กระเป๋าเป้ GIVENCHY พอดีผมมีเสื้อลายลิงด้วย ก็เลยซื้อกระเป๋ามาคู่กัน แล้วมันใส่ของได้เยอะ เป็นผ้ามันก็ทน เวลาไปมอ ก็จะเหน็บหมวกทรง BASEBALL CAP ไว้ ข้างในก็ใส่ชีท แฟ้มที่อาจารย์แจก กล่องดินสอ หูฟัง แว่นกันแดด POWER BANK โทรศัพท์ คอนแทคเลนส์ สเปรย์ ถ้ามีกลิ่นตัวผมจะใช้ ผ้าเปียกไว้บริการผู้หญิงเวลาเข้าห้องน้ำ (หัวเราะ) แล้วก็กระเป๋าสตางค์ ปกติผู้ชายจะชอบเหน็บไว้ที่กางเกง แต่ผมไม่ชอบอะ เวลานั่งแล้วมันทับ ก็ต้องเอาออกอีก เลยเอามาในไว้เป้ดีกว่า

SNEAKER :

ชอบอยู่สองแบรนด์ คือ NIKE JORDAN กับ ADIDAS แล้วที่บ้านมีรองเท้าเยอะสุด 50 กว่าคู่ได้ ผมชอบสะสมรองเท้าอะ ไม่ใช่แค่สวยก็ซื้อ แต่ทุกคู่จะมีประวัติของมัน อย่างคู่นี้ที่ใส่มาของ YEEZY ความพิเศษ คือ  KANYE WEST เป็นคนดีไซน์ แล้ว ADIDAS เขาจะมีเทคโนโลยีเป็นโฟม ทำให้มันนิ่ม ใส่แล้วสบายมาก สีผมก็ไม่ชอบสีแรงมาก ชอบสีเรียบๆ อย่างขาว ดำ หรือคู่นี้สีเบจ

กระเป๋าเป้ GIVENCHY ใบโปรดของ มาร์คพูม

ขอบคุณสถานที่  : TRUE COFFEE IDEO MIX PHAHOLYOTHIN

ติดตามได้ในคอลัมน์ boy style นิตยสาร campus star no.45

Facebook : CampusStars