issue58 the floating jasmine นะ-นะเพียร นะนู้บ วารสาร ธรรมศาสตร์

ล้วงสไตล์ตี๋หล่อเข้ม นะ-นะเพียร พระเอกหนัง THE FLOATING JASMINE

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ล้วงสไตล์ตี๋หล่อเข้ม นะ-นะเพียร พระเอกหนัง THE FLOATING JASMINE

หนุ่มหล่อคมเข้ม นะ-นะเพียร เพิ่มสมบัติ ที่ตอนนี้กำลังโกอินเตอร์ถึงประเทศจีน เป็นพระเอกหนัง “THE FLOATING JASMINE” ตามไปดูสไตล์เท่ๆ ของหนุ่มคนนี้ในคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน ม.ธรรมศาสตร์กัน

นะ-นะเพียร พระเอกหนัง “THE FLOATING JASMINE”

ตี๋หล่อเข้ม

นะ-นะเพียร

NA’S STYLE

“ตอนนี้เรียนปี 4 วารสารฯ เอกบริหารสื่อ ด้วยวิชาที่เรียนเขาสอนให้รับผิดชอบสังคมมีจรรยาบรรณในการทำสื่อ เรียนจบมา เราก็คิดว่าจะสามารถทำสื่อที่ทำให้สังคมดีขึ้นได้ การเรียนสื่อสนุก แต่แบ่งเวลาก็ยากเหมือนกัน  ตั้งแต่เรียนปีแรก ก็ต้องแบ่งเวลาให้ดีๆ เคยวันสอบชนกับวันถ่ายเอ็มวี งานก็คอนเฟิร์มแล้ว สอบก็สอบไฟนอล เลยต้องคุยกับกองว่าไปสอบก่อนนะ แล้วจะรีบไปทำงาน พอไปสอบจริงๆ ผมไม่มีสมาธิในการสอบ ต้องรีบทำมาก คะแนนออกมาแย่ เลยรู้สึกว่าเราต้องจัดการกับเรื่องพวกนี้ให้ได้ ก็มีช่วงที่เราคิดว่าต้องถอยกลับมาก้าวหนึ่ง แต่ตอนนี้ก็คือใกล้จบ กลับมารับงานได้แล้ว

นะ-นะเพียร

เพื่อนๆ ก็น่ารัก คอยช่วยเหลือผมตลอด ให้เอกมีกันแค่ 9 คน ส่วนใหญ่แต่ละสาขาในคณะจะมีสไตล์เฉพาะตัว อย่างเด็กฟิล์มจะอาร์ตๆ เสื้อยาวๆ กางเกงยีนส์ตัวใหญ่ๆ อย่างเด็กโฆษณา จะใส่เสื้อเชิ้ต กางเกงสแลค แนวดูดีนิดหนึ่ง สไตล์ผมก็แนวครีเอทีฟหน่อย เนี้ยบๆ เรียบๆ น้อยชิ้น แต่ดูมาก ใส่กับรองเท้าผ้าใบ ไปไหนก็คล่องตัว แล้วบางทีก็มีรองเท้าวิ่งติดรถไว้คู่หนึ่ง เรียนเสร็จบางทีก็ไปวิ่ง ไปออกกำลังกายบ้าง”

JUMPER :

มีติดรถไว้ตลอด เวลาต้องออกไปทำงานด่วน เป็นแจ็กเกตหรือจัพเปอร์ เอามาใส่ทับชุดนักศึกษาก็จะดู informal หน่อย แล้วก็มีสีสันให้สดใส เพราะหน้าตาผมโหด (หัวเราะ) ใส่เสื้อเข้มๆ ดำๆ จะดูโหดไป เลยต้องหาโทนขาวดำหรือชมพู ฟ้า ไว้บ้าง

นะ-นะเพียร

WATCH :

เรือนนี้อากู๋ให้มา รุ่นก้างปลา เมื่อก่อนฮิตมาก แต่ใส่ไปก็โดนแซวตลอด (หัวเราะ) นาฬิกาผมใส่ได้หมดนะ ทั้งสายหนัง สายเหล็ก แล้วแต่เรือนไหนดีไซน์ถูกใจมากกว่า ล่าสุดเล็งไว้อยากได้นาฬิกาแบบสปอร์ตที่จับเวลา อัตราการเต้นหัวใจได้ เผื่อไปใช้ออกกำลังกาย

นะ-นะเพียร

นะ-นะเพียร

BAG :

แบบคลัช ใช้ใส่วันที่วิชาเรียนไม่เยอะ มันสบายตัวกว่า ถือไปไหนมาไหนได้ ปกติก็มีแค่แว่นตาตัดแสง กันแสงเวลาจ้องคอมนานๆ หรือเรียนจัดไฟ เพราะที่บ้านพ่อแม่สายตาไม่ดี เลยกลัวๆ ต้องมีอุปกรณ์ป้องกันสายตา

นะ-นะเพียร

นอกนั้นก็เป็นสมุดจดตารางงาน แล้วก็พวกอุปกรณ์แต่งหน้าพื้นฐาน เวลาฉุกเฉิน บางวันมีเป้ด้วยไว้ใส่แมคบุ๊คกับกล้องไปเรียนถ่ายรูปบ้าง

 

ติดตามได้ในคอลัมน์ Boy Style นิตยสาร Campus Star No.58

www.facebook.com/campusstar